"Mr. Vander you have a meeting 2:00 pm at the university of the Philippines with Mr. Hence" sabi ng secretary na si Nathan.
"Why? Who's that man?" Kunot noong tanong ni Mikhael habang nagtitipa sa laptop niya at hindi man lang tumingin sa sekretarya.
"Mr. Hence is the new president of the university of the Philippines and he wants you to be the speaker of the up comming graduation. Kaibigan po siya ng daddy niyo kaya kailangan niyong pumunta." Sagot nito.
Tanging tango lang ang sinagot nito. Lumabas naman ang sekretarya niya pagkatapos sabihin ang schedule niya ngayong araw.
Mikhael Vander is one of the deadliest yet gorgeous man on earth. He's a chemical engineer, architect, and an IT graduate. People had always remarked that his best feature was his entrancing, wayfarer-blue eyes. Sloe shaped, they could shine as bright as the evening stars when they were a-light with joy. At other times, they could resemble two liquid-blue pools of flashing fire.
He own's several companies of airlines, cargo vessels, ships, and malls. At the age of 27 he had a net worth of 11.7 billion. A savage business tycoon.
Hindi pa tapos ang kailangan niyang pirmahan pero may meeting pa siyang pupuntahan kaya kailangan niya ng umalis. Kinuha agad niya ang susi sa drawer niya. Ilang minuto lang nakarating na siya sa University of the Philippines.
Sa ibang bansa nag aral si Mikhael ng college na may tatlong degree. Highschool lamang siya nag aral sa UP.
Hindi maiwasang hindi pagtinginan ng mga estudyante si Mikhael. Napapatili pa yung ibang babaeng nadaanan niya. Lalo namang nagpadagdag ng kagwapuhan niya ang suot niyang polo na tinupi hanggang siko.
Idagdag mo pa ang suot niyang relo na bumagay sa maputi niyang balat. Pati na rin ang suot niyang salamin na kulay itim. Hindi naman niya pinansin ang nga babaeng yun.
habang naglalakad siya hindi niya maiwasang mapatingin sa babaeng nagwawalis. Kahit na simple at walang ayos ang mukha nito ay hindi mo maipagkakaila na maganda siya.
Sa kipot ng kanyang mga labi, tangos ng kanyang mga ilong at medyo singkit niyang mga mata. Isama mo pa ang mga ngiti niya habang nagwawalis at may kausap.
Agad niyang iniwas ang tingin niya ng bigla rin tumingin sa kanya. Nakaramdam naman siya ng kakaiba kaya dali dali niyang nilakad ang opisina.
Pagkatapos nilang mag-usap tungkol sa darating na graduation. dumiretso na agad si Mikhael sa parking lot. Nagulat siya ng biglang mahimatay ang babaeng nagwawalis.
Siya rin yung nagwawalis kanina sa hallway.
"Shit!" saad niya at dali-daling binuhat ang babae.Dinala niya sa St. luke's hospital dahil kilala niya ang magagaling na doctor doon.
"Fuck, make sure to treat her well!" sigaw nito ng bigla nalang ilapag ng mga nurse ang walang malay na katawan ng babae."What happened baby boy?!" Tanong ng isang babae ng dali daling nag lakad papunta sa kanya.
"Stop it mom, im not baby anymore." inis na tugon nito.
"Ohh got it babyboy" pang-asar na sagot ng mommy niya. Isang doctor sa puso ang mommy ni Mikhael. Isa rin siya sa pinaka magagaling na doctor sa pilipinas. Kung titingnan halos magkaedad lang sila dahil bata itong tingnan. Aakalain mong hindi pa ito na nganganak dahil sa ganda ng katawan nito.
BINABASA MO ANG
She turn's into a pervert
Teen FictionAlyson Ferrer is an innocent woman who fall inlove to the most pervert person he met in this world. She had a sculpted figure which was twine-thin. Her waist was tapered and she had a burnished complexion. A pair of arched eyebrows looked down on sw...