EULYY'S POV
Ansaya kahapon. Haha :D' Pwede ko nang ligawan si R.R ^^ ano kaya magandang gawin ngayon? ALAM KO NA!!
Pumunta nalang ako sa room namin at sinabi sa adviser namin na papalipat nako sa room nila R.R. 4'B kasi ako ehh. 4'C sya.
Ayun pumayag naman then i talk kay Mrs.Calderon adviser nina R.R sabi ko ilipat nya ko sa tabi ni Rea Rose De Lara :D napapayag ko din.
Ang next na ginawa naupo muna ko sa upuan ni R.R at tinext sya.
To: R.R ♥
Goodmorning baby! Pasok kana. What time na oh' Iloveyou..ingat!
Then sinend ko na. Nagtext naman si Andrea (Childhood friend ko sya ^^)
From: ANDENG
hoy. eully? dito kami ni R.R sa canteen di kami makaalis andito si Paolo. Hinaharang si R.R ¿¿
Nung nabasa ku yon. Takbo agad ako sa Canteen' that Jerk! Ankulit!
Nakita ko agad si Paolo hawak yung bag ni R.R. Nakakainis. Lumapit agad ako kay R.R then i get her wrist.
"BAKIT BA LAGI MO NALANG NILALAPITAN TONG BABAE KO?!" -bulyaw ko kay Paolo.
Nakatitig lang sya sa sakin at ngumiti pa ang Loko!
"BAKIT BA KAMO? Simple lang Mahal ko tong babae nato? Mahirap bang unawain yon!" -sagot ni g@go tsk'
Hinigit ko na lang si R.R dahil ayoko nadin ng away nangako ako kay R.R eh.
Di na umimik si Paolo. Kaya alis na agad kami ni R.R.
SA ROOM'
Nagulat si R.R nang umupo ako sa tabi nya'
"Bakit ka andito diba dun ka sa ibang room?" -nagtatakang tanong nya.
"Eh. Baby. I talk to Mrs.Calderon. Sabi ko diti nalang ako at tatabi ako sayo? Ayaw mo ba?" -sabi ko sa kanya dadalin ko na sana bag ko pero hinila nya to.
"Don't go baby. I'm just asking." -She said habang hawak yung bag ko. Napangiti naman ako. Anlandi ko :3
WAIT?
he call me "BABY" right?!
Wow! :')
"You call me Baby?!" -Sabi ko with tawa pa.
"Yess. I use to it :)" -sabi nya nang nakangiti.
"So..tayo na??" -Ako na punung-puno ng kumpyansa.
"No. Baby' just wait for it. :)" sabi nya then she kiss me on my cheeks ..
LILIGAWAN KO NA TALAGA TO! :)
-------------------------
Author: CiiEmm ♡♡
BINABASA MO ANG
When Love and Hate Collide (On-Hold)
RomanceKapag wala sya .. parang di kumpleto ang araw ko. Namimiss ko sya , pero ganun din kaya sya ?? ;( Author of this Story: 》CiiEmmm ♡♡ 》JBP_Imagination21