Nguyên Lai ( thì ra là )-tân di ổ

2.2K 20 1
                                    

《 thì ra là ( xuất thư bản ) 》 tác giả: Tân Di Ổ

Mỗi người đàn bà, trong cuộc đời đều đang chờ đợi một hồi khuynh thành chi yêu.

Nhưng không phải là mỗi cô bé lọ lem, đều đang chờ đợi một đôi thủy tinh hài.

Chúng ta tại quá lúc còn trẻ gặp phải, ngoại trừ yêu, hoàn toàn không biết gì cả.

Nếu có một ngày trùng phùng, ta hi vọng ngươi qua không hạnh phúc.

◆ 《 mới cosmo 》, 《 Bắc Kinh thanh niên tuần san 》, 《 mới kinh báo 》, 《 tinh phẩm mua sắm chỉ nam 》, 《 bạn gái 》, 《 mới nữ báo 》 chờ phần đông một đường truyền thông liên mệ đề cử!

◆ một hồi vội vàng không kịp chuẩn bị chia tay một hồi mưu đồ đã lâu trùng phùng

◆ Tân Di Ổ kinh điển tác phẩm đầu tay hoàn toàn mới diễn dịch

◆ cho tới nay duy nhất tốt đẹp kết cục đô thị cảm động đại tác phẩm

◆22 vạn chữ bão tố lệ lữ trình có thể so với 《 đưa chúng ta cuối cùng đem chết đi thanh xuân 》 tinh khiết yêu kinh điển

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Trong lòng ngươi có hay không cũng có một người như vậy? Hắn sau khi rời đi, cuộc sống vẫn còn tiếp tục, hắn dấu vết lưu lại bị bình thản cuộc sống từ từ xóa đi. Ngươi rất ít nhớ tới hắn, không có hắn cũng có thể qua rất khá. Nhưng mà tại những cái kia cái vội vàng không kịp chuẩn bị trong mộng, hắn lại xuất hiện ở bên cạnh ngươi, lần đầu tiên nói ra phân biệt sau hối hận, mặt ngươi mang người thắng nụ cười xoay người, sau khi tỉnh lại lại chỉ muốn khóc rống một hồi.

Tô Vận Cẩm không quên được Trình Tranh, đúng như Trình Tranh không quên được Tô Vận Cẩm. Xa xôi mà sáng rỡ tuổi thanh xuân trong, lỗ mãng thiếu niên hướng ngượng ngùng cô gái lần đầu tiên ngốc mà biểu đạt hắn nói không nên lời tình yêu, cho tới nay, bọn họ đều ở chơi một hồi ngươi đuổi theo ta trốn trò chơi, nàng hi vọng hắn buông ra chính mình, song khi hắn chính thức buông tay ra, nàng so với ai khác đều đau.

Ai nói cô bé lọ lem đều ở mong đợi kia chiếc giày thủy tinh, cho dù tìm được vương tử, hay là muốn đi vào đồng thoại trong chưa bao giờ đề cập bình thường cuộc sống. Ngươi muốn nhai qua được mấy lần long trời lở đất hành hạ, mới có thể đạt được vĩnh viễn sánh cùng thiên địa hạnh phúc?

Đệ 1 chương cuối cùng có một ngày không thể buông tha

Tô Vận Cẩm thiên hạ này ban sau không có ở phòng làm việc lưu luyến, nàng tại toilet trang điểm lại, gặp được nói nhiều thực tập sinh đường bộ."Tô tỷ? Ngươi hôm nay có việc? Này chiếc váy thật xinh đẹp! Như thế này ngươi muốn đi gặp khách hàng? Xem bằng hữu? Hẹn hò? Thân cận? Không nói lời nào chính là chấp nhận! Nhưng là ngươi cam chịu chính là cái nào? Ngươi ngược lại nói cho ta biết sao! Gặp khách hộ? Xem bằng hữu? Hẹn hò? Thân cận... Lắc đầu? Không phải là gặp khách hộ? Không phải đi xem bằng hữu? Không phải là hẹn hò? Không phải là thân cận..." Nếu như không cắt đứt nàng, Tô Vận Cẩm tin tưởng bên cạnh người này sẽ lăn qua lộn lại nói đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa cũng sẽ không bỏ qua. Nàng khép lại phấn hộp, lời ít mà ý nhiều thuyết: "Ta đi tham gia hôn lễ... Tình cũ địch hôn lễ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nguyên Lai ( thì ra là )-tân di ổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ