Mẫu đơn xin chuyển công tác, chuyển bộ phận làm việc

326 0 0
                                    


Mẫu đơn xin chuyển công tác là một loại đơn dành cho những đối tượng đang có ý định và mong muốn xin được chuyển đổi công tác. Thông thường thì chúng ta thường thấy các mẫu đơn này tại một số các ngành như công chức viên chức, trong trành công an nhân dân,..

Nhờ có mẫu đơn xin chuyển công tác mà những người có quyền hành sẽ xem xét và quyết định phê duyệt lời đề nghị trong đơn. Đơn xin chuyển công tác được viết khi nhân viên muốn chuyển tới một bộ phận khác trong công ty phù hợp với năng lực bản thân và muốn phát triển bản thân với công việc đó. Giáo viên xin chuyển công tác tới một đơn vị khác trong bộ sở giáo dục, bác sĩ xin chuyển công tác về một bệnh viện thuận tiện hơn, ... Dưới đây là một số mẫu đơn xin chuyển đổi công tác mà các bạn có thể tham khảo.

Xem thêm : 

https://vieclambienhoadotvn.wordpress.com/2019/03/08/gioi-thieu-ban-than-bang-tieng-anh-de-xin-viec/

Khi nhân viên chuyển công tác cũng cần có đơn xin và thực hiện việc bàn giao công việc cho người phục trách tiếp công việc đó, 

Nội dung của một bản mẫu đơn xin chuyển công tác cơ bản

Trước hết như các loại đơn các, các bạn cần phải có quốc hiệu, tiêu ngữ rõ ràng, điều này là bắt buộc có trong các mẫu đơn. Tiếp đến là tên của mẫu đơn, hay còn gọi là tiêu đề của mẫu đơn mà các bạn muốn viết. Các mẫu đơn trong dạng này thông thường đều có tên là "Đơn xin chuyển công tác, đơn xin chuyển đổi công tác, đơn xin chuyển đổi vị trí công tác hoặc là đơn xin chuyển vị trí công tác".

Các bạn hãy xác định là mình đã và đang công tác làm việc ở đâu, nắm rõ thông tin về cơ quan đoàn thể, tổ chức mà có những lời kính gửi lên các người, cơ sở có thẩm quyền cao nhất, có quyền xét duyệt nguyện vọng xin chuyển đổi công tác của bạn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các bạn hãy xác định là mình đã và đang công tác làm việc ở đâu, nắm rõ thông tin về cơ quan đoàn thể, tổ chức mà có những lời kính gửi lên các người, cơ sở có thẩm quyền cao nhất, có quyền xét duyệt nguyện vọng xin chuyển đổi công tác của bạn. Các bạn nên khai báo đầy đủ các thông tin chi tiết cá nhân, để có thể đủ tin tưởng và thông tin chính xác cho cấp trên xem xét và đánh giá như: Họ và tên, năm sinh, nơi sinh, hộ khẩu thường chú, nơi ở hiện tại, văn bằng chuyên môn, đơn vị và chức vụ đang công tác, thời gian bắt đầu vào công tác tại đơn vị đó. Các bạn càng khai báo chi tiết thì sẽ làm cho bản đơn đầy đủ, chính xác và thuyết phục hơn. Và đặc biệt là không thể thiếu được nhiệm sở mà các bạn muốn chuyển đến.

Các bạn hãy chuẩn bị cho mình lý do xin chuyển đổi côn tác thật thuyết phục và chính xác nhé, điều này sẽ quyết định phần lớn tới việc mà đơn của các bạn có được xét duyệt hay không. Các bạn cần nghiên cứu kĩ lương, dùng những ngôn từ và lời văn chính xác, phù hợp nhất với lý do của mình.

Cuối cùng là những lời hứa, lời cam đoan của các bạn sẽ thực hiện và chấp hành các quy định của tập thể, đoàn thể, cơ sở đó như thế nào, sẽ đảm bảo hoàn thành tốt và bàn giao lại những công việc hiện tại mà các bạn đang công tác và những lời xin c...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cuối cùng là những lời hứa, lời cam đoan của các bạn sẽ thực hiện và chấp hành các quy định của tập thể, đoàn thể, cơ sở đó như thế nào, sẽ đảm bảo hoàn thành tốt và bàn giao lại những công việc hiện tại mà các bạn đang công tác và những lời xin cảm ơn chân thành.

Một số chú ý khi viết đơn xin chuyển đổi công tác

Khi các bạn viết đơn xin chuyển công tác thì các bạn cần khai báo chính xác những thông tin về cá nhân, những gì đang thực hiện và thể hiện được rõ ràng mong muốn được chuyển đổi đơn vị công tác của mình để có thể tăng thêm mức độ thành công được xét duyệt nguyện vọng của mình.

Hãy dùng những ngôn từ chính xác, phù hợp với đơn vị, nơi mà các bạn đang công tác. Nên bày tỏ được đúng thái độ và mong muốn được chuyển đổi công tác của mình. Tránh lan man nói quá dài dòng và những điều không cần thiết.

Hãy trình bày mẫu đơn một cách có bố cụ rõ ràng, gọn gàng và đẹp mắt.

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thông tin đã mang đến cơ hội việc làm cho tất cả mọi người. Ngay cả những bà mẹ bỉm sữa vẫn có thể tìm việc làm đồng nai sẽ hỗ trợ cho bạn điều này. thêm tại nhà và cải thiện thu nhập cho gia đình. Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi thuê nhân sự online và làm việc từ xa. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Tuyển Dụng Biên Hòa.

#1 Trung tâm Việc Làm Biên Hòa Đồng Nai |Tuyển dụng Việc Làm Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Hẻm 21 Hoàng Bá Bích,Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai 76000,Việt Nam

Số Điện Thoại : 0971206168 (Mr Nhựt )

Website : https://vieclambienhoa.vn/tong-hop-cac-ky-nang-cho-nguoi-tim-kiem-viec-lam.html

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mẫu đơn xin chuyển công tác, chuyển bộ phận làm việcWhere stories live. Discover now