Kỷ Nguyên Mới

20 1 0
                                    

Rất lâu về trước, thời điểm chiến tranh cổ ngữ bùng nổ. 

Mọi vùng đất trở lên đổ nát và hoang tàn, Runeterra chìm vào sự đen tối những tưởng như vĩnh hằng. May nắm thay - Đỉnh Targon, nơi ngụ cư của vô số các thượng thần cổ đại vẫn đứng đó, như một ngọn hải đăng rực sáng trước đêm tối chực chờ ngoài kia. Trong thời kỳ kinh hoàng, tăm tối đó. Vô số các bộ tộc nghe theo lời kêu gọi của chúng thần, cử ra những chiến binh mạnh mẽ nhất. Hai trong số những chiến binh quả cảm đó - Mihira và Kilam, để cứu sống bộ tộc của mình, họ lên đường đi tìm nguồn sức mạnh kỳ bí.

Dù biết mình đã mang thai, Mihira vẫn cố gắng vượt mọi thử thách, cùng với chồng của mình - Kilam đã chinh phục được đỉnh núi Targon vĩ đại. Bất ngờ thay, những thượng thần cổ đại chọn bà làm vật chủ thánh thần của Thượng Nhân Công Lý, người cầm một thanh kiếm rực sáng hơn cả mặt trời. Cùng với sức mạnh tưởng chừng như vô tận, Mihira trở thành một nữ chiến binh dũng mãnh, mạnh hơn bất kỳ thực thể phàm nhân nào. 

Không bao lâu sau, Mihira hạ sinh một cặp song sinh. Cả hai đều là những cô bé xinh xắn đáng yêu. Điều duy nhất kỳ lạ là - khi mới chào đời, một đứa trong số chúng có mái tóc bạch kim lấp lánh, cả thân thể được bao bọc trong luồng hào quang sáng chói. Đứa khác lại có mái tóc đen huyền, bọc mình trong vòng bảo hộ hắc ám. Họ yêu thương đặt cho chúng lần lượt cái tên - Kayle và Morgana.

Theo thời gian, Mihira ngày càng bị sức mạnh của mình khống chế. Bà không còn tha thiết yêu thương chồng, con như ban đầu nữa. Sở hữu năng lực siêu nhiên, bà luôn bị ám ảnh bởi những tiếng gọi mà bà cho rằng đến từ cái thượng thần vĩ đại. Bà thường xuyên bỏ lại hai đứa trẻ để tham gia vào những cuộc chiến mà bà gọi là Công Lý.  Trước sự thay đổi của vợ mình, Kilam cảm thấy sợ hãi. Những bầy tôi của ma pháp lại càng bị hấp dẫn bởi thứ ánh sáng ấy. Rồi, chúng bắt cóc Kayle dùng làm vậy tế thần linh. May mắn đứa trẻ được mẹ của chúng - Mihira đưa trở lại an toàn. Xong, việc đó xảy ra chẳng khác nào giọt nước tràn ly.
Lo lắng sức mạnh của vợ mình kéo đến thêm vô số cái tín đồ dị giáo. Ông quyết định đưa hai đứa bé đến một nơi an toàn hơn, băng qua bên kia Biển Chinh Phục và sinh sống tại một nơi tương truyền được bảo vệ khỏi ma thuật - Nơi khởi đầu của Demacia.



[Fanfic] Phán Quyết Và Sa Ngã - (League of Legends)Where stories live. Discover now