CHƯƠNG 1. CHẾT

3 0 0
                                    

Giữa dòng đời hối hả của thành phố A, trong một căn phòng, có một cô gái nhắm mắt nằm thoi thóp trên giường. 'Cạch' tiếng cửa phòng bị mở ra. Là một cô gái có dung mạo giống cô gái nằm trên giường đến 70%. Cô gái lẳng lặng nhìn cô gái trên giường.

"Không ngờ mày cũng có ngày hôm nay." Cô gái cười đến điên cuồng khi nhìn người trên giường.

Cô gái nằm trên giường bỗng nhiên mở mắt ra nhìn.

"Hạ Y Bối, cảm giác khi tất cả mọi người quay lưng lại với mày nó ra sao?!!! Mày nói cho tao để tao biết một chút nào." Cô gái đứng bên giường buông những lời nói cay nghiệt với Hạ Y Bối.

Hạ Y Bối cô bây giờ không thể nói cũng như không thể động đậy được gì cả. Cô bây giờ như một con rối tùy người điều khiển. Và điều cô không thể tin đó chính là cô của ngày hôm nay lại do chính tay người em song sinh của cô tặng cho cô. Cô biết trước giờ cô với người chị song sinh tên Hạ Y Nhiên này vốn tính tình không hề giống nhau nhưng chưa bao giờ cô nghĩ rằng người chị cùng cha cùng mẹ, cùng trứng, cùng AND và cùng sinh ra cùng ngày cùng năm với cô lại cướp hết tất cả của cô. Nếu không phải gương mặt này thì cô đã nghĩ rằng họ là người xa lạ đi ngang nhau lại vì lợi ích mà hãm hại nhau.

"Hạ Y Bối, ngày này năm sau tự tay tôi và người chồng chưa cưới của nhau đến trước mộ cô mà cúng viếng." Hạ Y Nhiên độc ác mở miệng nói.

"Đừng nhìn tao như thế. Có trách thì mày hãy trách ông trời đã cho mày làm em tao, trách ba mẹ luôn luôn thương mày hơn tao. Nếu không phải mày ra sau tao thì tất cả những thứ mày có được từ trước giờ đã là của tao rồi. Mày đi thong thả nhé. Nếu được thì mày không cần đầu thai gấp đâu. Hãy làm cô hồn dã quỷ nhìn tao sống vui vẻ nhé. Tạm biệt mày, Hạ Y Bối!!!! Hahaha" Sau khi nói xong, Hạ Y Nhiên lấy trong người một ống tiêm tiêm vào người Hạ Y Bối.

Trong ống tiêm chính là hydrogen xyanua, một loại chất độc phổ biến nhất và nguy hiểm nhất. Chất lỏng trong ống tiêm từ từ được rót vào cơ thể Hạ Y Bối. Trước giờ chưa phải Hạ Y Bối chưa bị đau nhưng cái đau như xét da xé thịt này dày vò cô một cách tàn nhãn nhất. Khoảng một tiếng đồng hồ sau, dưới cái đau đớn không thể chịu được mà Hạ Y Bối trợn mắt lên chết trước mặt Hạ Y Nhiên. Cô, Hạ Y Bối chết không nhắm mắt. Từ trong mắt cô chảy ra một dòng máu đỏ thẫm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuộc sống hạnh phúc sau khi trùng sinhWhere stories live. Discover now