♤ONE♤

1.8K 20 4
                                    

(A/N: WARNING: IN THIS STORY, JUNGKOOK AND JIMIN ARE FEMALE! AND DON'T EXPECT TOO MUCH IN THIS BOOK. THAT'S ALL THANK YOU.. K BYE! ENJOY READING!)


Jungkook's POV

hay naku, nasaan kana Tae iniwan lang kita saglit tapos nawala ka na... hayy

Ilang oras na kitang hinahanap, nag aalala na ako, saan ba kasi yun nag sususuot...Elyen talaga yun.

Sabi ko sa sarili ko habang hinahanap ko si Taehyung ,Ang boyfriend ko or in specific , ANG BESTFRIEND KONG REBOUND LANG AKO PERO MAHAL KO..

Pano nangyaring naging rebound ako?
Well, let's have a recall.


*******flashback*******

Nandito ako ngayon sa Rooftop ng school , vacant kasi namin ngayon hanggang 10:30 ,mag isa nanaman ako, oo, nanaman, pano ba naman kasi yung bestfriend kong si Taehyungie e, kasama niya yung GIRLFRIEND niya...

Mind: 'Malamang Jungkook girlfriend niya yun.. '

Heart: E, kahit na, dumating lang kasi yang Jimin na yan, nawalan na na nang oras yung bestfriend ko sakin'

Mind: 'Yun lang ba talaga ang dahilan o baka naman Selos na yan'

Heart: 'Ako, mag seselos ?? Hindi noh! Bakit naman ako mag seselos ??
Bestfriend niya lang ako noh..'

Mind: 'Yung way na pag sabi mo na Bestfriend ka lang niya may meaning yun diba? Aminin mo na kasi MAHAL mo na talaga yang bestfriend mo. '

Heart: 'Oo na!! Mahal ko yung bestfriend kong yun. Ano masaya ka na?!'

Mind: 'Hindi. Alam mo kung bakit huh?
Dahil ako ay ikaw, ako si Utak na pilit ipinaiintindi sayo huwag ka ng umasa dahil kaibigan ka lang at may mahal siyang iba at ikaw naman si Puso na laging nag papakatanga sakanya pareho tayo ng nararamdaman at alam kong nasasaktan ka na at Alam kong lagi kang nag papanggap na masaya sa harapan nilang dalawa kahit na sa loob mo durog na durog ka na.'

Pwede ba!! Tumahimik nga kayong dalawa!
Omo! Nababaliw na ata ako e, pati kasi utak at puso ko nagtatalo..

Ang boring, matutulog nalang ako dito sa Rooftop buong vacant hours..

Matutulog na sana ako ng may marinig akong nag uusap




TBC









(A/n: Guys...Hinati ko na po itong one shot into 4-5 chapters... nasa 4k words kasi siya kaya ayun... 😅😅😅 Sorry.)

Ps: italic means it is in flashback. Okay? Haha..sorry if its confusing.

ONLY HIS  REBOUND  ||COMPLETED|| //kth..jjk//       Ft. YoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon