Tuy rằng nói xong không thèm để ý, nhưng là Địch Mạc sắc mặt vẫn là thật không đẹp mắt. Địch Mạc luôn luôn là lo liệu chính nghĩa thứ nhất, cái gì là chính nghĩa, cái gì là tà ác? Trừ bỏ một ít đại gia đều biết đến đạo đức điểm mấu chốt ở ngoài, Địch Mạc trong lòng còn có mặt khác một cây xứng, thì phải là, ác Ma đô không phải người tốt, là địch nhân.
Đỗ toa vốn chính là muốn cho Đồng Hân không được tự nhiên, nhưng là, nhìn đến Địch Mạc tâm tình có chút không đẹp diệu , không khỏi nghĩ đến thân phận của tự mình... Không sai, nàng lúc này đây âm kém dương sai nhớ tới chính mình chân thật thân phận , thân phận của nàng là Địch Mạc chán ghét nhất ác ma, lúc trước nàng là vì yêu nhường cao thấp đại nhân đem nàng cấp biến thành nhân, cải biến bộ dạng đem một thân ma lực đều cấp phế đi từ bỏ qua lại hết thảy vì có thể cùng với Địch Mạc... Yêu chính là yêu , Medusha bộ tộc cho tới bây giờ đều là vì tình yêu buông tha cho hết thảy không quan tâm , lúc trước cầu đến nàng hiện tại cũng không hối hận, nhưng là, đã yêu , như vậy liền nhất định phải được đến... Tuy rằng Địch Mạc đáp ứng rồi kết hôn sự tình, nhưng là nàng có thể cảm giác xuất ra Địch Mạc trong lòng còn có một người, người này sẽ là ai đâu? Tự nhiên chỉ có thể là Đồng Hân ...
Này Đồng Hân, ở trong trí nhớ của nàng cũng là hết sức quan trọng nhân vật, người này là vương tộc hộ vệ đội kia vị đại nhân vị hôn thê, một cái khu ma nhân cư nhiên cùng một cái ác ma ở cùng nhau , hơn nữa hiện tại xem ra cư nhiên còn truyền tin ... Đồng Hân vì tình yêu cam nguyện nguyên lai các bằng hữu phân rõ giới hạn, điều này làm cho Medusha tuy rằng thực Đồng Hân là Địch Mạc trong lòng người kia, nhưng là nhưng cũng không muốn đuổi tận giết tuyệt , dù sao, Đồng Hân tương lai là muốn đi Ma giới , nàng sinh hoạt tại nhân giới... Còn có trọng yếu nhất là, Đồng Hân đối tình yêu chấp nhất nhường nàng cảm thấy cộng minh, điều này làm cho nàng tuy rằng hận nhưng là hận không sâu.
"Này nhất kiện áo cưới rất mộc mạc ta không phải thực thích, vui sướng, theo giúp ta lại tuyển nhất kiện đi?" Đỗ toa cười tủm tỉm mở miệng nói.
Đồng Hân tuy rằng không hiểu đỗ toa thế nào lại đột nhiên sửa miệng nhưng lại trở nên thập phần lễ phép , nhưng là nàng vẫn là đi theo đỗ toa đi phòng thử đồ...
Nhà này cửa hàng áo cưới thập phần xa hoa, phòng thử đồ cũng rất lớn, bên trong chẳng những có đại đại thử y kính cùng để đặt quần áo giá áo, thậm chí còn có một mềm mại sa, Đồng Hân đến bên trong tự nhiên ngồi ở sa thượng, xem đỗ toa đem trên người áo cưới cấp thay đổi xuống dưới, chậm rãi bộ thượng một bộ khác áo cưới...
Này một bộ áo cưới là ngư vĩ váy thiết kế, đem nữ tính tốt đẹp dáng người triển lộ xuất ra, thập phần gợi cảm, mặt trên đều là lượng Tinh Tinh lượng phiến thiết kế, mặc ở đỗ toa trên người thập phần thích hợp.
"Này nhất kiện thật không sai." Đồng Hân đúng trọng tâm bình luận.
"Phải không? Ta có chút với không tới phía sau khóa kéo, vui sướng giúp ta hệ một chút khóa kéo được không?" Đỗ toa nghe được Đồng Hân ca ngợi, cười tủm tỉm thỉnh cầu nói. Này cảnh tượng thoạt nhìn giống như là một đôi chân chính khuê mật ở bình thường hỗ động giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ám ảnh truy hung] Tác giả: Thanh Lương Tiểu Bạc Hà
DragosteGiới thiệu vắn tắt: Trinh thám hoạt hình lý luôn xuất hiện cái kia bóng dáng sát thủ, nơi đó chỉ là không biết thân phận nhân loại, nhưng là nếu là... Bám vào nhân thân quỷ hồn đâu? Quỷ phụ thân giết người, hung thủ là quỷ, vẫn là bị phụ thân nhâ...