từ công ty về nhà đến giờ em vẫn mặt nóng mặt lạnh với anh . con gái đúng thật tính nết thất thường như thế ư?? thật khó để cưng chiều .
- tiểu quỷ , em đã tắm rửa chưa đấy ??
- " ... "
- đừng có im lặng với anh .
- " ... "
- kim ami , để anh lên đó là em chếc chắc nhé , ương bướng quá rồi .
- mặc kệ em , anh muốn làm gì thì làm đi .
không nói thêm lời anh nhanh chân bước thẳng lên phòng , hôm nay phải hỏi rõ đầu đuôi sự tình mới được , cứ thế này thì em sẽ bức chếc anh mất .
- tiểu ương bướng , em định không ăn chiều luôn à?? đã bỏ bữa sáng , trưa lại chỉ uống ngủ cốc . em là đang thử thách độ nhẫn nại của anh có phải không ??
- " ... "
- còn không nhanh chui ra khỏi chăn thì đừng giận anh ra tay mạnh .
- " ... "
- kim ami , lần này em đúng là quá lì lợm rồi .
lời vừa dứt anh lập tức thẳng tắp tới lôi tấm chăn ra , vác người con gái nghịch ngợm đó lên vai mình .
- á á á , buông xuống , buông em xuống ..
- anh hỏi lại . em đã tắm rửa chưa ??
- " ... "
- có trả lời hay không .
một cái quánh nhanh vào bờ mông căng tròn đấy của em .
- aa , có biết đau không ??
- không , người bị đánh là em , không phải anh .
- đồ quá đáng .
- em chưa tắm ??
- ừa đó , thì sao .
- thì sao?? thì anh đưa em đi tắm chứ sao .
- này này , không cần , ai mượn đâu..không có mượn , bỏ em xuống .
- đã bướng lại còn lười biếng , anh thật không biết tương lai sau này chúng ta sẽ ra thế nào !!
- buông xuống..không cần , em tự tắm được .
đưa em đến phòng tắm và đặt xuống , tự giác vào pha nước ấm cho em rồi bước ra ngoài , cũng không quên nhắc nhở .
- tắm nhanh , cấm em ngâm mình quá lâu , bằng không..anh vào thẳng đây sử đẹp em .
- " (* –^–) " .
***
cơm nước đầy đủ đều được anh dọn sẵn ra bàn . hôm nào cũng là những món em thích , vì anh quá hiểu rõ cái tính khó chiều của em rồi , chỉ cần đó là món em không thích em nhất quyết không ăn . riết rồi anh ăn theo khẩu vị của em từ bao giờ cũng không hay .
- quá mười lăm phút rồi bé yêu .
anh bên ngoài rõ cửa .
- áisss , anh lên tận đây làm cái gì ??
- sắp xong chưa ??
- rồi rồi , một lát nữa .
- còn một lát ?? không phải em đang chờ anh vào trong sử đẹp em đó chứ ??
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
De TodoAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...