60~62: Nhân tài kiệt xuất (4~6)

190 19 0
                                    

60.

Ngày ấy giang vãn bọn họ thừa thanh điểu do đó trời giáng, lại có thành chủ phủ người quỳ xuống đất đón chào, nhìn đến người đối là tiên nhân giá lâm liền phong thành tin tức tin tưởng không nghi ngờ, tin tức một truyền mười, mười truyền trăm, toàn bộ trong thành đều đã biết tin tức này, mà chờ kia mênh mông cuồn cuộn đoàn xe đến liền phong thành, giang vãn thừa Thanh Loan cứu bình Lăng Vương cùng Quảng Lăng công chúa sự lại vì "Tiên nhân giá lâm" chuyện này thêm nữa bỏ thêm vài phần truyền kỳ sắc thái.

Có thể thừa thanh điểu, nhập cửu thiên, cùng lưu vân nhật nguyệt cùng không, còn có thể cứu người với nguy nan, này không phải tiên nhân còn có thể là cái gì?

Tin tức này lấy liền phong thành vì trung tâm, bay nhanh hướng tới chung quanh phóng xạ.

Thục trung nhiều ít số dân tộc, bọn họ nhiều ẩn cư với núi rừng giữa, lần này cũng là nghe được tin tức vội vàng tới rồi, bọn họ đương nhiên không phải chỉ nghe theo này đó lời đồn đãi, còn kém người tự mình đi trong thành hỏi thăm, cũng có người gửi thư dò hỏi, bọn họ dò hỏi tự nhiên không phải là người thường, mà là trong thành quan to hiển quý, mà những người này phần lớn là ở ngày đầu tiên tham dự tiệc rượu người, giang vãn lúc ấy không thể nghi ngờ cũng cho bọn hắn để lại khắc sâu ấn tượng, bọn họ đều cho khẳng định hồi đáp.

Cho nên, hiện tại liền phong trong thành xuất hiện như vậy rầm rộ.

Thành chủ phủ ngoại ngày ngày có hoa tươi phô địa, bên trong phủ ngày ngày có người bái phỏng, chỉ cầu thấy tiên nhân một mặt.

Thành chủ tuy rằng muốn nhận hạ lễ vật, chính là hoàn toàn không dám giúp giang vãn quyết định.

Nghe xong nàng lời nói, giang vãn: "......" Nàng vẫn là xem nhẹ hiện tại bá tánh cuồng nhiệt, nàng tự nhiên không nghĩ để ý tới những người này, mau rời khỏi nơi này tìm kiếm Tây Lâu mới là chính sự.

Nhưng thành chủ bộ mặt cầu xin, "Tiên thượng sau khi rời đi không biết khi nào mới có thể lại đặt chân liền phong thành, chúng ta càng là không biết hay không còn hạnh tái kiến tiên thượng, chỉ cầu tiên nhân lộ một mặt có thể, trừ lần đó ra, chúng ta không còn hắn cầu."

Đối bá tánh tới nói, chỉ cần có thể thấy tiên nhân một mặt chính là thiên đại tiên duyên.

Giang vãn trầm ngâm trong chốc lát, lúc này mới nói, "Hảo."

Thành chủ đại hỉ, liên tục bái tạ, nét mặt toả sáng, phảng phất tuổi trẻ vài tuổi, hắn là nhìn ra giang vãn vừa mới rõ ràng không nghĩ ứng, lại ở hắn khẩn cầu hạ gật đầu đáp ứng, này ở hắn xem ra, đây là cho hắn mặt mũi! Thật sự là làm hắn cảm thấy vinh hạnh. Bất quá hắn hiện tại cũng không nghĩ chậm trễ nữa đi xuống, lệnh người mau đi chuẩn bị.

Tiên nhân lúc này đây nghĩ mà sợ liền phải rời đi, tiệc rượu nhất định muốn so phía trước lần đó vội vàng chuẩn bị tiệc rượu muốn càng vì long trọng, bởi vì lần này người tới so phía trước không biết nhiều hơn bao nhiêu, chỉ sợ muốn đổi một cái càng vì rộng mở nơi sân, lại lệnh người nhanh thông tri ở trong thành đình trú người, cần phải muốn chuẩn bị buổi tối dự tiệc quần áo.

Nhận được tin tức này người tức khắc mừng như điên, làm người chạy nhanh chuẩn bị lễ vật, đem sớm chuẩn bị tốt quần áo lấy ra tới, cần phải muốn phù hợp thân phận mà lại không hiện tục tằng, mà không có nhận được tin tức sôi nổi bắt đầu sai người đi lại, hy vọng ở cuối cùng một khắc có thể bắt được tiến vào trận này yến hội thiệp mời, thậm chí chỉ đi theo người đi vào kiến thức một phen cũng có thể.

Trong thành bình thường bá tánh hiển nhiên vô pháp tiến vào, bất quá bọn họ hy vọng có thể dùng ngắt lấy hoa tươi tới trang trí yến hội thính.

Thành chủ sau khi nghe xong gật đầu đáp ứng việc này.

Được đến chấp thuận, các bá tánh bạo phát cuồng nhiệt, thiên còn không có hắc, thành chủ phủ liền tràn đầy nồng đậm mùi hoa, ngọn đèn dầu tiếng nhạc cũng bắt đầu thăng lên, cửa bắt đầu có xe ngựa sử tới, không bao lâu, liền biến thành một con rồng dài.

Chờ đến sắc trời ảm đạm, chính trên không xuất hiện một vòng trăng tròn, toàn bộ liền phong thành đều thành ngọn đèn dầu thiên hạ, ở trong bóng đêm tựa như ảo mộng, thành chủ phủ càng là ngọn đèn dầu hoảng sợ, cơ hồ thoáng như ban ngày, ăn mặc các màu trang phục người tề tụ một đường, vô luận là gặp qua vẫn là không có gặp qua đều chờ mong nhìn về phía cửa, kỳ thật bọn họ càng muốn xem tiên nhân thừa thanh điểu mà đến một màn, nhưng bất đắc dĩ này không khỏi bọn họ chú ý.

Mà ở những người này giữa có một đống quần áo đẹp đẽ quý giá tuổi trẻ công tử ca, bởi vì người ở quá nhiều, bọn họ không thể không dựa vào tương đối gần mới có thể ngồi xuống, cái này làm cho này đó ngày thường sống trong nhung lụa công tử ca có chút không kiên nhẫn, so với những người khác cuồng nhiệt, bọn họ càng có rất nhiều xem náo nhiệt.

"Thật là tiên nhân? Không phải là...... Giả thần giả quỷ?" Trong đó một người mặt lộ vẻ trào phúng, trung gian tên ẩn đi, không có nói ra, nhưng ở đây người đều nghe xong ra tới hắn nói chính là ai.

Bọn họ cũng đều là nghe nói quá trên đời này là có cách sĩ, những người này thủ đoạn khó lường, có thể thường nhân sở không thể, làm người kính sợ, đặc biệt là cường đại phương sĩ, thậm chí có thể cho càn khôn đảo ngược, có thể so với tiên nhân chân chính, bất quá như vậy phương sĩ ai cũng không có gặp qua, rốt cuộc như vậy cao nhân đều là thần long thấy đầu không thấy đuôi, nhất thường thấy phương sĩ vẫn là những cái đó sẽ "Phun hỏa" "Ngự thú" "Biến cát thành vàng" như vậy, mà người như vậy bị tầm thường bá tánh nhìn đến liền sẽ bị tôn sùng là "Tiên nhân". Mà bọn họ nơi nào là tiên nhân, bọn họ cũng có thất tình lục dục, có tham sân si hận, theo đuổi cũng phần lớn là nhân thế gian thường thấy đồ vật.

Một ít quan to hiển quý bên cạnh liền khả năng có người như vậy vì tòa thượng tân, hơn nữa, hiện tại trong hoàng cung cũng có rất nhiều nổi danh phương sĩ, bọn họ đều ở vì chiêu minh đế hiệu lực, có thể thấy được bọn họ cũng chính là so người bình thường lợi hại phàm nhân, chỉ cần đắn đo không được bọn họ mạch máu, không lo bọn họ không hiệu lực.

Bọn họ cảm thấy lần này "Tiên nhân" cũng chính là lợi hại một chút phương sĩ, khả năng chính là bình Lăng Vương chính mình làm ra tới, hắn tình cảnh ai không biết? Vì không cho chính mình vô thanh vô tức chết ở Thục trung, làm ra tới như vậy một tay.

Tầm thường bá tánh còn chưa tính, vì cái gì biết được phương sĩ thành chủ đám người còn như vậy cuồng nhiệt?

Bọn họ là xuất phát từ như vậy tò mò lúc này mới tham dự lần này tiệc rượu, chờ đến lúc đó hảo hảo xem vừa thấy giang vãn vị này "Tiên nhân".

Lẫm đông nữ vương [Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ