Revise Of Chapter 9

6 2 0
                                    

Oh noah, anong ginagawa mo diyan? Bakit para yatang hingal Na hingal ka? wari ng kanyang kaibigang si Louis

Ahh, Wala pre Na late nanaman Kase ako, Waw talagang proud kapa pre ha hahaha lika na baka hinahanap kana sa taas. Sabay na naalala ni noah si cat agad naman nitong tinanong kay louis.

"Pre nakita mo ba si cattleya? Pumasok ba siya? Patanong na wari ni noah, ay pre yung babaeng matalino ba? Yung top 1 sa section niyo? Oo nakita ko siya kanina nasa canteen parang may inaantay yata ewan kolang ngayon baka nandun pa siya.

Pero teka anong gagawin niya dun? Hindi ko masasagot yan pre baka may problema siya bakit ano bang nangyare? Wala naman pre, Maayos naman kami kahapon.

Yun naman pala eh! tignan mo kung nandun pa siya, Sige pre salamat una nako.

Ngunit bigla nalang pumasok saaking isip naalala kong may kinakalimutan pala siyang isang taong mahal niya parin ngayon.. Sa totoo lang ang hirap ng sitwasyon ko.

Hindi ko alam kung kontrabida lang ako sa lovestory nilang dalawa ansakit kase kahit sabihin kong kasama ko siya kung iba naman yung iniisip niya wala parin, "Ngunit, hindi ito yung dahilan para sumuko ako sa kanya hindi ito yung dahilan para sirain ang pagkakaibigan namin dalawa". Huminga ng malalim si noah at dumeretso ito papunta sa Canteen.

Uuyy! Cat, at sabay na lumapit si noah dito, Uy anong problema mo noo "Wala to kanina pa kita hinihintay eh siraulo ka talaga nasakin yung mga result ng test paper mo bakit ambababa ng scores mo ikaw talaga mas inuuna mo kase yung lovelife dapat mag served kadin kay God."

*Pinagpawisan si noah sa mga sinabi sa kanya nito*

Teka ikaw ba talaga yan? Lika nga tumayo kana diyan umakyat na tayo hayaan mo yang exams ko next time promise na mahahawakan mo yan di na ganyang score yung makikita mo, nakangiting sabi ni noah habang nakaharap ito kay cat.

*3 Oras ang nakalipas*

Uy noah sabay na tayong umuwi ha, Oo sige lang. Kasama naman kita eh.

At ito na nga nag lalakad kami cat para makauwi pero diko akalain na magaaya pa siya, sabagay napagod siguro siya kaya mas gusto niya munang magpahingin sa labas.

Halika, noah upo muna tayo dito tignan mo oh ang ganda ng araw
At sabay na umupo si noah at sinabing sus di sa biro ah pero mas maganda kapa sa araw hehe.. *sabay kinurot ni cat si noah* Aah! ikaw talaga mahilig kang manakit porket mataba ka hmmm.. bwissiitt.. nakakainis ka talaga noah lakas mo mang asar nakakainiss, Hala oy hindi kita inaasar dyan ah hahaha.

Sige isa pa di na tayo bati, Oo na sorry na hindi na dika talaga mabiro noo.

"Ito na yata yung araw na pinakamasaya dahil nasilayan ko nanaman yung mga ngiti sa labi niya angganda tignan ng taong gusto mo kapag nakangiti diba? Syempre ayaw mo siyang makitang nasasaktan masakit yon trust me it hurts yung tipong sinasabi mo sa isip mo na kung ako nalang sana yung taong pinili mo edi sana hindi ka nasasaktan ng ganyan diba? Pero move on na :) Siguro ito na yung time para mahulog nako ng husto sa kanya wala nakong pakeelam kahit masaktan ako basta't kasama ko siya at nakikita siyang masaya, masaya nadin ako.

~{End Of Chapter 9}~

Between You And I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon