I love you girl♥️♥️♥️

9 0 0
                                    

Mask

Saffron

Maaga pa lang nagising na ako sa ingay ba naman ng manok sa kapitbahay namin.
Pero maaga naman talaga ako nagigising. Ako nga pala si saffron mg.. isa akong magaling na singer pero iilan lamang ang nakakaalam. Actually tinatago ko yung talentong namana ko sa mga magulang ko.
Ulila na akong lubos pero may best friend naman akong kasa ksama ko sa bahay.. her name is jacky but i preffered to call her jacky chan.. haha. Joke. But she is a friend since bata pa kami. At mgkapitbahay lng naman kmi since ulila na din naman siya.. so we decided na tumira nalang sa iisang bahay.
May audition kasi dito sa aming baranggay so napagpasyahan namin na sasali ako. Fisrt time kong sumali dto sa aming lugar saka wala namn nakakaalam na marunong akong kumanta.. haha. So i decided na kung sasali mn ako. Sisiguraduhin ko na ndi nila ako makikilala. Specially sa mga kabarangay ko.
Pagkatpos namin pumunta ni jacky sa gym pra makapglista At sure na tanngao nmn ako.. so sinabi ko sa organizer na kng pwd pg kakanta ako eh gsto ko naka mask. At pumayag namn sila.. so pagkatapos namin sa gym e dretso na kami ng uwi. Dahil sa linggo na mgsisismula ang competition..

erra

Hello guys my name is erra i am from US. Isa akong purong american.. nakatira ako ngayon sa pamilya ng stepmother ko. Malapit na din ako mg isang taon dto sa pinas.. i can understand thier  language na nga eh. Saka mababait naman ang mga tao dto.. masaya ako at dito ako itinapon ng daddy ko.. medyo pasaway ksi ako.. kaya ngdecide si dad na dto nlng muna ako mg aral until sa matapos ako. Dito sa pinas marami akong natutunan specially sa pakikibagay.. at dito ko rin naranasan ang magkaron ng pamilya na masaya at dito ko rin nakilala ang ngpapatibok ng pihikan kng puso..i just once met her.and this is my first time na mainlove at sa isang girl pa.second time ko lng siya nkita pero i know sa puso ko that i like her..i really like her so much..to the point na maskin ang itinuturin kong pamilya  ay inaayawan siya.. because it happens that she is my aunt. My stepmother's first cousin.

Sa plaza

Simula na ng kasayahan at si saffi ang panghuli na kakanta..

I Kissed a Girl

Katy Perry

This was never the way I planned
Not my intention
I got so brave, drink in hand
Lost my discretion
It's not what, I'm used to
Just wanna try you on
I'm curious for you
Caught my attention

I kissed a girl and I liked it
The taste of her cherry chap stick
I kissed a girl just to try it
I hope my boyfriend don't mind it
It felt so wrong
It felt so right
Don't mean I'm in love tonight
I kissed a girl and I liked it
I liked it

No, I don't even know your name
It doesn't matter
You're my experimental game
Just human nature
It's not what, good girls do
Not how they should behave
My head gets so confused
Hard to obey

I kissed a girl and I liked it
The taste of her cherry chap stick
I kissed a girl just to try it
I hope my boyfriend don't mind it
It felt so wrong
It felt…

Samantala galing sa simbahan si sierra kasama ang tita niya. At dahil mahilig din ang tita niya manood sa mga ganitong paligsahan ay isinama siya nito sa plaza pra
Manood ng mga mang aawit.

Hindi niya maiwasan na titigan na ngayon ay kumakanta na si saffi. Out of curiousity tinanong niya ang katabi niya if kilala ba niya ang kumakanta.. tita tawag ni sierra. Do you know her? Tanong niya. Pano ko naman makikilala yan eh nakamaskara at isa pa ngayon ko lng din nkita yan at saka in fairness ang ganda ng boses niya.
Yeah.. i like her voice. Sobrang ganda.
Tita wait toilet muna  ako at dali dali na siyang umalis.. matatapos na ksi ang kumakanta at gsto niya malaman kng sino ang nasa likod ng maskara na yun.

The mask (one shot) Where stories live. Discover now