Q3 - Chương 14: Độc dược

291 9 0
                                    

Ngón tay Nạp Lan Tĩnh nhẹ nhàng gõ ở trên mặt bàn, trên mặt lộ ra lãnh ý, hiện tại Thái tử đã khiến cho Hoàng đế chú ý, Hoàng hậu cũng bị giam lỏng, lại ra ít chuyện như vậy, chính mình thực hiếu kỳ, Thái tử sẽ đối phó làm sao, hiện tại Hoàng đế là muốn thu binh quyền Dương phủ, kết cục Cung phủ, chung quy lại ở trên người Dương phủ một lần nữa trình diễn!

"Tiểu thư, thứ nô tỳ nhiều lời, tiểu thư đối với việc Sở Quốc công chúa hòa thân làm, mặc nàng hồ nháo sao?" Thu Nguyệt nhịn không được mở miệng, nàng nói súc tích, Sở Ngạo Sương chỉ đích danh phải gả cho Nhị hoàng tử, Nạp Lan Tĩnh thông tuệ như vậy, sao không ra tay giúp cô gia tương lai các nàng!

Nạp Lan Tĩnh trên mặt cứng đờ, cũng không biết nên trả lời thế nào, chuyện người nọ, trong lòng nàng cũng không có chủ ý, đối với Nhị hoàng tử, nói nàng có cảm giác gì không, duy nhất có thể nói đó là không chán ghét!

"Gặp qua Đại tiểu thư, phu nhân đã xảy ra chuyện, lúc này đã sai người đi thỉnh đại phu!" Nạp Lan Tĩnh vừa suy nghĩ nên nói như thế nào, bỗng có nha đầu bẩm báo, Nạp Lan Tĩnh trên mặt căng thẳng, Vũ Nhi có bầu, vạn vạn không thể qua loa, nàng vội chạy nhanh mang theo Thu Nguyệt cùng Lưu Thúy đi nhìn một cái!

"Ta không đi ra, các ngươi mau cứu cứu Vũ Nhi!" Nạp Lan Tĩnh vừa mới tiến sân, liền nghe được tiếng Nạp Lan Hiên, chạy nhanh bước nhanh đi vào, đã thấy, đại phu đang muốn đi vào, trước hết mời Nạp Lan Hiên đi ra, nhưng Nạp Lan Hiên chết sống đều muốn canh giữ ở trước mặt Vũ Nhi!

"Mau trước cứu người, ca ca trước đi ra ngoài, ta canh giữ ở bên cạnh tẩu tử!" Nạp Lan Tĩnh trầm trầm giọng, khoát tay áo, đem Nạp Lan Hiên kéo ở một bên, trong phòng đã có một cỗ mùi máu tươi nhạt, nếu lại trì hoãn đi xuống, sợ là đứa nhỏ cũng không bảo vệ được!

"Không được, ta muốn canh giữ ở cạnh nàng, là ta, đều là ta làm hại nàng!" Nạp Lan Hiên lắc lắc đầu, trên mặt thống khổ, cũng không thêm che dấu, hắn vĩnh viễn sẽ không quên, Vũ Nhi ở trước mặt hắn ngã xuống, mà hắn lại vô năng vô lực, giống như là hình ảnh lặp lại, người trong lòng hắn, sắc mặt tái nhợt, hắn không khỏi vò tóc, có lẽ, chỉ có đợi cho Vũ Nhi gặp chuyện không may, hắn mới không thể không thừa nhận, nguyên lai trong lòng sớm đã có tiểu nữ nhân kia!

"Ca ca, ngươi nếu không nghĩ làm cho tẩu tử gặp chuyện không may, hiện lập tức rời đi, nếu lại trì hoãn đi xuống, ngươi chân chính là muốn nàng một xác hai mạng!" Nạp Lan Tĩnh trên mặt mang theo nồng đậm ngưng trọng, nàng tuy rằng nhìn ra Nạp Lan Hiên là thật tâm lo lắng Vũ Nhi, nếu Vũ Nhi thanh tỉnh, nhìn thấy một màn này, nghĩ đến cũng sẽ cao hứng, nhưng hiện tại chung quy không phải thời điểm phong hoa tuyết nguyệt, hiện tại duy nhất phải làm đó là, đem Vũ Nhi cứu tỉnh, "Thu Nguyệt, đem ca ca mang đi ra ngoài!" Nạp Lan Tĩnh nhìn Nạp Lan Hiên còn muốn nói, không kiên nhẫn khoát tay áo!

Có tập tục, nữ tử trong phòng muốn đẻ non, hoặc là sinh con, nam tử là không thể vào, hiện tại Nạp Lan Tĩnh nói lời kia tuy là điềm xấu, lại thật thật muốn làm cho Nạp Lan Hiên rời đi, "Đại phu, mau nhìn tẩu tử xem hiện tại như thế nào?" Nạp Lan Tĩnh gắt gao cau mày, nhìn Vũ Nhi sắc mặt tái nhợt lợi hại, trong lòng thực khẩn trương!

Đại phu há miệng thở dốc, khom lưng hành lễ, nhìn dáng vẻ Nạp Lan Tĩnh, nghĩ đến cũng là cô nương chưa lấy chồng, nếu vào phòng có máu, sẽ gặp xui xẻo một năm, nhưng nhìn nàng thần sắc lo lắng, lại cũng không dám nói cái gì, cách mành, nhẹ tay kéo chặt dây hồng, tay Nạp Lan Tĩnh không khỏi đặt chỉ lên trên cổ tay khác của Vũ Nhi, xem mạch tượng cũng không giống như bị trúng độc!

Chớ không phải là bị kinh hách, hay bị động thai khí, Nạp Lan Tĩnh âm thầm tự hỏi!

"Nhanh sai người huân Ngải thảo!" Đại phu kia buông chỉ hồng, trên mặt mang theo nồng đậm ngưng trọng, nha đầu bên cạnh nghe được, chạy nhanh đem chuẩn bản tốt Ngải thảo!

Nạp Lan Tĩnh trên mặt mang theo nồng đậm ngưng trọng, ngải thảo tuy nói có thể giữ thai, cũng không đến thời điểm vạn bất đắc dĩ, quả quyết sẽ không cho người có bầu dùng, huân ngải! Nàng quay đầu, nhìn Vũ Nhi như cũ không thức tỉnh, không khỏi nổi lên vài phần điềm xấu!

Đại phu vừa nói, một bên cho người ngâm miếng Nhân Sâm cho Vũ Nhi ngậm, bút trong tay rất nhanh ở trên giấy múa may, chỉ chốc lát liền ra phương tử (đơn thuốc), cho người ta nhanh chóng hầm, Nạp Lan Tĩnh không dấu vết xem xem, trên phương tử dùng là Đương Quy, Bạch Thược, Sinh Địa, Cam Thảo, cây Tục Đoạn, Hoàng Kỳ, Bạch Thuật, Thung Dung, Mộc Hương, Hoàng Cầm đều là dược có tác dụng giữ thai, hơn nữa dược phối tốt, Nạp Lan Tĩnh mới yên tâm cho người ta đi hầm!

"Vị phu nhân này trong ngày thường khí huyết ứ kết, nay lại bị kinh hách, động thai khí, uống giữ thai dược, nhưng một tháng phải ở trên giường tĩnh dưỡng, tinh tế điều dưỡng, không ngại!" Đại phu công đạo một tiếng, nhìn vị phu nhân này được phu quân yêu thương, em gái của chồng lại lo lắng, cũng nghĩ không ra nàng vì sao sẽ có tâm tư nặng nề!

"Làm phiền đại phu!" Nạp Lan Tĩnh gật gật đầu, cho người cầm ngân lượng đến thưởng cho đại phu, chờ đem dược hầm tốt sau, Nạp Lan Hiên bên ngoài cũng chờ không được, chạy nhanh tiêu sái đi vào, Nạp Lan Tĩnh trong tay bưng nước thuốc, bởi vì Vũ Nhi chưa tỉnh, xác định uống không vào, có hơn phân nửa là chảy ra bên ngoài!

"Ta đến!" Nạp Lan Hiên bình tĩnh rất nhiều, giơ tay tiếp nhận chén thuốc trong tay Nạp Lan Tĩnh, hắn cúi đầu, đem nước thốc uống vào miệng, hơi cúi người xuống, dùng miệng cho Vũ Nhi uống!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ