Like
I can't stand my mixed emotions right now. he's giving me a mix signals that gives me so much confusion.
I want to clear my point, I want to talk to him but I don't think this would be as easy like that. I know he's a smart person and I am afraid of being countered by. alam kong konting-konti nalang ay mahuhulog na ako.
Habang nagkukwentuhan sila ay hindi ko mapigilang pagmasdan ang mga galaw nito. nakikipagtawanan ito sa mga kaibigan at sa tuwing nakikita ko ang mga ngiti nito ay para akong nilulutang.
One thing is for sure, if he clears out what is he up to with me and if it would be understandable, I would probably accept him as long as he's sincere about it. pero hindi. shady ang galawan niya at hindi mo alam kung tama bang sumugal sakanya.
Sa kalagitnaan ng aking pag-iisip ay dumating na rin ang mga boys kasama si Valerie na mukhang kagagaling sa iyak. sinalubong naman agad ni Jana at Pauline si Valerie para magtanong.
dumapo ang tingin ko kay Zephyr na ngayon ay nagtungo sa mga pinsan na mukhang inusisa sa nangyari.
"What happened daw?" tanong ni Bianca na ngayon ay lumabas na rin para puntahan ang team mates.
"May meeting tayo mamaya with our management.." sagot ni Valerie kaya tumango naman ako at ganun din ang iba. baka nga si Valerie ang napagsabihan.
Pinalitan kami ng boys para makapag pahinga na rin kami. nagtungo si Zephyr sa gawi ko para palitan na ako sa pwesto. ngumisi ito bago pumunta ng counter.
"Rest well love." he smirked and I cursed him.
"Why is he calling you love? oh my gosh!" bianca giggles beside me.
Isa ito sa mga observation ko pagdating sa mga ganitong interaction. if Zephyr's doing those things to me, I'm not taking it in a serious way. hinahayaan ko siya kasi alam naming pareho na walang mali at hanggang biro lang ang mga 'yon. but when it comes to Evo, he gave me the sparks and my heart will start beating fast which gives me so much confusions.
After that interaction with Zephyr, naisakto rin ang pagtama ng mga mata namin ni Evo. nakakunot ang noo nito saka ibinaba ang tingin sa coffee na hawak niya. bumaba ang tingin ko doon at mahigpit ang pagkakahawak nito. napabuntong hininga nalang ako ako at sumama na kila Bianca palabas.
"Lunch time na rin, sama ka saamin?" bianca asked. umiling naman ako agad.
"Uh no but, thanks for inviting." ngumiti naman ako sakanila saka nagpaalam na. nagtungo na ako sa labas para magpunta na ng kabilang university para mapanood na rin si Eri because I promised her that I'll watch her game. nag taxi nalang ako papunta doon dahil medyo malayo pa ang university nila saamin.
Sinalubong naman agad ako ni Vera nang makarating ako sa university nila. nagtungo naman kami sa volleyball court nila. ang kaibahan nga lang ng volleyball court nila saamin ay medyo maluwang ng kaunti at may pagkamaaliwalas dahil na rin siguro sa lightings.
Nadatanan ko na naroon rin pala sila Aero at Flynn at nakakapagtaka nga lang dahil college na ang mga ito at baka may mga klase sila.
"Don't you have classes?" tanong ko sakanila nang nakaupo ako sa tabi nila. lumingon naman si Aero saakin gamit ang mga mata lang nito habang naka dequatrong upo.
"Wala, manonood kami kay Eri eh." pilosopong sagot nito. tumawa lang si flynn matapos tumungga sa bottled water.
"Wala rin sana kaming pasok pag ikaw ang maglalaro." nang-aasar na saad ni Flynn. inirapan ko ito, I know I'm not into sports at never akong na expose sa sports.
BINABASA MO ANG
Destiny and our Beyond (Alfiera Series #1)
Random"Let us decide for our love even if it's not destiny's choice." People who can't understand why they been played by destiny are someone who can't afford to lose their loved ones. Evo Alfiera who's been always persistent in pursuing his dreams and...