Prologue

53 1 0
                                    

Meet Saphire Marie Gavez a Cute , hyper , Cool , Smart , Humble girl kung tawagin ay perfect girl kung baga every man's dream . You can call her Saf . Everything in her life is perfect! Mayaman siya at future CEO ng isang big company she also live at america , but one day his parents throw her to the  philippines as a punishment. Ayaw ni Saf na maghandle ng company dahil hindi yun ang forte niya gusto niya mamuhay ng normal hindi yung kada dadaan siya feeling niya iba siya dahil lagi na lang siyang kinatatakutan dahil sa parents niya .

Kaya siya piNatapon dito but hindi siya tinanggalan ng financial needs niya.

Meet Kyle Matthew Johansen isang Bad boy , cassanova , basagulero , but matalino pero tamad , has a good looking , has a muscular body , and every girls dream ang mameet ni Saf ano kaya mangyayari pag nagsama sila? Isang hyper at malambing na girl + Bad boy at basagulerong lalaki = 404 Error. 

Mabago kaya ni Saf si kyle? Sa pagpunta ni Saf sa pilipinas ano kaya ang bubulaga sa kanya? O siya kaya ang masusurpresa? Babalik na kaya sa pagiging Good boy si Kyle or magiging war lang ito between them? Magkakasundo ba sila o Magiging Enemy?

What will happen if The bad boy meets The Crazy Girl ?

The Bad Boy meets the Crazy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon