Sáng sớm, Diệp Hàm đi tới trường học, lần thứ nhất Kỳ Tử không có trễ chạy tới.
"Được rồi, cuối cùng kết thúc. Sau đó không cần kiêm chức, ta phảng phất lấy được tân sinh." Kỳ Tử nằm ở trên bàn rầm rì tức nói.
Hệ thống tổng sẽ giao cho nàng một ít kỳ kỳ quái quái nhiệm vụ, cũng còn tốt đều ở có thể tiếp nhận trình độ.
Sau đó chính là đối với Diệp Hàm công lược, Kỳ Tử ban đầu cũng không muốn công lược Diệp Hàm, thế nhưng hiện tại nhìn người bên cạnh, ý nghĩ của nàng chậm rãi thay đổi.
"Sáng sớm sẽ không lại không ăn đi?" Diệp Hàm thấy nàng biểu hiện mệt mỏi, một bộ sinh không thể luyến dáng dấp, nàng ẩn giấu đi lo lắng làm ra thuận miệng nhấc lên hỏi nàng.
Kỳ Tử lắc đầu: "Ăn no. Chính là ăn nhiều lắm mới chán muốn ngủ."
"Cái kia uống nước đi. Ta giúp ngươi mở cửa sổ ra, nhiều hô hấp không khí mới mẻ liền không mệt rã rời." Diệp Hàm hiện tại đều học được tự mang nước nóng, từ trong bình giữ ấm đổ ra một chén đưa cho nàng.
Kỳ Tử tiếp nhận, nhìn Diệp Hàm đi đem cửa sổ mở ra, bên ngoài ánh mặt trời chiếu vào chiếu vào Diệp Hàm trên người, Kỳ Tử nửa nằm ở trên bàn hơi ngửa đầu nhìn nàng, trong lúc hoảng hốt cảm thấy cô bé này rất đẹp, uyển như mối tình đầu.
【 kí chủ tình yêu ký ức bị tiêu diệt, trong đầu của ngươi không có mối tình đầu ấn tượng. 】
". . ." Kỳ Tử có chút đau lòng bản thân, đã từng phải nhiều yêu một người mới có thể nghĩ muốn từ bỏ tất cả, mới có thể đình chỉ nhiệm vụ nửa năm, bọn họ kỳ thực đã sớm chết rồi, chỉ là lấy một cái ý thức tồn tại, có người nói là bởi vì chấp niệm quá sâu, cho nên có này bôi tiêu không tản được ý thức, cũng có chút thế giới quản bọn họ loại này sống sót hình thức gọi là âm hồn bất tán.
Bọn họ cùng hệ thống bảng định sau chính là lấy số liệu hình thức tồn tại, tiến vào tiểu thế giới thân thể sau, mới có thể chân chính 'Sống' một quãng thời gian.
Một khi không còn thân thể, không còn hệ thống, nàng chẳng mấy chốc sẽ tiêu vong, mà hệ thống cũng sẽ không vẫn tồn tại, chúng nó cần năng lượng mới có thể hoạt động.
Từ bỏ tiếp tục làm nhiệm vụ chính là từ bỏ sinh tồn.
Dục vọng cầu sinh sao? Ban đầu là ai bảo nàng liền dục vọng cầu sinh cũng không có?
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía Diệp Hàm, nếu quả như thật đi công lược nàng, vậy sau này thế giới này kết thúc, nàng có thể hay không còn giống như trước đây, đau đến từ bỏ tiếp tục tồn tại?
"Hệ thống, ta quyết định công lược nàng. Tình cảm thu nhận, bản nhiệm vụ sau khi kết thúc ngay lập tức đem tình cảm của ta ký ức thu thập thanh không, đưa đi cục quản lý vĩnh cửu cắt bỏ."
【 hảo. 】
Lần thứ nhất hệ thống ngữ điệu đã xảy ra chút biến hóa, bất quá Kỳ Tử hiện tại tâm tình không hảo, cũng không có quá nhiều lưu ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề Hề
Lãng mạnDiệp Hàm mất đi ký ức sau bảng định hệ thống, tại mỗi cái bên trong tiểu thế giới chờ kiếp trước người yêu đến công lược bản thân. Hệ thống: Ngài người yêu khi còn sống là ảnh hậu, nàng hiện nay kỹ thuật diễn online, đóng vai người A qua đường hoà...