Một ngày mùa xuân,khí trời vẫn còn se se lạnh bên bờ sông phát hiện một xác chết nữ có mái tóc màu thiên thanh. Vẻ mặt mang theo nét bi thương và thống khổ.- thưa đội trưởng xác chết đã được vớt lên, nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi. Bước đầu xác định nạn nhân chết do ngạt nước, thời gian tử vong là 3 ngày trước.
- vậy sao! theo tôi qua đó,mọi người còn điều tra được gì nữa hay không.
- thưa không! mọi người vẫn đang cố gắng tiếp tục điều tra.
- Ừ! Nói anh em tiếp tục cố gắng điều tra và thu thập manh mối.
Vài ngày sau báo chí đưa tin người thừa kế duy nhất của tập đoàn Kuro, Kuroko tetsuya đã nhảy sông tự vẫn.
Hơn hai năm trước, Kuroko đã gặp và yêu akashi ngay từ lần đầu tiên. Akashi mang một vẻ đẹp bá phí và xuất chúng,mái tóc màu đỏ cùng với đôi mắt dị sắc làm hắn càng thêm tài tuấn. Trông hắn như một bá Vương mà những ai gặp hắn đều phải cuối đầu không dám phản kháng.
Kuroko chính vì vậy mà đã yêu Akashi, yêu một cách mù quáng và ngu muội, yêu anh đến mức cậu thậm chí vì anh mà hi sinh tất cả đến cả bản thân cũng không từ.
- em phải làm sao để anh có thể yêu em?
- cậu muốn tôi yêu cậu? Được vậy nếu cậu biến thành con gái thì tôi có lẽ sẽ yêu cậu không chừng.
Chính vì lời nói này mà Kuroko đã quyết định đi phẫu thuật để có thể trở thành con gái như Akashi mong muốn, chỉ mong có thể có được chút tình cảm của anh, mặc dù gia đình kịch liệt phản đối nhưng Kuroko vẫn quyết tâm không từ bỏ ý định của bản thân.
Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để tự thân cậu phải trải qua không biết bao nhiêu ca phẫu lớn nhỏ, và cả những đau đớn về thể xác, lẫn tinh thần. Cuối cùng thì Kuroko đã có thể thành công biến thành con gái như ý muốn của người yêu. Cậu tưởng tượng khi mình xuất hiện thì bản thân có thể có được tình yêu của Akashi, được sống hạnh phúc bên cạnh anh, được cùng anh trải qua vui buồn cuộc đời. Chỉ cần nghĩ đến đó thôi là cậu đã hạnh phúc lắm rồi.
Lại nói mặc dù bản thân Kuroko thích đàn ông, nhưng cậu không phải là một transgender nên cậu không cần phải đi phẫu thuật chuyển giới làm gì. Nhưng vì yêu akashi nên cậu không ngại việc phải biến thành con gái,chỉ cần anh yêu cậu, thì có hi sinh nhiều hơn nữa thì Kuroko cũng không hề hối hận, hay thương tiếc điều gì.
Một tương lai tươi sáng, và tràn đầy ái lạc bên người yêu, bản thân Kuroko những tưởng bản thân đã hi sinh không hề vô ích, đau đớn đã từng chịu rồi sẽ được đền đáp xứng đáng bằng tình yêu của người trong lòng. Nhưng chính cậu lại quên mất cuộc đời sẽ không như là mơ, mà mơ thì sẽ có ngày tỉnh lại, và khi mà cậu thức tỉnh khỏi giấc mơ ngọt ngào do chính mình vẽ nên cậu sẽ biết sự thật nó bi kịch như thế nào, đau đớn sẽ nhiều ra sao và sự tổn thương do chính cậu tự mang vào người sẽ không thể đếm xuể, cũng không thể nói hết bằng lời.
- nè! cậu không thấy bản thân mình rất phiền hay sao?
- nhưng Akashi! Em chỉ muốn ở bên cạnh anh mà thôi. Rốt cuộc em đã làm gì sai, anh cứ nói em nhất định sẽ sửa đổi. Anh đừng xa lánh em, đừng không cần em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mù Quáng _ Những Đoản Văn Ngắn Về KNB
FanfictionTập hợp những đoản văn, câu chuyện ngắn về knb. Ngược có , ngọt có, HE có và BE, SE cũng có nốt Tất cả các nhân vật trong đây thuộc về nhà văn Tadatoshi Fujimaki. Nhưng trong câu chuyện số phận của họ thuộc về author