Mấy ngày sau, tại nhà ăn của khu Đông—
Astral hút một ngụm trà ô long từ ống hút xong liền đặt ly xuống bàn, tập trung làm nốt những phần cuối cùng của đề ôn luyện cho đợt kiểm tra sắp tới, âm thanh sột soạt của đầu bút ma xát lên những trang giấy nghe thật rõ ràng dù rằng trong nhà ăn có khá đông người đang ngồi xung quanh anh.
[Nghe rõ là đúng rồi, đột nhiên có một học sinh khu Tây ngồi lù lù trong nhà ăn đã vậy trông còn rất quý sờ tộc thì ai dám hó hé manh động gì chứ, đã vậy chỗ này còn gần văn phòng hội học sinh nữa, tuyệt đối không thể làm loạn!]
Sự im lặng bao trùm cả nhà ăn lại nhưng nguyên nhân của nó thì chả hề mảy may để ý đến, đôi mắt kim sắc chuyên tâm nhìn vào đề bài ôn luyện kia rõ ràng sẽ không nhìn đến bất kì thứ gì khác, một sự tập trung đáng nể.
Astral đột nhiên ngừng bút, với tay cầm di động lên kiểm tra thời gian.
[ ... Em ấy đến trễ...]
Hôm nay Astral và Yuma hẹn nhau giờ nghỉ trưa sẽ cùng ôn bài, học lực toàn môn của Yuma chỉ ở mức trung bình nên cứ như thế e rằng khó tốt nghiệp nổi trong khi Astral có kiến thức toàn môn đầy đủ dù ít khi đi học thế nên theo lời đề nghị ‘dở hơi’ do Hikaru đề xuất Astral sẽ kèm Yuma.
Chuyện này ngay lập tức bị Yuma từ chối, cậu sợ tạo thêm phiền phức cho anh nhưng thật ra Astral không dành nhiều thời gian trên lớp, ngoại trừ phòng y tế thì thư viện là nơi anh thường lui tới nhất, làm theo đề nghị của Hikaru cũng được vì nó đỡ lãng phí hơn.
Và...
[Mình muốn dành nhiều thời gian ở bên em ấy hơn...]
Bịch bịch bịch bịch...!!!
“Thành thật xin lỗi, Astral-senpai!!!”
Vụt— Sạttttt!
Một bóng đen lao đến quỳ dập đầu trượt một đoạn dài đến bên cạnh ghế Astral khiến anh hơi sửng sốt tròn mắt nhìn người đó.
"Em thật sự xin lỗi! Em ngủ quên trong tiết chủ nhiệm nên bị ông thầy bắt chép phạt bài học tận 30 lần nên mới đến trễ như vậy ạ!! Em hoàn toàn không cố ý đâu ạ!!!" Yuma ngước đầu lên nhìn đồng hồ của nhà ăn: "Ặc, trễ tận 15 phút lận á?! Xin anh đừng giận, senpai!! Em, Tsukumo Yuma đã chép phạt xong tất tần tật 30 lần rồi mới đến đây dư sức học phụ đạo cùng anh ạ! Tuyệt đối sẽ không làm chậm trễ hơn nữa đâu!!!” Cậu đứng phắt dậy làm tư thế đứng nghiêm của quân binh, vô cùng trịnh trọng hùng hồn tuyên bố.
Quần chúng xung quang bị doạ cho đơ hết não.
[Có... Có cần nghiêm trọng vậy không hả...?]
“Hì...”
Đó là một tiếng cười nhẹ nhưng rõ ràng đến mức khiến sự căng thẳng của Yuma tan biến ngay lập tức.
Astral giữ nguyên nét cười trên mặt mình, hai mắt đều là biểu tình thông cảm đối với Yuma, anh đưa tay ra vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình ngụ ý bảo cậu ngồi xuống đi.
“Ah... À... A ha ha...” Yuma ngớ người nhận ra mình vừa làm trò hề nhưng vẫn cười ngô nghê với hai gò má đỏ ửng: "Vậy em xin phép được ngồi xuống...”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yu-gi-oh! Zexal) Fluttering in the eyes
FanfictionTên cũ: [Rung động của đôi mắt]. Độ dài: 26 chap (Đã hoàn). Thể loại: Fanfic, OOC, xuyên qua, học đường, có chút fantasy, công có chút 'khiếm khuyết' ban đầu, có chút hài, có chút ngọt, 1×1, HE. Trường trung học Dimension chia ra hai khu Đông và Tây...