Chương 23 : Chuyện Lạ Ở Diệp Gia

553 21 3
                                    


Chiếc taxi dừng lại trước một con đường lớn, Diệp Vô Tâm yêu cầu cho cô xuống đây vì không muốn ai biết lộ trình của cô. 

Cô đợi chiếc taxi rời đi hẳn rồi mới từng bước tiến vào ngôi biệt thự của Diệp gia. 

Lúc cô đến đây thì trời cũng ngã về chiều, ánh nắng chiều đổ nghiêng xuống mặt đất kéo dài chiếc bóng đơn độc của Diệp Vô Tâm 

Cô bước đến giữa gian nhà, đảo mắt nhìn quanh nơi này, bất chợt trong lòng lại dấy lên một nỗi uất hận thầm kín. 

Cô bước từng bước chân một trải dài trên dải hành lang rồi dần dần tiến thẳng vào căn phòng ngủ của ba mẹ mình năm xưa.

Không biết có phải là linh tính mách bảo hay do vong linh của ba mẹ đã khiến cô vô thức bước thẳng vào căn phòng này.

Diệp Vô Tâm đưa tay đẩy cánh cửa ra, tiếng kẹt kẹt phát lên từ ma sát khiến người nghe thấy phải nổi gai ốc.

Sự cũ kỹ bao trùm lấy nơi này, dưới đất có vài con chuột vì động tĩnh xâm nhập nên đã bỏ chạy tán loạn. 

Chiếc tủ gỗ mục nát bị đám mọt mối ăn sâu nhiều chỗ. Đồ đạc trong căn phòng lộn xộn như bị ai đó lật tung. 

Nếu thật sự có người vì muốn tìm thứ gì đó mà lật tung chỗ này lên vậy thứ họ muốn tìm rốt cuộc là gì?

Có phải cha của cô vì cất giữ bí mật gì đó liên quan đến Ngụy Hồng nên cả Diệp gia mới bị sát hại. Ông ta làm vậy liệu có phải vì bí mật đó. 

Đây là lần đầu tiên Diệp Vô Tâm bước chân vào đây. Kể từ lúc cô hiểu chuyện, tìm đường quay về Diệp gia thì chưa lần nào cô tiến sâu vào hậu viện, vì chính những cảnh tượng trong quá khứ đã vây ám lấy tâm trí của cô, ngăn cách cô bước vào sâu bên trong. 

Quá khứ đôi lúc còn ám ảnh hơn cả việc chết.

Diệp Vô Tâm cũng có nỗi sợ, nỗi sợ lớn nhất của cô chính là hồi ức thảm sát trong quá khứ một lần nữa được tái hiện lại. Cũng vì thế, dù có quay trở về thì cô cũng không dám nán lại đây lâu. 

Động trong cô một chút ấn tượng mờ ảo vào lúc bé, một lần cô cùng anh trai của mình chơi trò trốn tìm, Diệp Vô Tâm đã chạy vào phòng của ba mẹ mình, nấp dưới sàn giường và cũng chính lúc đó, cô đã nhìn thấy ba của mình cẩn thận cất giữ một thứ gì đó phía sau chiếc tủ này.

Diệp Vô Tâm tiến đến đẩy chiếc tủ đó ngã sang một bên, có lẽ vì chiếc tủ bị ăn mòn khá nhiều nên điều này không quá khó với cô.

Cô liếc mắt nhìn sang thì đúng thật có một điều kỳ lạ khá nghịch mắt. 

Bức tường phía sau chiếc tủ gỗ được người khác dùng một ít vôi lấp lại, rồi còn cố ý dùng một màu sơn có phần tương đồng với màu tường để che giấu. 

Sở dĩ cô phát hiện ra vì sự tinh ý, nhạy bén đã giúp cô nhìn thấy sự khác lạ. Diệp Vô Tâm tháo chiếc kẹp tóc xuống, ngón tay khẽ ấn vào thì lập tức một lưỡi dao bén ngót bật ra 

Cô đâm vỡ lớp vôi mỏng, vì bên trong bức tường là một khoảng rỗng nên chỉ cần cậy nhẹ thì lớp vôi mỏng ấy lập tức vỡ ra. 

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ