CHƯƠNG 1.

4.7K 242 43
                                    


Gai ánh mắt đăm chiêu, lo lắng nhìn người bạn thân mình. Đã hơn hai tuần nay kể từ lần cuối Kakashi gặp Obito và Rin, cậu bạn này của gã luôn hay thất thần nhìn vô định, thỉnh thoảng lại cười tươi như chẳng có chuyện gì xảy ra, đôi lúc lại mất dạng đi đâu đó khiến gã cùng những người khác lo sốt vó cả lên và rồi trở về nhà với những vết bầm nhạt trên cơ thể.

"Cậu nên ăn chút gì đó, Kakashi." Gai thì thầm, vuốt ve bàn tay gầy gò, xanh xao của bạn mình.

"Tớ đã ăn rồi, Gai." Giọng nói của Kakashi chẳng có một tí sức sống nói trong đó.

Chân mày Gai hơi chau lại "Đừng nói dối tớ, Kakashi."

"Tớ không. Tớ đã ăn rồi."

"Lúc nào? Cậu ăn lúc nào?" Gai dường như chẳng mấy tin vào lời Kakashi nói.

"Hồi sáng....."

"Tớ đã ghé qua đây từ sáng sớm và tớ chẳng thấy cậu ăn gì cả."

"..... sáng hôm trước....."

"Chết tiệt." Gai rít lên bực bội, muốn mắng đứa bạn mình một cho ra trò nhưng nhìn lại gương mặt tiều tụy đối diện, gã lại thôi.

Thở hắt một cái, nén cơn giận trong lòng lại mà đứng dậy làm một chút cháo nhuyễn cho Kakashi. Sau khi làm xong, gã đặt xuống trước mặt anh.

Kakashi chớp mắt nhìn Gai rồi nhìn xuống tô cháo "Còn nóng lắm, lát nữa tớ sẽ ăn, Gai."

"Kakashi." Gai nói "Cậu phải ăn, một chút cũng được. Làm ơn hãy ăn, tụi này rất lo cho cậu." Gã nài nỉ, những lần trước gã đã tin những lời Kakashi nói như "Lát nữa tớ sẽ ăn" "Nó nguội, tớ sẽ ăn ngay cậu cứ yên tâm" và rồi anh chẳng ăn gì cả, cứ để đồ ăn nguội lạnh trên bàn đến tận tối khuya. Gai đã phát hiện ra được điều này khi gã đi làm về và có ý định ghé ngang nhà xem Kakashi.

"...."

"Tớ gần tới giờ phải đi làm rồi nên hãy ăn một chút ít trước mặt tớ được chứ?"

"...."

"Kakashi....."

Kakashi nhắm mắt thở nhẹ, cúi mặt xuống tô cháo trước mặt, bàn tay nhợt nhạt run rẩy từ từ vươn tới cầm lấy chiếc muỗng thiếc, nghe lời Gai ăn một chút ít cháo nhuyễn.

Ăn được gần phân nửa tô, Kakashi dừng muỗng lại, lục lọi trong túi áo khoác dài ra một hũ thuốc.

Nhìn hủ thuốc lạ mắt, Gai không khỏi tò mò cùng lo lắng "Thuốc gì đấy? Cậu bệnh gì sao?"

Kakashi đơn giản lắc đầu, lấy ra hai viên thuốc màu trắng "Thuốc ngủ thôi, Gai. Không cần phải lo lắng." Trả lời xong anh đưa lên cho vào miệng nhưng Gai ngăn lại.

"Vậy ăn hết cháo rồi hãy uống, ăn ít quá dễ cào ruột lắm, Kakashi."

"Tớ thấy no rồi, lát nữa tớ sẽ ăn tiếp." Anh đẩy nhẹ bàn tay đang giữ lấy cổ tay mình ra, cho thuốc vào miệng uống.

"Cậu nhớ lát nữa phải ăn cho hết đấy."  Gai dặn dò trước khi vươn tay lấy áo khoác trên giá treo mặc vô người, chuẩn bị đi làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OBIKAKA] CHƯA CÓ TỰA 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ