-Các người là ai,đưa tôi đến đây để làm gì? Thái Nghiên chỉ là ra ngoài mua đồ một chút nhưng lại không hiểu sao có người lại bắt lấy cô,trùm bao bố và đem cô đi đến một nơi xa lạ.
-Cô gái nhỏ,cô yên lặng một chút..nếu không đừng trách chúng tôi ra tay ác độc đấy.
Tên vệ sĩ kế bên giữ lấy gáy cô đe dọa,khuôn mặt nghiêm túc lại dữ dằn trừng mắt khiến cho Thái Nghiên im bặt.
-Này,đại ca có nói đừng đụng chạm gì đến con bé đó,nó là hàng mới của đại ca đấy.Tên vệ sĩ khác đang lái xe quay đầu lại nhắc nhở.
-Đại ca gì,đại ca nào chứ?hắn là ai?các người là ai..tại sao lại muốn bắt tôi?
Cô nghe bọn chúng nói vậy liền hơi sợ..bọn này là dân buôn người sao?
-Cô bé,một chút nữa sẽ biết thôi.yên tâm,chúng tôi không phải lũ bắt cóc bán nội tạng như cô đang nghĩ đâu..chỉ là đưa cô đến chỗ của đại ca chúng tôi rồi cô sẽ không bị ngược đãi.
-Làm sao..làm sao tôi có thể tin được mấy người chứ?
-Tùy cô bé thôi,nhưng đại ca chúng tôi muốn đem cô tới đó là có mục đích khác ngoài việc bắt cóc như cô nghĩ..thôi đừng nói nhiều,sắp đến rồi đây.
Hắn dán lên miệng cô miếng băng keo ,kiểm tra lại còng tay khóa hai bàn tay cô rồi dò xét xung quanh....
.....
Sau 15 phút ,chiếc xe hơi màu đen cũng đã đến địa điểm,cô bị bịt mắt lại nên không thể thấy gì ngoài màu đen..bọn chúng vác cô lên lưng rồi mang vào căn biệt thự màu trắng trước mặt.
Vào đến cửa,một tên vệ sĩ nói gì đó với tên gác cửa để mở khóa,sau đó đoàn người đi vào trong sảnh.
-Thiếu gia có nói các ngài đem hàng lên lầu 3 ,phòng màu đen rồi rời đi ạ,xin mời theo tôi.
Một vị quản gia nữ chỉ đường cho tên vệ sĩ đang vác cô lên vai đi lên lầu để đến căn phòng bí mật.
KÉt!!!!
HẮn mở nhẹ cửa ra rồi đi vào trong,ném cô cái phịch xuống nệm rồi rời đi,không giải thích thêm bất cứ điều gì,nhiệm vụ hắn đến đây là xong.
Cô lò mò ngồi dậy,cảm nhận được mình đang ở trên giường,cảm giác rất êm ái và lạnh lẽo từ điều hòa phả ra,chiếc áo khoát ngoài bị xộc xệch do vận chuyển mà hở ra một bên vai gầy,để lộ cơ thể nhỏ với cái đầm ngủ hai dây màu hồng phấn.
-Đây là ở đâu vậy,sao tối quá?
Cô gỡ bịt mắt mình ra,quan sát xung quanh phòng,nơi đây không bật đèn,chỉ có ánh sáng le lói từ ngoài cửa sổ chiếu vào nhưng cô có thể cảm nhận được độ to lớn và rộng của nó .
-Đến rồi sao?
Một giọng nói trầm ổn nhẹ nhàng vang lên bên tai cô,tiếp đó là tiếng tắt vòi sen và tiếng bước chân..theo bản năng cô lùi lại .
-Ai vậy?sao lại bắt tôi đến đây?tôi đã làm gì có lỗi với các người sao?
-Cô không làm gì có lỗi với tôi..nhưng với Phác gia thì có đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanfictionConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...