Tác giả: Lam Tuyết Linh
Cảnh báo: Có OOC, cân nhắc trước khi xem. Đoản dành cho fan CP Hoán Trạm, fan CP khác cũng có thể đọc nhưng không được cmt chửi bới hay đem CP khác vào nói. Thân!
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lam Hi Thần ôn nhu hôn lên cánh môi mềm mại của Lam Vong Cơ, y dùng lưỡi luồn lách vào từng ngóc ngách trong khoang miệng của Lam Vong Cơ. Cái lưỡi non mềm bị cuốn sang khoang miệng y, hai người cứ dây dưa môi lưỡi triền miên. Lam Hi Thần vừa hôn, phía dưới cũng không quên tiếp tục luận động ra vào bên trong người dưới thân.
Lam Vong Cơ bị hôn đến choáng váng, 2 tay ôm lấy cổ y, 2 chân cũng không yên mà quấn chặt vào hông của y. Lam Hi Thần nâng eo hắn lên để tiện cho việc thâm nhập. Y không ngừng đâm mạnh vào tiểu huyệt của hắn, khiến hắn không kìm được rên rỉ.
-Aaa...haa...n..nhẹ..nhẹ chút..ư...không..không chịu nổi..ô...H...Hoán...
Lam Hi Thần nghe thấy tiếng rên của hắn cứ như được bị chuốc xuân dược. Càng đâm càng mạnh, mỗi lần đâm vào đều sâu hơn. Lam Hi Thần ra vào điên cuồng, hận không thể trực tiếp đem hắn làm tới chết.
-Áaaa... đừng..sâu quá rồi...ahh...sẽ hỏng mất...ô..arggg...
Hai người cứ như vậy, không biết làm bao nhiêu lần. Chỉ biết là sáng hôm sau Lam Vong Cơ không hề bước chân ra khỏi phòng...nói đúng hơn là hoàn toàn không thể cử động nổi.
------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Hoán Trạm [Ma Đạo Tổ Sư]
FanfictionTổng hợp đồng nhân Ma Đạo Tác giả: Lam Ngạo Thiên Thể loại: Đoản, đồng nhân, có H, OOC... CP: Hoán Trạm,.......