Prologue

1K 21 25
                                    

"why are you staring ? maganda ba ako ?" nakatitig pa din sya sakin . " yeah your gorgeous " and she stares straight to my eyes . nag init bigla ang mga pisngi ko . " really ? san banda ba ako maganda " sa taas , sa gitna o sa baba ? " resbak kong tanong sa kanya. napangiti sya sa tanong ko " what if sasabihin kong maganda ang gitna " nag evil smile pa sya . god ! mali ata ang tanong ko . lumapit sya sakin at hinapit ang beywang ko . " you look sexy and hot with your tummy " she lean on me and she whisper so seductively . " bakit ? nakita mo na ba ang tiyan ko ?" sinusubukan kong lumayo sa kanya pero mas lalo nyang hinigpitan ang pagkahapit nya sa beywang ko . "if you let me see them " hinawakan nya ang baba ko . ang lapit na ng mukha nya sa mukha ko . she is staring with my eyes and lips. napapalunok talaga ako sa mga titig na binibigay nya . she is giving me a cold stare but i fell hot with those looks in her eyes. " ang bastos mo " nag ipon ako ng lakas at itinulak ko sya papalayo sakin . napaatras sya sa ginawa ko . " how dare you jennie kim !"asik nya sakin at isinandal nya ako sa dingding . her legs were bet. my thighs and she is slowly pressing it in my center . "i'm just being honest with you ! what's wrong with you ?" galit ang boses nya pero iba ang nakikita ko sa mga mata nya . she intertwined our fingers and she pin it on the wall . " stop it limario " galit kong utos sa kanya . " I'm sorry ... i can't ... I'm lost in your eyes again " and she kiss me passionately .gusto kong magalit sa ginawa nya pero pinipigalan ako ng puso ko . may naalala ako sa mga halik nya . her kiss was insistent and she is seeking a response from me . " i love you jennie kim " she said it bet. our kisses . di ko maintindihan bat lumundag sa saya ang puso ko sa sinabi nya . naglalaban ang mga dila namin at naramdaman ko nalang na sumasagot na ako sa mga halik nya . " your lips still taste sweet just like before " and she bite my lower lip . shit ! linya yan ni lisa sakin . naitulak ko sya ng malakas . nagkasala na ako sa asawa ko ! pinatulan ko ang kakambal nya. what are you thinking jennie ? " I'm sorry " iniwan ko sya at naglakad papalayo . "jennie wait " narinig ko pa syang tinatawag ang pangalan ko pero di ko sya pinansin .

A/N: wassup yow guysu 😁 I'm back galing sa malamig na katotohanan na walang comeback ang BP haha pero jenlisa pa din sa 2020 😍😍😍 stay safe and stay home mga bebe 😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TAKE ME (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon