RELATE?

406 12 9
                                    

Relate?

Hindi ko alam pano nagsimula? Pero ang naalala ko yun ahy nung nagkatinginan kami at una ko siyang nakitang ngumiti. Dug.Dug.Dug.

Ngayon, parang maslumalalim ang pagtingin ko sa kanya kahit na nasasaktan ako. Kaya ko nga pinipigilan sarili ko na mahulog nang tuluyan kasi mahirap na.

Ang bilis nga ng kabog ng puso ko kapag nakikita ko siya, pero kapalit namn ng pagkalugmok ko, hindi rin kasi magiging kami. Assuming diba? Mataas ang tingin ko sa kanya, kaya’t parang malabo din na magkagusto siya. May pagkaseryoso kasi siya, samantalang ako, kalog, maingay pa.

Kinikilig ako pagnakikita ko siya, para bang, hindi ko maintindihan sarili ko. Haha! Lakas ng tama niya sa kin eh no? Lalo na pagnag-uusap kami, nakatabi ko pa man din siya sa klase. Hahaha! Nung klase nga namin sa Math, tinukso ko siya na siya sasagot sa board, sabi ko “(apelyedo niya), sir!!!” tapos sinuntok niya ako, pero syempre mahina lang. KILIG!!! Hahah! Hindi ko din makakalimutan na sinabi niya pangalan ko nung nagpasalamat siya. >.<

Feeling ko nga, soulmate kami kasi same jersey number namin eh, 10!!! Pero FEELING KO LANG YUN! HAHAH!

Nagkachat nga kami sa FB, nakatext ko na dn siya, pero napakaseryoso kaya’t napag isip-isipan ko na hindi siya interesado sa kin. Dahil kung interesado man siya, siya ang unang gagagawa ng paraan para magkatext kami. Hahaha! Nakakatawa mang isipin, nakausap ko lahat ng mga CRUSH ko kaso, hangang dun na lang. Hindi kasi ako yung tipong, maraming nagkakagusto eh.

Masakit mang aminin, ONE-SIDED LOVE lang to…. L

 so ano?ipagpapatuloy ko pa ba? :)

(hello! Comment kayo. Nakarelate kayo? haha. vote and comment kau.)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RELATE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon