AUTHOR'S NOTE

2 2 0
                                    

For y'all to know guys, here are some facts about the two protoganist:

Si Sophia "Sophie" Madrigal.
Birthday: October 12, 2000
Age: 17 y/0
Place of Birth: Tagbilaran, Bohol
Talent: Impromtu Speaking, can dance and can draw.
Hobbies: Participating Pageants and Participating Math Quiz Bee
Course: Civil Engineering

Ang Queen at may ari ng Madrigal University. Nabibili niya lahat ng gusto niya kaya maraming naiinggit sa kanya at marami rin siyang tagahanga. Isa siyang Beauty Queen. She's participating all the pageants in their school and end up winning. Deanlister din siya sa school nila. She all have this attitude na maldita, bait-baitan, bastos atbp. She also have her theme na "What Sophie want, Sophie will get". She has a beautiful and white skin, her nose is perfect, she has a long and blonde hair, she is sexy or i just end up saying na she is PERFECT.   As of now, she is the only daughter of Nelia Madrigal and Ronnie Madrigal. She has a Biological Sister na hindi parin nila nahahanap pero ang pagka-alam ni Sophie ay namatay na ito. Tinago na lamang nina Nelia at Ronnie na nawawala ang kanyang kapatid para hindi na lamang ito mabahala sa paghahanap at para hindi ito umasa na mahahanap niya ang kanyang kapatid. Napasama sila sa trahedya noong 2017 sa isang barko at 10 y/o noon si Sophie. Sumabog ang barko at nagka hiwa-hiwalay sila, tsaka lamang sila nagkikita-kita noong may rescuer na dumating ngunit hindi nila mahanap si Sabrina sa oras na yun.

Si Sabrina "Sabi" Ramos.
Birthday: September 4, 2000
Age: 17 y/o
Place of Birth: Tagbilaran Bohol
Talents: Poem Maker, can sing, can memorize all the classes of drugs
Hobbies: Participating Science and English Quiz Bee
Course: MedTech

Ang Biological Sister ni Sophie and long lost daughter nila Nelia Madrigal at Ronnie Madrigal. Unlike Sophie, mahirap siya. She is a nerdy. She has a lot of haters in school because she is just a nerd. She also went to Madrigal University. She is a scholar to that school. She is also a deanlister. She is also a Working Student. She have this attitude na mabait, matalino, nag papa api atbp. She is beautiful pero hindi lang niya alam ang magdala at mag ayos. Lagi niyang suot suot ang kanyang malaking eyeglasses and marami rin siyang pimples. Palagi rin siyang naka hairband na may malaking laso nito. Kasama niya sa ngayon sa buhay ang kanyang mama, papa at kuya.Ang kanyang pinakamamahal na mama ay si Evangie Ramos at ang kanyang papa naman ay si Lucas Ramos. Ang kanyang pinakamamahal na kuya naman ay si Luke Ramos. Nagtratrabaho ang kanyang ina sa isang karinderya at ang kanyang papa ay isang tricycle driver habang ang kanyang kuya naman ay nagtratrabaho sa isang talyer at marami pa itong sideline. Hate siya ni Sophie or I should say binubully siya ni Sophie pero hindi na lang siya uma-angal kase wala din naman siyang magagawa kase kahit magsumbong siya, magmumukha siya na siya ang may kasalanan. Wala siyang laban sa Queen ng Madrigal University. Una pa lang, alam niya nang ampon siya at 10 y/o din siya noon at tanda niya parin ang trahedya pero nagiging matatag parin siya. Good thing is mga mababait na tao ang umampon sa kanya.

~~~~~~~~~~
Hey ya' guys! Pls, support my story and I hope my story will be inspiring y'all!♥️

If you want to know if what happened next, pls keep on reading!😊

I hope you enjoy and like it!💋

~quinayra❣️

The Beauty and The NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon