Seoul ngày thường đầy bận rộn, trên phố, hàng người cứ liên tục rảo bước vội vã để chạy kịp với tiến độ công việc.
Trên màn hình tivi, một dòng tin tức hiện lên:
"Chủ tịch tập đoàn KTH vừa từ Mỹ trở về."
Sau đó là hình ảnh một thanh niên thoạt nhìn tầm ba mươi, đôi mắt hắn tựa như hố sâu, vô cùng đẹp đẽ. Khoác trên người bộ vest lịch lãm, hắn ngước nhìn vị phóng viên rồi đến chiếc máy quay kế bên anh ta sau đó nhíu mày.
Ngay tức khắc, vài ba người vệ sĩ phía sau chạy tới, thân ảnh cao lớn che đi tầm nhìn của máy quay, một người trong số đó đưa hắn đến chiếc Hyundai cách họ không xa rồi bất chợt mất hút.
Kim Taehyung – doanh nhân thành đạt nhất nhì Châu Á, ông chủ lớn của tập đoàn KTH, tập đoàn sở hữu công nghệ vũ khí bậc nhất Đông Nam Á. Hắn có trong tay khối tài sản kếch xù, những căn biệt thự xa hoa cùng với vô số bí ẩn khác nữa. Phía sau cái bóng to lớn của gã đàn ông này là một bang phái hùng hậu, hay nói đúng hơn, hắn là một kẻ có tiếng tăm lớn mạnh trong hắc đạo của toàn thế giới. Ngay cả những ôm trùm lớn cũng phải nể mặc hắn vài ba phần.
Người đàn ông đó khôn khéo, nguy hiểm nhưng lại hấp dẫn đến chết người, vẻ ngoài điển trai của hắn cũng là một loại vũ khí.
Đôi mắt đen huyền, lạnh lẽo, ánh lên những tia cô độc, sóng mũi cao cùng bờ môi mỏng, làn da rám nắng khỏe mạnh khiến bao thiếu nữ trầm trồ đổ ngã vì sức hút nơi hắn.
Ngữ khí lạnh buốt cơ hồ như đóng băng mọi thứ, hắn nói với trợ lý Min:
"Chuẩn bị đến đâu rồi?"
"Xong cả rồi ạ."
"Sắp xếp lịch trống cho tôi."
"Vâng thưa sếp."
Gật đầu rồi tựa người vào lưng ghế, hắn đưa mắt nhìn khung cảnh bên ngoài kính xe cứ liên tục chuyển động, quang cảnh kéo ngang qua đôi mắt trông thật lạ lẫm.
Phía trước là Gangnam thân thuộc, đã bao lâu rồi hắn không trở về cái nơi này, những kí ước trước đây cứ liên tục chập chờn trong tâm trí hắn.
"Ngừng lại ở đây đi, tôi muốn đi dạo một chút."
Taehyung nói với tài xế, chiếc xe dừng lại bên mép đường, trong một căn hẻm nhỏ.
Đi thêm vài bước, hắn bắt gặp một cửa hàng thoạt nhìn rất xinh xắn, trên tấm biển hiệu, dòng chữ tiếng pháp "Le bonheur" chập chờn uốn lượn bên những dây tử đằng, cổ điển nhưng đầy thanh lịch.
Thật ra ban đầu hắn chỉ muốn lướt qua như chưa thấy gì, hay đúng hơn là hắn chẳng màng để ý. Nhưng thật kì lạ, một thứ gì đó thoi thúc hắn bước lại gần và ngắm nhìn những đóa hoa tươi thắm tỏa hương ngây ngất. Một loại hứng thú nhất thời vô cùng bồng bột nhưng cũng đáng yêu chẳng kém.
"Anh cần gì sao?"
Chàng trai trẻ từ bên trong bước ra, trên người cậu phảng phất hương thơm dịu nhẹ của hoa bách hợp, rất thơm, thơm đến mức khiến hắn bị mùi hương đó hấp dẫn mà ngẩn người hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay, anh lại mất ngủ [Hoàn]
Fanfichắn tâm tư là lần đầu ái mộ một người, bản thân lại là đứa trẻ đáng thương bị hội chứng khó ngủ vô cùng nghiêm trọng. Tình yêu giữa họ, có đắng, có cay, cũng có ngọt ngào..