RẦM!
- Không thể tin nổi hai đứa mày chịch nhau và đưa anh nghe. - Jin đập tay lên bàn, gương mặt quạu quọ.
- Vì anh làm phiền đúng lúc quá đó. - Jungkook nhàn nhã uống nước, chân này vắt lên chân kia.
- Jimin! Daddy là sao?
- Ờm... Thì Jungkook là daddy của em. - Jimin gãi đầu trả lời, mắt mở to như nó là điều hiển nhiên.
- Nè nè, dù gì cả bọn đều biết hai đứa đều vờn nhau mấy năm rồi và đéo đứa nào chịu nhận ra cả, nhưng mà làm cách nào mối quan hệ của hai đứa đùng một cái liền có thể như vậy được thế?
- Chỉ việc... Đè Jimin xuống luôn và... Anh biết đó. - Jungkook nhìn thẳng vào mắt y.
- Woah woah, "Jimin"?
- Em không phiền. - Jimin trả lời.
- Một daddy cần gọi bé cưng của nó là hyung sao?
- !! - Jin thở dài bất lực, để lại một câu tạm biệt rồi bước ra khỏi nhà hai người họ.
Jimin phì cười ngay lập tức, và Jungkook cũng nhếch môi gõ gõ ngón tay của mình vào bàn.
- Đến đây nào.
Jimin cũng mỉm cười tiến lại gần và đẩy chân đang bắt chéo của Jungkook xuống để ngồi lên đùi cậu. Anh nhẹ nhàng hôn lên môi của Jungkook.
- Ta đi ra ngoài một chút. - Cậu vân vê sóng mũi dễ thương của anh, hôn lên nó rồi kéo cả hai ngồi dậy.
- Ừm.
...
Jimin vui vẻ nắm tay Jungkook băng qua các con phố lớn trải dài ở Seoul, người kia chỉ mỉm cười nhìn Jimin mắt sáng rực như sao mà nhìn ngắm xung quanh.
- Bé cưng, chậm chậm thôi. - Jungkook cố gắng sải bước thật dài theo chân con người đang tung tăng đến vui vẻ.
- Daddy, có muốn vào quán nước không?
- Đi đâu cũng được.
Thế là hai người rẽ ngang, đi vào một quán cafe nhỏ. Jungkook đẩy cửa đợi anh bước vào rồi mới đóng cửa vào theo. Chọn một cái bàn ở nơi góc quán, cậu và anh cùng đi vào đó rồi ngồi xuống.
- Một espresso.
- Latte.
Nhân viên rời đi, Jungkook mới ôn nhu nhìn Jimin. Cậu vẫn chưa tỏ tình với anh đúng không nhỉ.
- Bé cưng muốn trong một mối quan hệ yêu đương chứ?
- Được chứ? - Jimin cười đáp lại.
Anh thật đáng yêu trong cái áo phông của cậu, và cặp mông tội lỗi được phô ra dưới cái quần jeans ôm. Và cái áo khoác phông rộng càng làm Jimin nhỏ bé và đáng yêu hơn nữa, ai tin được anh thật ra cao đến tai cậu.
- Chắc chắn rồi, nghĩ đến những việc ta có thể làm cùng nhau xem.
- Uhm... Nghe được đó.
- Yeah, và daddy cũng có thể làm tình với bé cưng một cách thoải mái hơn, nhỉ? - Jungkook nói.
Và Jimin bật cười khúc khích, âm thanh dễ thương nhất thế giới.