271 -> 280

135 12 0
                                    

Chương 271 muốn chạy trốn, rồi lại không tha
Diễm Dạ ánh mắt quá mức mãnh liệt, Bắc Đình Hoàng căn bản không dám nhìn thẳng, hắn ngón cái câu động nàng trong thân thể mỗi một cây thần kinh, chỉ cảm thấy toàn thân mỗi một tấc da thịt đều ở run rẩy, loại cảm giác này lệnh đến nàng có loại muốn trốn tránh, rồi lại có chút không tha.
Đã sớm nhận thấy được Bắc Đình Hoàng khác thường, Diễm Dạ buông ra nàng, sơn động chính giữa phô một khối tuyết bạch sắc da hổ, Diễm Dạ ở mặt trên ngồi xuống, hắn vỗ vỗ chính mình bên người, “Lại đây!”
Bắc Đình Hoàng đi qua đi, dựa gần hắn ngồi xuống, nàng hơi hơi nghiêng đầu đi xem hắn, đối diện thượng hắn một đôi quang hoa đoạt người màu tím con ngươi, chỉ liếc mắt một cái, hoa mỹ ánh mắt làm người không dời mắt được, Bắc Đình Hoàng ma xui quỷ khiến mà nâng lên tay tới, tố bạch đầu ngón tay nhẹ nhàng mà miêu tả hắn đôi mắt.
Mắt nhẹ nhàng mà nhắm lại, núi non mi, yêu dã vô cùng mắt, bút mực khó miêu hoa mỹ đường cong, khó có thể tưởng tượng bắt mắt sáng rọi, Bắc Đình Hoàng gặp qua mỹ nam tử dữ dội nhiều, lại không có một người có thể câu dẫn nàng tinh thần, làm nàng không tự giác mà trầm luân.
“Đêm, đôi mắt của ngươi hảo mỹ!”
Thanh âm nhẹ nhàng mà ở trong sơn động vang lên, lại kinh thiên động địa giống nhau, chấn phá Diễm Dạ màng tai, ở hắn trong lòng, nhấc lên ngập trời sóng lớn.

Thật sâu mà hút một hơi, Diễm Dạ nói cho chính mình, còn quá sớm, vẫn là quá sớm! Luân hồi vạn năm, chúng sinh muôn nghìn, hắn nhận biết này một mạt linh hồn, chấp nhất với nàng, nhưng nàng không nhất định vẫn là nguyên lai kia phân tâm tư, hắn không thể cấp, không thể dọa chạy nàng.
Nhẹ nhàng mà bắt được tay nàng, Diễm Dạ mở to mắt, một mạt lộng lẫy ánh sáng ở trong sơn động vang lên, Bắc Đình Hoàng tâm không khỏi run lên, ước chừng ba ngàn thế giới vô biên, không còn có một cái nam tử, có hắn như vậy sáng rọi đi?
“Ngươi còn không có nói cho ta, ngươi như thế nào chạy ra đâu?” Diễm Dạ vừa rồi bị dọa đến sắp chết, tự nhiên sẽ không dễ dàng buông tha nàng, màu tím Đồng Mâu hơi hơi nhíu lại, đều có một cổ uy nghiêm biểu lộ.
“Ách!” Bắc Đình Hoàng tuy rằng tò mò chính mình đối Diễm Dạ có loại sinh ra đã có sẵn tín nhiệm, tổng cảm thấy hắn cùng minh giống nhau, tuyệt không sẽ thương tổn chính mình, nàng không rõ loại cảm giác này từ đâu mà đến, cũng thực tin tưởng chính mình trực giác, đối Diễm Dạ thật sự là sinh không dậy nổi một tia nửa hào sợ hãi chi ý, “Ngươi trước nói cho ta, ngươi có phải hay không trong truyền thuyết Thần Giai?”
Bắc Đình Hoàng một trương thần thái phi dương khuôn mặt nhỏ, một sửa nàng tại thế nhân trước mặt lãnh khốc, một đôi mặc lưu li con ngươi nhảy lên ngọn lửa quang mang, nàng bắt lấy cổ tay của hắn, hơn phân nửa thân trọng lượng đều phụ ở Diễm Dạ thủ đoạn phía trên, hoàn toàn không cảm thấy hai người chi gian khoảng cách có bao nhiêu gần.
Diễm Dạ là sở hữu nam tử trung duy nhất biết nàng nữ tử thân phận người.
Bất đắc dĩ mà phun ra một hơi, Diễm Dạ đành phải sắp sửa trách cứ nói nuốt đi xuống, nàng như vậy thông minh, ăn một lần mệt lúc sau, về sau hẳn là sẽ không tái phạm như vậy sai rồi, kiên nhẫn mà giúp nàng phổ cập trên mảnh đại lục này tri thức, “Thần Giai không phải trong truyền thuyết tồn tại, mà là chân chính tồn tại, chỉ là rất khó đạt tới mà thôi. Hơn nữa, Trung Châu Đại Lục đúng vậy vị diện cực thấp, một khi thực lực cường đến nhất định trình độ, những cái đó cao thủ liền sẽ rời đi, đi trước càng cao một tầng vị diện.”
Liền dường như chính mình từ địa cầu kia phiến vị diện, linh hồn xuyên qua đến nơi này, Bắc Đình Hoàng như suy tư gì, đôi mắt nhìn chằm chằm ngọn lửa, bên tai nghe Diễm Dạ mềm nhẹ như gió đêm thanh âm, “Hoàng Nhi, ngươi hiện tại không cần chú ý này đó, chờ thực lực của ngươi tới rồi nhất định giai tầng, liền tự nhiên mà vậy sẽ biết một chút sự tình. Kia đầu siêu thần thú cũng không phải ngươi trong tưởng tượng như vậy cường đại, chỉ có thể xem như một cái Thiên Giai cường giả. Ta nếu là ý định tưởng chém giết hắn, động nhất động ngón tay, kia đầu con rắn nhỏ đã chết trăm ngàn biến.”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ