Chương 26.

2.7K 104 4
                                    

Nữ vương lựa lựa chọn chọn nửa ngày, rốt cuộc cũng chọn được mấy thứ vừa mắt, nàng mang theo quần áo, quay đầu nhìn Kỷ An, sau đó giống như mới nghĩ ra cái gì, xoay người lấy một cái túi to ở bên cạnh Kỷ An đưa cho nàng rồi nói, "Nhìn xem thử thích cái nào thì lấy ra thay".

"Nga!" Kỷ An đáp lời, mở cái gói to ra nghĩ nghĩ, chẳng lẽ mấy cái túi quần áo này là Đại lão bản mua cho nàng hay sao? Nàng lấy ra một bộ quần áo, nhìn từ trên xuống dưới, đang chuẩn bị đứng trước gương để ướm thử thì đột nhiên thấy Đại lão bản... Ở đối diện gương cởi áo ra...

Trời ạ! Một dòng máu nóng đánh thẳng lên đại não của Kỷ An, đầu Kỷ An "Ông" một tiếng muốn nổ tung. Nàng ngơ ngác nhìn Đại lão bản, trợn mắt há mồm, choáng váng líu lưỡi, cũng quên phải dời tầm mắt đi nơi khác.

Chỉ thấy ngón tay của Đại lão bản nhẹ nhàng di chuyển, mở từng cái từng cái nút áo ra, cởi áo khoác, lộ ra cái áo ba lỗ bằng tơ tằm màu đen cùng với đôi cánh tay trơn nhẵn. Áo ba lỗ được cởi ra, lộ ra bộ đồ lót màu đen khêu gợi và cái lưng bóng loáng có cảm giác rất toàn vẹn, cái lưng trẻ trung hoàn mỹ, eo nhỏ nhắn không hề có một vết sẹo, không có chỗ nào mà không hoàn mỹ. Kỷ An chỉ thấy có một cảm giác nóng hôi hổi đang dâng lên, nàng liền nhanh chóng dời tầm mắt khỏi cái lưng của Đại lão bản, lại chuyển qua mặt gương siêu lớn kia, dừng lại ở trên cái áo ba lỗ tơ tằm của Đại lão bản... "Trời ạ!" Trong lòng Kỷ An hét lên một tiếng chói tai, đột nhiên cảm thấy có một tầm mắt đang nhìn trên người nàng, nàng vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Đại lão bản đang nhìn nàng từ trong gương, đôi mắt kia giống như tinh thể phát sáng, muốn nói cũng không được, cũng khó có thể mà từ chối, cho nên làm trong lòng Kỷ An nhộn nhạo, đứng ở đó giống như là bị điện cao thế đánh trúng, luồng điện từ trên đầu lan tỏa xuống bàn chân. Nàng đứng đó trợn mắt há hốc mồm, toàn thân run lên, hồn vía giống như lên mây.

Một luồng nhiệt nóng từ trong lổ mũi trào ra, nóng nóng ấm ấm, mang theo một chút mùi vị tanh tanh ngọt ngọt.

Nàng không có cảm lạnh thì tại sao lại chảy nước mũi? Kỷ An lấy tay sờ sờ, OH MY GOD! Màu đỏ! OMG! Máu mũi! Thật xấu hổ! Kỷ An liền quay đầu vọt vào toilet.

Đóng cửa cái "rầm", sau đó khóa vòi nước nóng, dùng nước lạnh để rửa mũi. Ở ngoài cửa, Kỷ An còn nghe được truyền đến một tiếng cười không chừa mặt mũi cho người ta, từ cười rúc rích chuyển thành cười to, sau đó có tiếng gõ cửa, âm thanh không đứng đắn của Đại lão bản truyền đến, "An An, có phải là nhìn trúng cái không nên nhìn hay không, làm sao mà máu mũi lại chảy như vậy?"

Mặt Kỷ An càng đỏ hơn, nóng rực, cái cổ cũng đỏ bừng. Đặc biệt tiếng của nữ vương gọi An An, thanh âm kéo thật dài, vừa mềm mại lại giống như tiếng rên rỉ, Kỷ An chưa bao giờ thấy có người nào gọi biệt danh của nàng mà có thể làm người ta tê dại như vậy, Kỷ An đứng cừng đờ ở đó, không chỉ có cái cổ tê rần, mà đầu ngón tay cũng vậy, nàng sợ run cả người, nghĩ muốn từ trong bồn cầu theo đường ống thoát nước trốn ra ngoài biến mất không còn dấu vết. Rất kinh khủng!

Lấy nước lạnh hắt thẳng lên mặt, trong chốc lát Kỷ An mới có thể dịu xuống được. Cố ý, tuyệt đối là cố ý mà. Nàng dám chỉ lên trời thề Đại lão bản tuyệt đối là muốn chỉnh nàng. Kỷ An thật buồn bực, chỉnh nàng chơi vui lắm sao a! Mặt đen thui nghiêm lại, mở cửa ra đi ra ngoài, đừng tưởng rằng một nhân viên nhỏ không có nóng nảy, nàng chuẩn bị dùng mặt đen để đối phó với Đại lão bản.

Phượng Hoàng Hoa (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ