Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình ♥️
///^v^\\\| RoChan |
< kim seokwoo & kang chan-hee >
. . .
chani ngồi ở góc phòng tập đông đúc, tay cầm điện thoại lướt lên xuống không ngừng, đôi mắt cũng láo liên liếc trên ngó dưới, tìm kiếm bóng dáng cao lớn tồng ngồng của rowoon.
cả nhóm hiện tại đang quay show nên ở đây có nhiều staff khiến chani hoàn toàn không thể nào tìm ra nổi rowoon đang ở nơi nào nữa. nhưng cậu rất bồn chồn muốn hỏi anh liệu có đúng là anh sẽ tham gia cái show luật rừng không? thật sự cậu mong anh sẽ trả lời cậu là không. cậu hoàn toàn không thích chương trình ấy một chút nào cả. nó quá nguy hiểm, quá khắc nghiệt và quá nhiều may rủi khi quay. hơn thế cậu cũng biết pd của chương trình này dạo đây rất hay chọn những địa điểm nguy hiểm để câu rating cho nó. nên kang chani hoàn toàn không thể nào vui vẻ chấp nhận nếu đây là sự thật.
rowoon cuối cùng cũng xuất hiện, anh tự động tìm kiếm tới chỗ của chani sau khi được chỉnh sửa lại lớp trang điểm. nhìn cậu em ngẩn ngơ nhìn vào điện thoại, rowoon cũng có chút hiếu kì, liếc mắt sơ qua, ngay lập tức dòng chữ "thành viên sf9 rowoon tham gia law of jungle?" của bài báo ở cổng naver đập vào mắt cậu. rowoon lập tức hiểu ra lí do bé con của cậu lại ngẩn ra rồi. đảm bảo là đang suy nghĩ mông lung lo lắng cho cậu đây mà.
"bé con, có chuyện gì sao?" anh cố tình hỏi
"anh tham gia law of jungle thật sao?" chani ngước nhìn anh, không giấu nổi tia lo lắng nơi đáy mắt.
rowoon kéo chani đứng dậy, sau đấy vươn tay ôm trọn cậu nhóc thấp hơn cả một cái đầu vào lòng. cất giọng nhẹ nhàng an ủi cậu, nói với cậu không phải lo, anh sẽ ổn thôi.
"anh hoàn toàn ổn khi tham gia, em đừng lo" rowoon ôn nhu xoa đầu em trấn an.
dù anh trấn an rất nhiều nhưng chani không thể nào hoàn toàn an tâm. suốt mấy ngày liền chani không thể ăn nổi cái gì vì lo lắng, rowoon cũng dỗ dành nhưng tuyệt nhiên vẫn không thể. cậu nhóc chỉ nằm trong phòng, im lặng mà không nói gì với mọi người. rowoon đến trước hôm đi, thực sự cũng đau lòng đến mức không chịu nổi trước việc bỏ ăn bỏ uống của chani, liền phải dùng đến sự bắt ép.
"kang chanhee, em có thể đừng như thế nữa không? em cứ thế này anh có thể yên tâm đi được sao? em không nghĩ làm thế này sẽ khiến anh càng lo lắng sao? nếu như lúc đi quay cứ lo cho em thì em nghĩ anh có thể gặp nguy hiểm hơn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
rochan ; lo lắng của em, ngọt ngào của anh
Fanfictionmột oneshort nhỏ, một chút ngọt ngào cho các chị em là rochans ngày 8/3 <3