Phần 12- Gần Như Vô Dụng

125 7 0
                                    

" Hãy nói là anh đang không mơ đi..."

" Anh không có mơ đâu"

" Thật luôn hả?"

" Tiêu diệt hắn!!!"

" Chạy đi Sayo-onii!!"

Bây giờ tôi đang chạy bán sống bán chết không còn biết trời đất gì... phía trước là Touka kéo tay tôi chạy trên dãy hành lang tưởng như dài vô tận, phía sau là một đám người cả nam lẫn nữ mặc đồng phục lạ hoắc, trên tay nào là đao kiếm, cuốc xẻng gậy gộc đủ cả...

Đặc biệt là tất cả đều có chung một câu nói

" Tiêu diệt Takara Sayo!!!!"

Tôi đã làm gì đắc tội với bọn họ chứ???

" Sayo-onii... vừa chạy vừa khóc thì không thấy đường đâu"

" Em cứ mặc anh... bây giờ ước gì anh bị mù... để khỏi phải nhìn thấy tương lai u tối nữa..."

" Sayo cố lên~ nếu anh sống sót thì sẽ được đãi em ăn một bữa đó"

" ... thiệt hại nặng nề luôn"

" Hay anh muốn cho em xem ... của anh?"

" Khụ! Khụ! khụ..."

Để ngăn chặn ý muốn của Touka ngày càng tăng lên theo chiều hướng sai trái... tôi đành chạy nhanh hơn...

" Phía trước cũng có kẻ địch..."

" Quân đồng minh đâu hết rồi?"

" Ý em là ban kỉ luật á hả?"

" Vâng!"

" ..."

Cũng hợp lý mà... chống lại một đám nguy hiểm bằng cách dùng một đám nguy hiểm khác... đáng sợ

" Tiêu diệt Takara Sayo!!! Brứ !!!!!"

Phía trước, một người trong đám người săn đuổi tôi xông lên với một thanh kiếm lớn bị Touka cho một cước méo cả mặt... nhưng vì thế mà chúng tôi phải dừng lại, đám đông nhanh chóng vây kín....

Touka đẩy tôi ra phía sau...

" Em sẽ bảo vệ anh!!!"

" Này này chờ đã... thế này ngược quá rồi!"

Cả đám người vây xung quanh cũng bắt đầu phản đối

" Tên kia đừng có trốn sau váy phụ nữ!!!"

" Ra đây mà đối đầu như những người đàn ông đi!!!"

...

" Là vậy đó Touka... chúng ta nên đổi chỗ lại mới đúng"

" Nyan~"

Về lý con trai phải bảo vệ con gái là vậy... cơ mà chênh lệch lực lượng ở đây đang là 2/50 đó!!! Mà tôi chỉ biết ăn đòn thôi! Ra cho chết hay gì?

" Em nghĩ Sayo-onii chưa muốn chết sớm đâu"

" Biết là rất nhục nhã... nhưng anh xin phép được chơi ở vị trí hỗ trợ..."

" Anh chỉ cần mạnh mẽ khi ngủ với em thôi~ còn việc tay chân để em lo nhé"

*lườm lườm

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ