8h sáng hôm sau ngày chủ nhật , hôm nay Tạ Minh có công việc đi họp nói với nó không cần đi theo nên hôm nay nó hẹn Ly Ly ra ngoài đi mua sắm...
Nó vừa ngủ dậy thì điện thoại liền reo lên"Alo "
" Tớ đây dậy chưa cô nương hay là còn trong vòng tay ai kia không chịu dậy hả?"
" nè cậu nói gì vậy chứ tớ đang ở nhà mà. Anh ấy hôm nay có công việc mà hôm nay lại là chủ nhật nên nói tớ không cần đi làm "
" đã vậy ta. Vậy 9h tớ tới nhà cậu tụi mình đi mua sắm rồi đi ăn luôn nhé"
" okok 1 tiếng nữa gặp "
Gác máy nó để điện thoại xuống đi vào nhà vệ sinh vscn xong chuẩn bị xuống ăn sáng
Hôm nay nó chỉ ăn sáng nhẹ thôi với bánh mì trét bơ để trưa còn đi ăn với Ly Ly nữa . Đang ăn nó thấy điện thoại rung lên có tin nhắn
(Em dậy chưa ?)
( em dậy rồi đang ăn sáng đây)
(Ừm)
(Anh không làm việc sao ?)
(Anh đang làm việc nhưng không biết em dậy chưa nên muốn nhắn tin thôi với lain anh nhớ em rồi)
( anh đó lo làm việc đi nha)
(Anh biết rồi)
(1 xíu nữa em hẹn Ly Ly đi chơi rồi bye anh nha)
( đi chơi vui vẻ bye)
Hắn quan tâm nó như vậy nó cũng thấy ngọt ngào 😊Đúng 8h30 nó đi thay đồ với sự đắng đo không biết nên mặc gì đây suy nghĩ 1 hồi nó quyết định mặc 1 cái váy áo mày hồng phấn với trang sức là vòng cổ nhỏ mày bạc lấp lánh , 1 đôi giày cao gót màu trắng đế vuông không cao lắm . Nhìn tổng thể rất nhẹ nhàng.
Hôm nay ba mẹ nó đã đi về quê thăm người thân mấy ngày nên nó chỉ có ở nhà 1 mình , 9h tiếng chuông cửa vang lên
"Xuống ngay đây"
" xong rồi sao? Tớ tưởng phải đợi cậu nữa chứ?hihi"
" tớ thay đồ xong nãy giờ rồi nha"
" rồi rồi đi thôi tớ mới mua 1 chiếc xe mới đó xe cũ nó đã không thể sửa nữa lại rồi, với lại nó cũng đã cũ nên tớ mới tậu xe khác luôn "👍
" uk đi thôi chúng ta đi mua sắm trước ha"
"Ok"
----------------------
Để xe vào bãi xong 2 đứa đi lên trung tâm thương mại vòng qua vòng lại lựa đồ
" nè nè thấy sao bộ này đẹp không?"nó lên tiếng
"Cũng đẹp đó cái đầm màu xanh da trời này hợp với cậu đó vào thử đi"
Nó bước vào phong thay đồ thử cái vay đó rồi sau 10p nó bước ra
"Woww đẹp đó da cậu trắng bộ váy này làm cậu như thiên thần vậy đó , thích thật"
"Cậu cứ nói quá, mà tớ cũng thấy y vậy đó "
2 đứa nhìn nhau cười . Quyết định lấy bộ đó luôn"Mà ly ly cậu lựa được bộ nào chưa "
" tớ lựa được 2 cái chân váy với 3 cái áo thun rồi tớ lựa đồ nhanh lắm đó"
" vậy sao không đi thử đồ đi"
" thôi thôi tớ ghét nhất là thử đồ vậy nên tớ toàn lựa mấy bộ đơn giản khỏi thử nhìn là biết vừa rồi"
" ừmmm sao cũng được đi tính tiền thôi"
"Hả cậu không lựa đồ tiếp sao Kim Anh có 1 bộ vậy thôi hả?"
" Không cần đâu 1 bộ đủ rồi Tạ Minh anh ấy mua cho tớ nhiều lắm rồi mặc không hết đó hôm nay mua 1 bộ cho vui thôi"
" cậu sướng thật đó vớt được nguyên cái thìa vàng luôn muốn gì được đó quá đã, ngưỡng mộ ghê luôn nè!"
"Cậu muốn vậy thì đi kiếm 1 người giống anh ấy đi"
"Hazzzzzi tớ cũng đang đi kiếm đây chỉ có điều không biết đến khi nào thì sẽ có anh đẹp trai nào đó vừa giàu vừa soái đến rước tớ nữa . Đợi chờ hết thanh xuân luôn"
" ráng lên cô bé thế nào cậu cũng tìm ra mà"
" hy vọng vậy!!"
2 đứa nói chuyện vui vui rồi đi tính tiền đi ăn coi mua đồ lẹ vậy thôi chứ cũng cả tiếng vừa nói chuyện lựa đồ nên cũng mất thời gian
"Đi lấy xe kiếm chỗ ăn nào " nó sáng ăn 1 ít nãy giờ đi bộ nên đã đói bụng
"Uk sáng tớ không ăn lun nên giờ đói bụng quá mà ăn gì giờ"
"Hay là đi ăn phở đi tớ thèm món đó quá à"
"Okok let's go thôi"
2 đứa thi nhau chạy ra bãi giữ xe rồi đi 1 mạch đến tiệm phở------------------'xxx'
9/3/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)
RomanceThể loại: sủng,lãng mạn ,HE, ngọt. ❤❤❤❤ Hắn một con người lạnh lùng nhưng ấm áp ,nó một cô gái lanh lợi và đầy tình cảm. Tình yêu của họ sẽ ra sao ? Mọi người nhớ đọc truyện và theo dõi truyện nhé thanks🤗 ______ ------- Lần đầu viết còn nhi...