Cùng giường cộng miên

25 2 0
                                    



"Thiên hằng, ngươi như thế nào như vậy muộn."

Trong tay hắn cầm một cái túi, cử ở nàng trước mặt, cười nói: "Ta vừa rồi đi ngang qua siêu thị cho ngươi mua chút rau dưa, nghĩ ngày mai cuối tuần ngươi có thể chính mình ở nhà làm."

Lâm tĩnh an có chút mất mát tiếp nhận trong tay hắn túi, cho hắn tìm một đôi nam sĩ dép lê làm hắn đổi giày tiến vào.

Từ thiên hằng tiến vào nhìn đến từ Lạc khi, không có một chút kinh ngạc.

Nàng hôm nay trốn ban, không nói một tiếng liền rời đi, hắn nghĩ nàng cũng chỉ có thể tới nơi này.

"Vị này chính là khách ít đến a! Hơn nữa vẫn là không thỉnh tự đến." Từ Lạc trào phúng hắn.

Từ thiên hằng cũng là hảo tính tình bất hòa nàng sảo, rốt cuộc cho nàng an bài công tác thật là có điểm nhiều.

"Ba cho ngươi gọi điện thoại ngươi như thế nào không có tiếp"

"Di động tắt máy, không biết."

Từ Lạc ngoan cố tính tình cùng hắn nói.

Hai người ở phòng khách đấu võ mồm, ai cũng không buông tha ai.

Lâm tĩnh còn đâu phòng bếp nghe, chỉ là cười cười.

Cũng chỉ có từ thiên hằng có thể chịu đựng từ Lạc tính tình.

Đem hắn mua đồ ăn bắt được sửa sang lại hảo bỏ vào tủ lạnh sau, lâm tĩnh an mới nhìn đến lục cẩn huyên cho nàng phát tin tức.

Nàng nói nàng đã ngồi vào xe taxi thượng, nửa giờ nội liền đến nơi này.

Ngồi ở xe taxi thượng, nàng không có lái xe sao?

Hôm nay nàng đưa lục cẩn huyên rời đi khi, nàng là lái xe rời đi, vì cái gì lúc này sẽ ngồi xe taxi trở về?

Nàng không phải là uống rượu đi?

Nghĩ đến nàng phía trước uống say tình hình, lâm tĩnh an tâm trung nổi lên một trận lo lắng.

Lo lắng nàng xảy ra chuyện gì.

Nhưng từ Lạc cùng thiên hằng ở chỗ này, nàng cũng không có phương tiện rời đi.

Nàng nên làm cái gì bây giờ?

Lâm tĩnh an đi đến phòng khách, bọn họ huynh muội hai người còn ở khắc khẩu có quan hệ từ Lạc công tác sự tình.

Nàng đổ chén nước cấp từ thiên hằng, ngồi ở một bên, nghe bọn họ hai người nói chuyện.

Đinh linh

Lâm tĩnh an từ túi tiền lấy ra di động.

Là lục cẩn huyên cho nàng phát tin tức.

Lục cẩn huyên: Từ Lạc còn ở sao?

Lâm tĩnh an: Còn ở, nàng ca ca từ thiên hằng cũng tới ( cười khổ ).

Lục cẩn huyên:?

Lâm tĩnh an: Hình như là bởi vì từ Lạc kiều ban sự tình, hắn tới tìm từ Lạc nói chuyện.

Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ