Chương 261 từ thánh thú trong miệng đoạt thực
Bóng đêm bao phủ, như một khối đen nhánh giẻ lau đem không trung che đậy đến liền sao trời đều không thấy. Ma thú rừng rậm gió núi gào thét, Bắc Đình Hoàng xuyên qua ở trong bóng tối, như mạnh mẽ liệp báo giống nhau, nàng một thân màu đen quần áo, phần phật sinh phong, màu đen tóc dài ở trong bóng đêm, tùy ý bay múa, dung nhập bóng đêm bên trong, liền tính là cùng Thiên Giai cao thủ mặt đối mặt, cũng không có người có thể phát hiện.
Sơn lĩnh không ngừng hướng phía sau lùi lại, có cửu vĩ hỏa hồ ngồi xổm trên vai, Bắc Đình Hoàng cũng không lo lắng sẽ vào nhầm cao giai ma thú sào huyệt.
“Chủ nhân, phía trước có một đầu năm sao thánh thú!” Cửu vĩ hỏa hồ hai chỉ chân trước ôm lấy Bắc Đình Hoàng cổ, thật dài cái đuôi, có một cái làm thành vây cổ, vây quanh ở Bắc Đình Hoàng trên cổ, mặt khác tám điều, xoã tung lông tóc, như áo choàng giống nhau, đáp ở Bắc Đình Hoàng phía sau lưng, gắt gao bảo vệ nàng.
“Thật tốt quá, chúng ta qua đi!” Bắc Đình Hoàng mũi chân trên mặt đất một chút, thân hình như bay yến giống nhau hướng tới phía trước lược qua đi.
Nghênh diện là phác mũi mùi máu tươi, thật lớn ngàn năm cổ thụ bị nhổ tận gốc, đồi núi bị san bằng một mảng lớn, cường đại uy áp còn không có hoàn toàn tan đi, biểu thị nơi này đã từng xuất hiện quá một trận ác đấu, một đầu thật lớn mãng xà chỉ chừa hài cốt trên mặt đất, huyết, chảy đầy khắp đồi núi, nội phủ rơi rụng đầy đất, phần đầu lấy một cái không thể tưởng tượng góc độ vặn vẹo, một đôi chuông đồng xà mắt còn trừng đến lão đại, bồn máu mồm to thống khổ mà giương.“Là đại địa bạo hùng!” Cửu vĩ hỏa hồ nhìn chằm chằm thân rắn biên, đang dùng hai chỉ chân trước phủng một khối to thịt rắn đang ở ăn đến thống khoái gấu đen, giật mình mà kêu lên.
Đại địa bạo hùng, lấy cậy mạnh nghe nói công kích tính ma thú, khó trách mấy chục mét lớn lên một đầu cự mãng đều không phải đối thủ của hắn, cuối cùng chỉ có bị hắn xé rách phân, gia hỏa này sức lực đại đến có thể một cái tát đem một đầu cửu tinh linh thú trực tiếp chụp chết. Toàn thân lông tóc giống như từng cây cứng rắn cương châm, chỉ lộ ra đôi mắt cùng cái mũi, phòng ngự đồng dạng cực cường.
Nhìn đến hắn khổng lồ thân hình, Bắc Đình Hoàng hít hà một hơi, hắn thân hình so này một chỗ tiểu đỉnh núi đều còn muốn cao ngất, với hắn mà nói, san bằng, chỉ là động động ngón tay sự. Gia hỏa này, một bước bước ra, chấn trên mặt đất, quả thực là so động đất còn muốn khủng bố.
Một đôi tròn xoe, như đạn châu nhi đôi mắt, trong bóng đêm, vẫn như cũ có thể nhìn đến hắn quay tròn mà chuyển động. Trên dưới đánh giá Bắc Đình Hoàng, thấy nàng thân hình thấp bé, lúc này đã có phong phú ăn khuya, gia hỏa này liền tắt muốn đem này nhân loại ăn ý niệm, mông đều không có hoạt động một chút.
Bắc Đình Hoàng có chút dở khóc dở cười, đối phương bất hòa nàng động thủ, chẳng lẽ, đối mặt một đầu thất tinh thánh thú, nàng còn muốn chủ động tiến lên khiêu khích?
“Chủ nhân, gia hỏa này vụng về như ngưu, có ăn, thiên sập xuống đều lười đến quản, ngươi nếu là không chủ động ra tay, hắn sẽ không lý ngươi.” Cửu vĩ hỏa hồ cái đuôi ở Bắc Đình Hoàng phía sau lưng nhẹ nhàng mà vuốt ve, thoải mái cực kỳ, “Tấm tắc, trên mặt đất cự mãng là tam tinh thánh thú, khung xương, kinh mạch, hàm răng, còn có xà gan đều là luyện khí luyện đan thứ tốt, chủ nhân, thượng, không trách móc không đoạt!”
“Hảo đi!” Bắc Đình Hoàng lắc đầu, sờ sờ cái mũi, không thể không nói, Cửu Nhan quá vô sỉ, cư nhiên như vậy dụ hoặc nàng, làm nàng căn bản chống đỡ không được. Tiến lên một bước, Bắc Đình Hoàng tay nhỏ vung lên, đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ, đại địa bạo hùng căn bản là không có bất luận cái gì phòng ngự, trước mặt hắn mấy chục mét thân rắn, cứ như vậy bị Bắc Đình Hoàng không lưu tình chút nào mà nhét vào chính mình không gian vòng tay.
“Rống!” Phủng trên tay một khối thịt rắn, đại địa bạo hùng hoa mấy giây thời gian mới hiểu được, đã xảy ra cái gì, cư nhiên có người từ trên tay hắn đoạt đồ ăn, nhỏ yếu nhân loại, a a a, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa! Đại địa bạo hùng bạo tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
غير روائي"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...