Chiếm hữu
Chương 161
Nhậm Vũ Tình sửng sốt một chút, nàng không biết Hoắc Thanh Chi hỏi đến tột cùng là cái gì.
Nàng không nói cho Hoắc Thanh Chi sự tình, thật sự là quá nhiều......
Nghĩ đến đây, Nhậm Vũ Tình có điểm chột dạ, nàng đối Hoắc Thanh Chi chớp chớp mắt, nói: "Chuyện gì?"
Hoắc Thanh Chi nhìn nàng biểu tình, liền biết nàng có chuyện gạt chính mình, nhưng là hiển nhiên Nhậm Vũ Tình không nghĩ làm nàng biết.
Hảo đi, xem ra Nhậm Vũ Tình đối A tổ trạng huống cũng có điều nghe thấy, chỉ là nàng hiện tại không nghĩ cùng nàng nói mà thôi.
Hoắc Thanh Chi cúi đầu, nhìn chính mình ngón tay, nàng đang nói phục chính mình, Nhậm Vũ Tình cách làm về tình cảm có thể tha thứ, rốt cuộc nàng là A tổ diễn viên chính sao, bảo hộ chính mình tổ thực bình thường.
Không biết vì sao, Hoắc Thanh Chi trong đầu lại hiện ra kia một màn. Ngày đó Nhậm Vũ Tình vừa mới trở thành A tổ diễn viên chính, các nàng ước hảo cùng đi chúc mừng, nhưng là chiều hôm đó tập luyện sau khi kết thúc, Nhậm vũ nắng ấm A tổ thành viên cùng đi ăn cơm.
Hoắc Thanh Chi nhịn không được nghĩ thầm: Chẳng lẽ ở Nhậm Vũ Tình trong lòng, công tác so nàng càng quan trọng sao?
Màu trắng ánh đèn chiếu vào toàn bộ trong phòng, bày biện ra một loại lãnh đạm bầu không khí. Màu đen bàn ăn. Vàng nhạt sô pha. Màu xám thảm. Sở hữu sự vật đều không có độ ấm.
Nhậm Vũ Tình như cũ ở nàng bên người, bưng một ly băng sữa bò.
Nàng đều không phải là đối Hoắc Thanh Chi ý tưởng không hề sở giác, Nhậm Vũ Tình suy nghĩ, Hoắc Thanh Chi muốn biết đến tột cùng là cái gì đâu?
Nhậm Vũ Tình cảm thấy, Hoắc Thanh Chi lấy như vậy nghiêm túc thái độ nói ra, cho dù mềm hoá ngữ điệu, nàng như cũ có thể cảm nhận được nàng trong lời nói kia phân nghiêm túc.
Hoắc Thanh Chi đã nhận ra nàng trọng sinh sự sao?
Nhậm Vũ Tình nhớ lại Hoắc Thanh Chi đã nói với nàng chuyện này. Hoắc Thanh Chi là ôm chặt cái dạng gì tín nhiệm, mới đối nàng nói ra chuyện này đâu?
Nếu Hoắc Thanh Chi là trọng sinh người, như vậy đối với những người khác suy đoán, cũng là có điểm đạo lý đi.
Nhậm Vũ Tình không biết nàng có phải hay không hoài nghi chính mình, nhưng nàng xác thật không có nói cho Hoắc Thanh Chi chuyện này.
Vốn dĩ, ở trọng sinh chuyện này thượng, nàng hẳn là có thể cấp Hoắc Thanh Chi càng nhiều ôn nhu......
Rốt cuộc, đây là trên thế giới trọng sinh quá người, nói không chừng chỉ có các nàng hai cái a.
Nghĩ đến đây, Nhậm Vũ Tình có điểm không đành lòng.
Nàng triều Hoắc Thanh Chi dựa qua đi một chút, hỏi: "Thanh Chi, ngươi muốn hỏi đến tột cùng là cái gì nha?"
Hoắc Thanh Chi quay đầu đi, nhìn Nhậm Vũ Tình, nàng không biết Nhậm Vũ Tình như thế nào lại hỏi một lần.
Hoắc Thanh Chi: "Ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên gạo cội cùng tấm ảnh nhỏ sau [ trọng sinh ] - Caramel bạch trà
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc