Em là thanh xuân một đời của tôi

119 9 0
                                    

Nhớ về thời điểm bắt đầu của chúng mình...

Ngốc nghếch đứng trước gương

Vụng về thắt gút chiếc cà vạt đỏ

Chải kiểu tóc giống như người lớn

Khoác lên mình bộ vest lịch lãm

Lát nữa gặp mặt, em nhất định còn đẹp hơn trong tưởng tượng.

Rất muốn được trở lại thời gian của những năm tháng ấy

Trở lại với chỗ ngồi thân thuộc

Cố ý gây chuyện để nhận cái mắng diu dàng của em

Dãy số tổ hợp trên bảng đen

Em có lỡ giải đáp không ?

Ai ngồi cạnh ai, cậu ấy đã nỡ yêu người ấy mất rồi.

Cơn mưa đã lỡ của năm tháng ấy

Tình cảm bỏ lỡ của năm tháng ấy

Rất muốn ôm lấy em

Ôm lấy dũng khí đã để trôi xa

Anh đã từng muốn chinh phục cả thế giới

Nhưng đến cuối cùng khi quay đầu nhìn lại

Tất cả thế giới này từng chút từng chút đều là em.

Cơn mưa đã lỡ của năm tháng ấy

Tình cảm bỏ lỡ của năm tháng ấy

Rất muốn nói cho em biết

Nói rằng anh vẫn chưa bao giờ quên

Bầu trời đêm ấy lấp lánh ánh sao

Có lời hẹn ước giữa hai thế giới song song

Nếu có một cơ hội nữa, anh nhất định sẽ ôm em thật chặt

Ôm em thật chặt.

Thanh xuân của tôi tựa như một cơn mưa rào vậy, ập đến thật nhanh và bước đi cũng thật vội vàng, nhưng vẫn đủ làm tôi nhung nhớ đến suốt đời. Tôi gặp em vào một ngày đông lạnh giá, khoác lên mình bộ đồng phục cùng với chiếc áo khoác to sụ, tôi bước đi trên băng tuyết. Đó sẽ là một ngày như mọi ngày.....nếu tôi không gặp em. Em bước ngang qua tôi, đôi môi hồng nhuận đang mấp máy đọc bài, mái tóc đen tuyền, dáng người mảnh khảnh. Em vô tình ngước mắt lên nhìn tôi, và rồi tôi cảm nhận được trái tim mình đang loạn nhịp. Đôi mắt ấy long lanh nhưng bình lặng, không hề gợn chút sóng, hệt như mặt nước mùa thu vậy! Dù chỉ là vài giây, nhưng tim tôi đã nguyện một đời theo em rồi.

Tôi là học sinh cuối cấp, em là hậu bối của tôi. Điền Vân Vũ, tôi vô tình biết được tên em nhờ thằng bạn của mình. Đẹp thật, tên đẹp mà người cũng đẹp. Kể từ ngày hôm ấy, tôi luôn lẳng lặng đi theo em, chỉ dám giấu mình sau những bóng cây to lớn, không đủ can đảm để cho em biết được sự tồn tại của bản thân. Em à, em có biết em cười đẹp lắm không? Khi em cười, hai cánh mũi sẽ có nếp nhăn, trông đáng yêu lắm đấy! Phải làm sao đây? Tôi lại mê em thêm nữa rồi. Cách em cười đùa với bạn bè, cách em chăm chú đọc sách, cách em tỉ mỉ làm việc, tất cả thu hút tôi một cách lạ thường. Tôi.....có thể không?

[Meanie] • [ Em là thanh xuân một đời của tôi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ