Phần 1

81 0 0
                                    

Tướng quân khi nào đến thú ta by thanh tiểu vũ

Thục thế quốc tiểu vương gia nhất kiến chung tình Thích gia con trai trưởng, tuyên bố: phi tướng quân không cưới.

Hoàng đế giận dữ: Thích gia tam đại công thần, Thích Nam Kha vi đích trưởng tử, như thế nào có thể gả cho ngươi?

Tiểu vương gia ủy khuất ba ba, tiếc nuối thở dài: ta đây gả cũng là có thể .

Thích Nam Kha biết được tin tức, khoái mã chạy về vương thành ý đồ phá hư trận này hôn ước, không ngờ nửa đường gặp lại chuồn êm ra khỏi thành tiểu vương gia.

Tiểu vương gia ngàn dặm tìm phu, như dự đoán gặp lại sơn phỉ cướp đường, bị Thích Nam Kha đánh bậy đánh bạ cứu.

Tiểu vương gia miệng đầy thục thế quốc tiếng phổ thông: không rộng rãi có thể không rộng rãi có thể! Ta lý bạch nguyệt quang sao sẽ trưởng thành bộ dạng này?

Thích Nam Kha: ...

Tiểu vương gia: mạt ai lão tử! ! (' mãnh? ? )

* bài này sở hữu nội dung nhân vật đều vi hư cấu hư cấu.

* tháo hán tướng quân công X mỹ mạo giảo hoạt Vương gia thụ

*1V1, HE, niên thượng, thật là thơm cảnh cáo.

Đệ 01 chương . Hắn không gả ta gả

Đại thịnh chưa kịp ba mươi năm, triều dã cao thấp quốc thái dân an, dân chúng an cư lạc nghiệp, thịnh nguyên công hoàng đế lúc tuổi còn trẻ dũng mãnh thiện chiến, chưa kịp mười tám năm thu phục biên cương đất hoang, thành lập biên cảnh mậu dịch thành trấn cộng hai mươi ba tòa, đến đây đại thịnh vạn quốc đến hạ, phồn vinh phú cường, binh hùng tướng mạnh, đúng là quốc thịnh là lúc.

Đại thịnh chưa kịp ba mươi mốt năm, tây nam thục thế quốc phái ra sứ giả, trèo non lội suối nửa năm lâu đến đại thịnh vương thành "Vĩnh ca", thượng thư đồng minh khế ước, nguyện cùng đại thịnh hoàng đế vĩnh kết an hảo, liên hệ lui tới, cũng phụng thượng tùy sử mang đến bộ phận thục thế quốc đặc sản cập hiếm lạ sủng vật lấy biểu thành ý.

Đại thịnh trọng thưởng đối xử cũng tuyên chúng thần thương nghị minh ước việc, cuối cùng lấy mậu dịch liên hệ cũng mời thục thế quốc đương triều tiểu vương gia đến "Vĩnh ca" trường cư vi điều kiện, song phương đạt thành hiệp nghị, với năm sau điều ước đã ký.

Đại thịnh chưa kịp ba mươi ba năm, đầu hạ, thục thế quốc Cửu vương gia đỗ từ mang thị vệ tùy tùng nô bộc cộng năm trăm người, lương câu mấy trăm thất, thục thế quốc đặc sản vô số chậm rãi đi trước "Vĩnh ca", chưa kịp ba mươi lăm năm, năm cận mười bốn tiểu vương gia lần đầu tiên nhận thức so với hắn đại ngũ tuổi đại thịnh quốc công gia con trai trưởng, Thích Nam Kha.

Nhoáng lên một cái lại là mấy năm thời gian trôi qua, mỗi ngày nghe về Thích Nam Kha đủ loại truyền thuyết đỗ từ đầy mười tám, nguyên công hoàng đế muốn vì hắn tứ hôn, hắn liền tại thư phòng đương mọi người mặt đề xuất, hắn cuộc đời này phi thích tiểu công gia không cưới.

Tướng quân khi nào tới cưới ta - Thanh tiểu vũWhere stories live. Discover now