Chương 1411 Pháo hoa nhân gia ( 45 )
Đuổi kịp này một chuyến xe lửa là tàu chậm, đó là thật chậm. Lên xe thời điểm vốn dĩ liền buổi chiều, buổi tối đến ngao cả đêm, được đến ngày hôm sau buổi chiều mới có thể đến tỉnh thành.
Lệ quân mua mấy thùng mì ăn liền, tới rồi cơm điểm nói một người một thùng thấu sống một bữa cơm.
Ninh hải vừa thấy, đến! Này đều không phải ra quá môn! Hắn kêu đem đồ vật thu hồi tới: "Có mặt nước sôi cũng theo không kịp!" Dùng bốn năm mươi độ thủy có thể mì gói sao? Phao ra tới như thế nào ăn? Hắn cùng vì sao nói: "Phía trước chính là một cái tiểu trạm, có bán đồ vật."
Tới rồi địa phương, quả nhiên bên ngoài biển người tấp nập, hoặc là bác gái hoặc là đại thúc, còn có đại cô nương tiểu tức phụ, giơ chậu. Cái này lại đây hỏi: "Nướng khoai muốn sao? Nóng hổi!" Cái kia lại đây hỏi: "Lá sen chưng bánh muốn sao? Kẹp bún thịt!" Còn có kia bán gà nướng vịt nướng móng heo gà trảo thịt bò, liền ở cửa sổ.
Ba cái cô nương thật không mua quá, này trận thế nhưng thật ra đem người hù nhảy dựng.
Ninh hải mua mấy cái nướng khoai, một cái gà nướng, một ít móng heo một túi gà trảo, sau đó bên ngoài lại bán cái loại này một hộp một hộp mì nước kho thịt, nếu là mấy hộp. Hắn một người ghé vào cửa sổ, còn phải vặn mặt hỏi dương Khôn: "Muốn sao?"
Dương Khôn gật đầu: "Muốn một phần mặt là được."
Sau đó bàn nhỏ thượng liền đôi tràn đầy.
Một đám đều là cơm trưa không cố thượng ăn, cơm chiều điểm còn không đến, ở trên xe lắc lư lại dễ dàng đói. Đầu tiên là mặt một người một phần, gà bị ninh hải cấp phân, đùi gà cho lệ quân cùng lâm diễm, cánh gà cho vì sao một chút, dư lại một cái cánh gà mới hỏi dương Khôn: "Ngươi ăn sao?"
Dương Khôn xem lâm đậu: "Ăn sao?"
Lâm đậu cầm bánh mì, vẻ mặt cái kia hảo dơ bộ dáng, đem mặt phiết đến một bên.
Dương Khôn xấu hổ không được: "Không được, nàng không yêu ăn thịt."
Ai hỏi nàng, là hỏi ngươi hoặc là? Không cần liền tính.
Lâm diễm thấy vì sao chính là cánh gà, không đùi gà thượng thịt nhiều, liền nói: "Hai ta đổi."
Lệ quân liền nói: "Nàng không yêu ăn đùi gà, ăn gà liền ăn chút cánh gà. Còn thích ăn gà trảo cùng móng heo!" Cho nên cái kia không biết là nàng cái gì đồng học, này không phải mua không ít những cái đó ngoạn ý sao? Ăn lên đều là xương cốt.
Vì sao liền rũ mi mắt không nói, ninh hải vội nói: "Trên đường thời gian trường, thứ này chậm rãi gặm, ăn nhiều cũng không có việc gì, không dài thịt." Như là muốn phiết khai quan hệ, không gọi người biết là cố ý nhặt nàng thích ăn mua giống nhau.
Vì sao mí mắt khiêu hai hạ, đem cánh gà ăn, liền chậm rãi lột khoai lang đỏ da, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ gặm. Lại không đi chạm vào móng heo cùng gà trảo.
Ninh hải nhìn trộm xem nàng, biết nàng hẳn là có chút không cao hứng đi. Loại này nhận tri kêu hắn cao hứng lại khó chịu.
Cao hứng chính là, cô nương này đối hắn có lẽ là có chút hảo cảm. Nhưng khó chịu chính là, này chung quy không phải chính mình có thể phàn thượng.
Ăn uống no đủ, xóc nảy liền không khỏi mệt rã rời. Ngồi ở ghế ngồi cứng thượng tư vị một chút cũng không chịu nổi, huống chi này nơi nơi đều là người, liền lối đi nhỏ đều ngồi người. Một loạt ba người chỗ ngồi, nhất dựa ngoại hai cái là ai không đến cái bàn. Cái kia cái bàn không có ghế trường, những người khác còn có thể ghé vào trên bàn mị một hồi tử, nhưng ngồi ở bên ngoài người là không thể, nhiều nhất chỉ có thể dựa vào mặt sau lưng ghế thượng. Thiên lối đi nhỏ đứng người ngồi người, có chút người trạm mệt mỏi, liền dựa vào hai bên chỗ ngồi, hoặc là tay lay lưng ghế, người chính là tưởng dựa, mặt sau cũng đều là nhân thủ, dựa không thành, này liền rất mệt.
Ninh hải bao là nhét ở chỗ ngồi hạ, hiện tại từ bên trong rút ra, đem trên cùng một cái thảm lôi ra tới. Sau đó vỗ vỗ dương Khôn: "Các ngươi một người ngồi, một người nằm đi."
Hắn đi lên, dư lại hai người là có thể chiếm ba cái vị trí, này đảo thật là có thể nằm. Một người dựa vào cửa sổ ngồi, một người khác gối lên ngồi đùi người thượng, thân mình là có thể nằm yên.
Sau đó ninh hải lại ý bảo đối diện vì sao đứng dậy cùng hắn đi, dư lại hai cái cô nương vừa vặn có thể đổi nằm.
Vì sao không biết muốn đi đâu, nhưng vẫn là đi theo đi.
Ninh hải lôi kéo nàng, đi chính là nhà ăn. Nhà ăn hiện giờ người cũng không ít, chỗ ngồi đều chiếm đầy, có chút đều trên mặt đất ngồi, bởi vì mặt khác đến bỏ tiền mua đồ vật, hảo những người này đều luyến tiếc này tiền cũng không tiến vào. Ninh hải hoa mười đồng tiền, mua hai bình sữa bò, sau đó bị cho phép ngốc tại nhà ăn. Dựa vào nhà ăn góc, người khác cao mã đại quá khứ, người khác khiến cho một ít vị trí. Thảm phô trên mặt đất, nhưng thật ra có thể tễ hai người, nằm là nằm không dưới, dựa vào xe vách tường dựa vào là có thể, hắn kêu vì sao, "Ngươi dựa vào bên trong góc tường."
Vì sao qua đi ngồi xuống, thuận tiện đem áo lông vũ mũ mang lên, đảo cũng không lạnh. Ninh hải đem cái loại này quân áo khoác cởi ra, ngồi qua đi lúc sau cấp hai người đắp lên, một quá 7 giờ rưỡi, đèn cơ bản liền diệt, chỉ còn lại tiểu đèn, không đến mức nhìn không thấy.
Ninh hải ngủ không được, cũng không dám ngủ. Vì sao lại là thật mệt nhọc, trước bắt đầu dựa vào thùng xe, nhưng thùng xe nơi nào có dựa vào người ấm áp. Sau đó dựa vào đương nhiên cũng không bằng nằm thoải mái, nàng đầu tiên là dựa vào nhân gia trên vai, lại là ghé vào nhân gia trên bụng, cuộn thân mình tránh ở áo khoác, vừa cảm giác lên đều 5 giờ nhiều.
Mở mắt ra, cảm giác không đúng, cọ một chút ngồi dậy, liền thấy ninh hải nhắm mắt lại giống như ngủ nhưng trầm. Nàng lúc này mới không như vậy xấu hổ, hướng bên cạnh xê dịch, xả đến cái ở trên người áo khoác thời điểm ninh hải mới một bộ mới vừa tỉnh bộ dáng, "Vài giờ."
"5 giờ linh bảy!" Vì sao nhìn một chút đồng hồ.
Chạy nhanh!
Ninh hải nhanh nhẹn đứng dậy thu thập hảo, trước mang theo vì sao đi thượng WC, kêu nàng đi vào, sau đó hắn ở bên ngoài thủ. Đám người ra tới, hắn mới đi vào. Giải quyết xong, lại chen qua rửa mặt chải đầu bên cạnh ao thượng đang ngủ say người, kêu vì sao đi trước rửa mặt chải đầu. Đơn giản thu thập xong rồi, hai người chạy về chỗ ngồi thời điểm, bên này đều nổi lên. Lâm đậu lại ở khóc.
Vì sao liền thấp giọng hỏi lệ quân: "Làm sao vậy lại?"
Lệ quân trợn trắng mắt: "Nói ngủ giác thời điểm có cái nam nhìn chằm chằm nàng xem." Một đám đều mệt cùng chết cẩu giống nhau, nhìn chằm chằm ngươi xem phỏng chừng là ăn trộm, xem trên người của ngươi không có không đáng giá trộm đồ vật, nhưng không biết nàng khóc như là bị người phi lễ là vì loại nào? Vì thế liền lại nói: "Ta cùng diễm diễm đại khái lớn lên tương đối an toàn, chúng ta cảm thấy còn hảo." Trừ bỏ ngủ trước đem điện thoại bên người trang hảo, tiền hận không thể đều nhét vào xương sườn, khác cũng không gì, đệ tử nghèo rương hành lý trừ bỏ tắm rửa quần áo cũng không khác, tặc có nhãn lực thực, căn bản là không có khả năng nhớ thương. Nói nữa, nằm ở chỗ này áo khoác một cái, xem cái rắm a xem! Ngày mùa đông mỗi người cùng hùng dường như, có thể thấy gì?
Vì sao liền không hỏi, chỉ hỏi hai người thượng WC sao?
Bị làm tinh đánh thức thời điểm mới bốn điểm, đã đi qua.
Thiên không lượng là không có bán ăn, móng heo gì giữa trưa lại ăn. Thừa dịp cái này điểm tất cả mọi người đều còn không có người muốn nước ấm, cung ứng nước ấm độ ấm còn có thể, là có thể mì gói. Phao chén mì giấy cái ly đơn giản xuyến giặt sạch, lại tiếp nửa chén nước sôi, còn có thể đem tối hôm qua sữa bò cấp ngâm mình ở bên trong ôn thượng.
Ba cái cô nương hai bình sữa bò, uống lên liền thoải mái nhiều.
Bên này uống sữa bò đâu, lâm đậu lại xả dương Khôn tay áo: "Đi mua sữa bò đi!"
Xe lửa trời cao lượng lúc sau đến 7 giờ rưỡi đến 8 giờ tả hữu mới cung cấp sữa bò, hiện giờ 6 giờ nhiều một chút, thượng nào mua sữa bò đi?
Dương Khôn cũng ngượng ngùng gọi người ta đều một chút, ngày hôm qua ngươi đồ vật cũng không cho nhân gia ăn không phải sao? Hắn liền nói: "Đợi lát nữa, đợi lát nữa ta đi xem......"
Sau đó lâm đậu lại sinh khí, ghé vào trên bàn bực bội, với ai thiếu nàng nhiều ít dường như.
Vài người khác nhưng thật ra nói nói cười cười, ngồi ở chỗ kia gặm gặm móng heo gà trảo, nị uống đồ uống ăn trái cây. Hoặc là đối ngoài cửa sổ phong cảnh chỉ chỉ trỏ trỏ, đàm luận đây là đến nơi nào nơi nào, nơi này có cái gì đặc sản vân vân.
Dương Khôn là thật mệt thảm, lâm diễm cùng lệ quân còn có thể đổi nằm một nằm, nhưng hắn cả một đêm là bảo trì một cái tư thế, hắn cùng ninh hải loại này có thể chịu khổ còn không thể so. Ninh hải mỗi tuần đều có hai ngày là nửa đêm lên, lên đi ngoại ô tiến đồ ăn, ngao nửa đêm là bình thường. Nhưng dương Khôn từ nhỏ nuông chiều từ bé, giống như lớn như vậy trước nay không như vậy mệt quá. Hiện giờ dựa vào lưng ghế ngủ hô hô, đầu triều bên này một oai, liền gối đến ninh hải trên vai.
Vì sao liền nhớ tới đêm qua nàng đè nặng ninh hải cánh tay, khẳng định hôm nay lại toan lại đau, khó khăn chậm rãi, ngươi lại tới. Mỗi lần dương Khôn hướng bên này một đảo, nàng đã kêu ninh hải hỗ trợ.
"Cho ta lột cái quả quýt đi, ta mới vừa ăn gà trảo thủ thượng du!"
"Cho ta xé điểm giấy vệ sinh, ta sát sát tay."
Sau đó ninh hải vừa động, dương Khôn liền tỉnh. Năm lần bảy lượt, dương Khôn biết bên này dựa không được, liền hướng bên trong đảo một chút. Kết quả ngủ ngủ liền ghé vào lâm đậu trên sống lưng. Lâm đậu nằm bò đâu, dương Khôn bên này một bò qua đi, nàng đột nhiên liền lên, "Trọng đã chết!"
Vì sao kinh hô một tiếng, liền thấy dương Khôn bị kia kính nhi đột nhiên đẩy, đầu hung hăng nện ở chỗ tựa lưng góc cạnh thượng.
Chỗ tựa lưng là mềm bao không sai, nhưng này lão xe lửa chỗ ngồi da sớm mài mòn, bọt biển cũng bị xả ra tới, kia chỗ tựa lưng chính là ngạnh mộc đầu vẫn là côn sắt đồ vật.
Dương Khôn ' tê ' một tiếng che lại đầu mặt bên, trừng mắt ngao đỏ lên đôi mắt: "Ngươi làm gì?"
"Ngươi đè nặng ta!" Lâm đậu nói như vậy. Sau đó thanh âm lại mềm mại, "Ngươi đè nặng ta nhưng trầm! Chán ghét đã chết!"
Âm cuối nhi mang theo đà, sau đó dương Khôn một tay che lại đầu, một tay cùng nàng xua tay, "Không có việc gì, ngươi ngủ đi."
Vừa rồi nghe vì sao đều cảm thấy đau, nàng liền cẩn thận xem ninh hải, vừa rồi nếu không phải nàng lòng dạ hẹp hòi, cũng sẽ không đem dương Khôn đụng phải như vậy một chút. Ninh hải lại chỉ cười, còn đối vì sao nháy mắt, mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa.
Vì sao cúi đầu cười, hắn cũng không cảm thấy ta rất xấu, rất hẹp hòi đi.
Chính cười đâu, di động vang lên, là bởi vì duy phát tin nhắn lại đây, hỏi nàng xe lửa vài giờ đến, trên đường có người hỗ trợ lấy hành lý sao? Muốn hay không tiến trạm đi tiếp.
Vì sao liền nói có ai có ai, chỉ mơ hồ nói có dương Khôn cùng hắn đồng học. Còn thuận đường lắm miệng một câu dương Khôn đụng phải đầu. Chỉ là vì ngắt lời, sợ hỏi đến dương Khôn đồng học, là nam hay là nữ a linh tinh. Dù sao không biết vì cái gì, chột dạ sao.
Lại không biết trong nhà dương Khôn mẹ không biết từ nào được điểm món ăn thôn quê, lại đây cấp Lâm Vũ Đồng tặng một con hươu bào. Nhân duy nói muốn đi tiếp nàng tỷ, chính mình lái xe đi, Lâm Vũ Đồng không yên tâm, nói kêu tài xế lái xe. Nhân duy phi nói một chiếc xe kéo không dưới, hơn nữa dương Khôn còn đụng phải đầu.
Dương Khôn mẹ có thể không nóng nảy sao? "Ta đi tiếp! Ngươi nói đứa nhỏ này như thế nào như vậy không gọi người bớt lo đâu!"
Dương Khôn kia một chút đâm nhưng không nhẹ, nửa giờ lúc sau, rõ ràng liền sưng đi lên. Đến xe đến trạm thời điểm, sưng lên đều có một lóng tay hậu.
Xuống xe thời điểm nhưng thật ra không vội, dù sao bọn người đi rồi ta lại hạ bái.
Lúc này nữ sinh liền không làm kiêu, từng người lấy từng người hành lý. Vì sao, lệ quân đều là tay hãm rương hành lý, trừ bỏ trên dưới thời điểm, kỳ thật là không uổng kính. Ninh hải cũng liền ở bên cạnh giúp đỡ xách một chút mà thôi, một đường đều là bởi vì gì chính mình lôi kéo. Bên kia dương Khôn vẫn là treo hai người bao, ninh hải một đường muốn chăm sóc ba nữ sinh tư thế, cũng không giúp hắn lấy. Sau đó đi ra ngoài thời điểm, dương Khôn mẹ nhìn đến dương Khôn, kia thật là thảm thực.
Nhân gia một chuỗi ra tới, từng người đều cầm chính mình hành lý. Chỉ nhà hắn nhi tử, bao lớn bao nhỏ lấy, trên người treo vài cái. Đại bộ phận còn đều là phấn nộn nhan sắc, vừa thấy liền không phải hắn. Ban đầu còn tưởng rằng là bởi vì gia hài tử, nhưng bên này ba cái cô nương hành lý đều lên xe, vì sao kia hài tử còn lại đây chào hỏi, nhìn nhìn lại từ nhi tử phía sau ra tới bạch y phục cô nương, nàng khí thật muốn một cái tát đánh chết chính mình kia không biết cố gắng tiểu tử.
Nhân duy tới đón, vì sao không hảo kêu ninh hải một chiếc xe.
Ninh hải cũng không cảm thấy như thế nào: "Nhà ga đối diện chính là bến xe, ta trực tiếp hồi bắc nguyên. Nửa giờ một chuyến đi bắc nguyên xe, phiếu cũng hảo mua."
Vì sao gật đầu, ninh hải xua xua tay, xách theo bao trực tiếp liền đi rồi.
Dương Khôn vừa thấy lão mẹ, vốn dĩ tưởng làm ơn ninh hải đưa một chút lâm đậu, hiện giờ không được. Lại xem vì sao, vì sao làm bộ không phát hiện hắn, hướng nhà nàng trên xe ngồi đâu, sau đó nhân gia trực tiếp đi rồi.
Dương Khôn mẹ chuẩn xác không có lầm từ một đống hành lý, lấy ra duy nhất một cái màu đen vận động hai vai bao, xách theo liền lên xe, sau đó rống nhi tử nói: "Còn không lên xe, chờ ngươi lão tử tới thỉnh ngươi?"
Dương Khôn chỉ phải đem hành lý cấp lâm đậu đặt ở bên cạnh: "Ngươi đánh xe về đi." Sờ sờ trên người, tưởng cấp điểm đánh tiền xe, mới phát hiện một chút cũng đã không có. Chỉ phải từ bỏ: "Về đến nhà nhớ rõ cho ta gửi điện trả lời lời nói."
Lâm đậu thẳng đến nhìn đến xe đi xa mới phản ứng lại đây, sau đó mặt vô biểu tình khom lưng, đem mấy cái bao đều xách, triều đối diện bến xe mà đi. Nhà nàng cũng ở giao huyện, cũng đến ở chỗ này ngồi ô tô.
Mua xong phiếu ninh hải liền thấy, ở dương Khôn trong mắt mảnh mai lâm đậu, một tay có thể xách vài cái bao, sau đó đằng ra một bàn tay bỏ tiền, hoắc khai đám người, đi phía trước xếp hàng mua phiếu, nơi nào chính là ly hắn không được?
Vì sao đường tỷ nói rất đúng, dương Khôn ánh mắt xác thật là có vấn đề.
Bọn nhỏ đã trở lại, trong nhà náo nhiệt. Đổi lẫn nhau cấp mua quần áo mới, chia sẻ mang về tới đồ ăn vặt, ríu rít náo nhiệt đến không được.
Lâm Vũ Đồng còn nói dương Khôn kia hài tử bị thương, muốn hay không đi xem, vì sao liền nói: "Ngài ngàn vạn đừng. Bằng không dương Khôn còn phải một đốn hảo đánh."
Sau đó đi học, hơn nữa sau lại lệ quân, hai người ngươi một câu ta một câu, học lâm đậu cái kia làm dạng, dương Khôn cái kia xuẩn dạng.
Đem nhân duy cùng nhân duyên nghe liên tục sách than. Nhân duyên còn căn cứ hai người miêu tả bắt chước lên, một câu ' chán ghét ' nói người tưởng một cái tát hô qua đi.
Đem nhân quả cười: "Nhân gia nói chán ghét nói nhân tâm ngứa, ngươi sao vừa nói chán ghét đã kêu nhân tâm phạm ghê tởm."
Sau đó hỏng rồi, mấy cái tỷ tỷ một khối, cấp đổ ở trong phòng, ép hỏi hắn: Nói! Nghe thấy ai nói chán ghét trong lòng ngứa.
Cãi nhau ầm ĩ, hận không thể đem nóc nhà đều cấp ném đi.
Trương tẩu ở dưới vội vàng nấu cơm, cùng Lâm Vũ Đồng cười: "Trong nhà nên như vậy, vô cùng náo nhiệt mới hảo."
Hài tử trở về, ở nhà không ngốc đủ một ngày, Cesar bên kia hai vợ chồng già đã kêu, tưởng cháu trai cháu gái sao. Lại đều phóng nghỉ đông, kêu bọn nhỏ qua đi.
Vốn dĩ bên này mấy cái hơn nữa lệ quân, liền nói quá hai ngày liền đi. Thuận tiện mua điểm hàng tết mang đi. Ai biết đều không đợi bọn họ mua hàng tết, phải đi qua. Bởi vì nhân đại tỷ bà bà Lý lão thái thái, té ngã một cái cánh tay chiết, chân cũng chặt đứt, hiện giờ ở bệnh viện đâu. Ngày thường từng người quá chính mình, nhưng này bị bệnh, cái nào lão nhân cũng không hầu hạ nàng, đều chạy. Không ai đáp tiền đi vào, càng không có hầu hạ. Người hướng bệnh viện một phóng, ái sao sao đi.
Nhân đại tỷ khí cái gì dường như, cùng Lâm Vũ Đồng gọi điện thoại nói: "Cái gì quăng ngã? Sợ là bị đánh, chúng ta hỏi còn không nói, ngươi nói kia quăng ngã liền trên mặt đều quăng ngã, liền vành mắt đều đâm đen?"
Hảo những người này kỳ thật đều nghị luận đâu, nói hai lão nhân mỗi ngày gác ở nhà đánh nhau, vì ai ngủ phòng ngủ, ai ngủ phòng khách sô pha sự. Khẳng định là phòng ngủ có lão thái thái, đi vào chính là hai người ngủ, bên ngoài chính là phòng khách, trên sô pha chỉ có thể ngủ một người.
Nói mịt mờ, nhưng ý tứ xác thật là nghe gọi người ghê tởm.
Nhưng lời này Lâm Vũ Đồng nghe trương tẩu nói nói liền xong rồi, còn có thể nói cho nhân đại tỷ? Đó là nhân gia bà bà, hai hài tử thân nãi nãi.
Nhân đại tỷ phu lúc này là khí tàn nhẫn, phía trước muội muội gia hai hài tử đi phía nam, hắn đi tìm đi, thấy hài tử, hai hài tử phân biệt ở hai cái nhà máy, cho nhân gia làm việc. Làm công sao, trụ chính là ký túc xá. Ở bên kia cũng mua không nổi phòng, đã trở lại, trong lòng không qua được, liền ở vùng ngoại thành nông gia viện, cấp mua cái phòng ở còn kém không nhiều lắm. Hắn lại đi một chuyến, bắt tay tục chìa khóa gì đều cấp cháu ngoại trai, nói: "Cữu cữu cũng không gì bản lĩnh, hiện giờ có thể cho ngươi đặt mua khởi liền cái này. Nghe nói về sau muốn hoa đến thành phố đi, đến lúc đó có thể đổi hai phòng. Chính là các ngươi hiện giờ nếu là tưởng đi trở về, kia tốt xấu là cái gia. Thành nội giao thông công cộng từ cửa nhà quá, chính là ở trong thành đi làm qua lại cũng phương tiện."
Kia hài tử lúc này không ngoan cố, đồ vật thu. Nhưng hiển nhiên, ngắn hạn nội là không nghĩ trở về.
Bên này lão thái thái trụ phòng ở là thuê trong xưởng, năm thuê thấp thực. Nhưng Lý quốc hòe cũng không nghĩ cấp thuê, trụ thật tốt quá, ngược lại là kêu nàng đổi một cái lão nhân lại một cái lão nhân. Trước kia lại nói tiếp, vẫn là vì hai hài tử, nhưng hiện tại là vì gì?
Lý lão thái ở tại bệnh viện, Lý quốc hòe đem phòng ở nhanh nhẹn còn cấp trong xưởng. Chuyển thiên kia phòng ở liền bán đi.
Sau đó Lý quốc hòe cấp Lý lão thái ở ngoại ô thuê một cái sân, cùng cấp kia hai đứa nhỏ sân một cái ở bắc một cái ở nam, cách toàn bộ thành đâu. Ai cũng đừng quấy rầy ai. Phía bắc phát triển không bằng phía nam, hài tử sân ở nam, cấp lão thái thái thuê ở phía bắc. Hơn nữa, lão thái thái nhà mẹ đẻ chất nhi ở phía bắc thôn này, thực sự có cái đau đầu nhức óc, cũng không sợ không ai đưa tin tức.
Nông thôn hảo những người này đi ra ngoài làm công đi, không sân một năm mới hai trăm khối, gọi người ở, phòng ở bất bại liền xong rồi.
Lý quốc hòe cấp tìm sân ở cửa thôn, cửa thôn là cái đại sân phơi, chính giữa một cây trên dưới một trăm năm bồ kết thụ, chỉ cần không phải quát phong trời mưa, trận này viện đều náo nhiệt, già trẻ đàn ông hài tử đều ái ở chỗ này tụ, hoặc là nói chuyện phiếm hoặc là chơi đùa.
Sau đó Lý quốc hòe lại đáp ứng một năm cho hắn biểu ca một ngàn khối, kêu thuận tiện chăm sóc một chút lão thái thái. Lộng củi lửa, mùa đông thiêu giường đất từ từ. Đều cấp an bài thỏa đáng.
Trụ tới rồi nhà mẹ đẻ cửa, nàng nếu là lại lộng hai lão nhân ở nhà, kia mới gọi người bội phục đâu.
Nhân đại tỷ ở trong điện thoại nói: "Ngươi tỷ phu lần này là chân khí trứ. Mẹ nó gác ở bệnh viện không phản ứng, một ngày công phu đem sự cấp xử lý nhanh nhẹn." Ra viện liền hướng kia sân một đưa, sống qua đi thôi. Nguyệt nguyệt cho ngươi sinh hoạt phí, còn mướn người chăm sóc ngươi, còn muốn thế nào?
Bất quá duy nhất phiền toái chính là, đến có một tháng trước sau, Cesar bên kia hai lão nhân không ai chăm sóc.
Lâm Vũ Đồng bên này là không đến năm trước mặt đều đi không khai, "Vừa lúc, kêu mấy cái hài tử qua đi. Ta lại đem trương tẩu sai qua đi, là đến nơi."
Sau đó mấy cái hài tử đã bị đưa đến Cesar.
Vì sao cùng nhân duy thuộc về mới vừa sẽ lái xe loại này, bên này ít người, đặc biệt là năm trước, đối diện nghỉ phép viện điều dưỡng người đều bị nhi nữ tiếp trở về ăn tết đi. Con đường này thượng trừ bỏ buổi sáng đi ra ngoài, buổi tối trở về, trung gian cái này không đương là không ai không xe.
Sau đó tỷ hai liền đổi lái xe tại đây một cái trên đường qua lại đảo quanh, luyện xe sao.
Vì sao hợp với luyện hai ngày, cảm thấy chính mình kỹ thuật có thể, tưởng đi phía trước một chút, lại đi phía trước đi rồi không xa, kết quả hỏng rồi, phát hiện rất nhiều xe ba bánh máy kéo, đường hẹp thực, tưởng quay đầu đi, lại phát hiện lấy chính mình kỹ thuật tìm không thấy thích hợp quay đầu địa phương. Chủ yếu vẫn là kỹ thuật không được, sợ đụng vào bên cạnh vành đai xanh.
Dừng lại nhìn nhìn lại, đi phía trước nên là nhà mình cùng La gia hợp kiến nước trái cây xưởng cửa sau đi, nơi đó mặt địa phương đại, có thể điều khai. Vì thế chỉ có thể căng da đầu xoa này một tiểu lưu đi phía trước khai, xem ven đường chờ các loại nông dùng xe, trên xe kéo đều là sơn tra.
Nước trái cây xưởng ở thu sơn tra nha! Trách không được nhiều người như vậy.
Chờ tới rồi cửa sau, mới phát hiện cửa sau người càng nhiều, giống như ở quá xưng, ô mênh mông người, cùng chờ quá xưng xe. Cái này kêu cái kia kêu.
Nàng từ trên xe xuống dưới, muốn tìm thêm tác ca, kêu trong xưởng tài xế ra tới hỗ trợ. Kết quả nghe được một cái quen thuộc thanh âm: "Ngươi như thế nào tới chỗ này?"
Vì sao nhìn lên, xuyên cùng đại cẩu hùng dường như người không phải ninh hải sao? "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Ninh hải là bắc nguyên, bọn họ chung quanh vài cái huyện, bao gồm bọn họ huyện, vùng núi chủ yếu loại đều là sơn tra. Chính hắn bản thân liền có tam mẫu vùng núi sơn tra, tới rồi thu hoạch thời điểm vẫn là trong thôn phát tiểu mấy cái hỗ trợ cấp thu hồi đi. Lần này trở về vừa nghe nói nhân gia thu mua, kia tự nhiên là muốn biến thành tiền. Lại biết trong huyện có thu mua điểm, hắn tâm tư liền linh hoạt. Vì sao muốn đưa đến thu mua điểm đi, ta chính mình là có thể làm một cái thu mua điểm, di động thu hóa điểm. Nơi nào có hóa đi nơi nào! Tổ chức địa phương nông vận xe cấp vận, hắn lấy một cái làm thay phí. Sơn tra hiện giờ cũng không đáng giá cái gì tiền, nhưng một cân vẫn là có thể đề nhị li trừu thành. Cũng chính là mười cân hắn từ bên trong có thể kiếm nhị mao, một trăm cân kiếm nhị khối. Ngày này thu mua hai vạn cân đều không thành vấn đề, cho nên mỗi ngày thu vào đều ở hai trăm nhiều. Trở về hai ngày này hắn liền không nghỉ thời điểm, thu vận chuyển hàng hóa hóa, cũng chính là ở trên đường nằm ở trong xe bọc áo khoác ngủ một giấc.
Vừa nghe hắn làm cái này, vì sao liền vô pháp nói này nhà máy cũng có nhà của chúng ta phân, chỉ nói: "Là hàng xóm gia nhà máy, ta rớt không mở đầu, khai lại đây tưởng đi vào quay đầu."
Sau đó ninh hải liền thấy vì sao mở ra một chiếc tám phần tân mười mấy vạn xe, liền như vậy một đường cọ lại đây. Trên thân xe rõ ràng vài chỗ dấu vết.
Hắn khóe miệng mịt mờ trừu trừu, muốn chìa khóa xe, triều mặt sau phất tay, hô một tiếng: "Trước tránh ra điểm......" Sau đó lên xe, liền đem xe cấp khai đi vào.
La thêm tác lại đây xem thu mua tình huống, liền nhìn thấy vì sao, hắn liền cười: "Đại muội muội, ngươi như thế nào chạy nơi này tới?" Sau đó thấy trên xe dấu vết, chỉ vào vì sao liền cười quái dị: "Lâm dì cũng là bỏ được, này xe đã kêu các ngươi như vậy đạp hư."
Vì sao biết là nói cái gì, vội nói: "Không phải ta cọ. Là hôm qua nhân duy mang theo nhân quả ra tới học xe, nhân quả quát đến trên cây." Nàng nói, nhớ tới trên đường thấy hảo những người này đều là từ trong quần áo móc ra bánh bột ngô gặm hai khẩu, liền nói: "Thêm tác ca, trong xưởng không nhà ăn, không nước ấm sao? Nhiều lãnh thiên a! Nhân gia cấp ta đưa hóa, một ngụm nước ấm cũng chưa?"
La thêm tác một phách đầu: "Muội tử, hai ngày này thiếu chút nữa không mệt chết ta. Vẫn là ngươi tưởng chu đáo." Nói, đã kêu người cấp bên ngoài đưa nước ấm, "Lại kêu nhà ăn chưng bánh bao, nhiệt bánh bao liền đồ ăn đều tỉnh." Sau đó liền xem ninh hải: "Các ngươi nhận thức?"
Vì sao gật đầu: "Đồng học!"
La thêm tác nhìn xem cái này nhìn xem cái kia, "Đã biết đã biết! Liền nói sao, ngươi một ngày gì cũng mặc kệ, như thế nào hôm nay tới?"
Ngươi thật hiểu lầm!
Thấy la thêm tác vội vã muốn đi xem hóa, ninh hải liền đi theo đi, nói vì sao: "Ngươi không vội liền từ từ, chờ bên này hóa quá xong rồi, lộ khai ngươi lại đi."
Vì sao cũng không muốn chạy, dứt khoát đi nhà ăn, đem bánh rán hành cầm một đại chồng tử đến có hơn mười cân, đặt ở đại trong bồn, lại muốn các loại đồ ăn toàn đặt ở một cái trong bồn, gọi người hỗ trợ hiện làm một thùng tảo tía trứng hoa canh giúp đỡ đưa ra đi, kêu ninh hải ăn cơm, tính cả cùng ninh hải một khối vài cái tiểu tử, bọn họ hẳn là đều là giúp ninh hải vội, hoặc là nói là ninh hải mướn tới người, "Đổi ăn đi! Lại sốt ruột không ở với một bữa cơm đi."
Kia một đám người cái này xem ninh hải cái kia xem ninh hải, mở ra hảo xe, lớn lên đẹp, như vậy thủy linh linh một đại cô nương, đối ninh hải chăm sóc cũng không phải nhỏ tí tẹo.
Trong đó một cái mang theo đôi mắt thoạt nhìn lịch sự văn nhã tiểu tử, kêu ninh sóng, ở bắc nguyên nông giáo thượng đại học chuyên khoa, là thôn thượng duy nhị sinh viên, cùng ninh hải vẫn là một cái tộc đường huynh đệ, hai người giống nhau lớn nhỏ, quan hệ cũng thân cận. Hắn liền thấp giọng hỏi ninh hải: "Bạn gái? Cô nương khá tốt!"
Ninh hải không ngôn ngữ qua đi rửa tay ăn cơm đi, nhiều người như vậy, vì sao liền tránh đi.
Thấy ninh hải không ngôn ngữ, ninh sóng liền hỏi: "Ngươi này như thế nào cái ý tứ?"
Ninh hải cúi đầu, đột nhiên cảm thấy hành thái bánh nghẹn không được: "Ngươi phải biết rằng, này có chút đồ vật, ngươi có được cũng không phải thật sự có được."
Lời này nói hồ đồ, nhưng là ninh sóng lại nghe đã hiểu.
Cô nương trong lòng có ngươi vô dụng a! Chỉ xem điều kiện, liền biết hai người một trên trời một dưới đất, thật sự có được...... Đó là rất xa rất xa sự tình, có lẽ là liền tưởng cũng không dám tưởng.
Ninh hải ở bên này, vì sao cũng không có mỗi ngày đi gặp. Trong nhà chuẩn bị hàng tết, nàng lại cân nhắc ninh hải một người như thế nào ăn tết sự.
Phía trước gọi điện thoại hỏi hắn nói: Đưa hóa đưa đến nào một ngày?
Ninh hải nói cho nàng nói: "Tháng chạp hai mươi tám."
Tháng chạp hai mươi sáu, Lâm Vũ Đồng cùng tứ gia tới. Trương tẩu cũng phải tha giả trở về chính mình ăn tết. Năm nay Lâm Vũ Đồng cùng tứ gia dứt khoát liền ở bên này, nương mấy cái đi siêu thị mua đồ vật.
Vì sao liền nói: "Không ai thích ăn thịt, thịt gà gì liền không mua toàn bộ. Liền cánh gà cùng đùi gà đi!"
Lâm Vũ Đồng ngẫm lại cũng đúng!
Vì sao liền nói ta chính mình đi mua, sau đó cánh gà đùi gà cầm, cá cũng mua một đại điều, gọi người ta thu thập sạch sẽ không tính, còn gọi băm thành khối, "Toàn bộ cá mỗi lần đều ăn không hết, cũng là lãng phí."
Lâm Vũ Đồng: "...... Hảo đi......"
Chiếu khuê nữ như vậy kế hoạch, đó chính là gà khối cá khối xương sườn khối, dứt khoát làm thành chưng chén tính.
Chưng chén làm tốt đặt ở tủ lạnh, làm vằn thắn nhân thịt đều băm hảo, chỉ còn chờ ăn tết.
Hai mươi tám hôm nay, vì sao rạng sáng hai điểm lên, trộm cùng mặt, sau đó làm vằn thắn, đem sủi cảo đặt ở tủ lạnh đông lạnh thượng, đuổi ở hừng đông trước, sủi cảo đặt ở nhôm chế hộp cơm, chưng chén các dạng lấy hai cái, lại có phía trước trương tẩu chưng màn thầu, dùng bao nilon trang mấy chục cái, đuổi ở hừng đông phía trước, trộm trang đến trên xe. Lão gia tử dậy sớm, vừa thấy cháu gái đi lên, liền nói: "Sớm như vậy lại đi luyện xe?"
"Cái này điểm bên ngoài cơ bản không ai!" Vì sao nói, liền cười đi ra ngoài, "Ta uống lên sữa bò ăn trứng gà, cơm sáng đừng chờ ta. Ta nhiều luyện một hồi tử."
Đám người đi rồi, toàn gia chậm rãi đi lên, mới biết được vì sao lại đi luyện xe đi.
Lão thái thái liền nói: "Mới mẻ kính không quá đâu, thả đến mới mẻ hai ngày."
Nhưng đi làm cơm sáng Lâm Vũ Đồng cảm thấy không đúng a! Tuy nói chính mình không cố ý số chưng chén cái số, nhưng chính mình là làm gì xuất thân! Đặc vụ ở chính mình trước mặt đều không chỗ nào che giấu, điểm này sự có thể giấu đến quá hai mắt của mình sao? Ngày hôm qua hỏi vì sao nói: "Mấy cái chưng chén?"
Đứa nhỏ này nói: "Thịt gà mười hai cái, xương sườn mười ba cái, thịt cá mười cái."
Nàng lúc ấy cho rằng hài tử không số trong nồi không lấy ra, nhưng nàng trong lòng hiểu rõ: Thịt gà mười bốn cái, xương sườn mười lăm cái, thịt cá mười hai cái.
Thiếu báo hai cái. Hôm nay này tủ lạnh số lượng nhưng thật ra cùng nàng báo số lượng đối thượng.
Này tủ lạnh là có người động quá, bao gồm bột mì túi cùng sủi cảo nhân. Sủi cảo nhân đặt ở trong bồn, mặt trên cái màng giữ tươi. Bên trong nhân nhi dùng cái muỗng áp thường thường. Hiện giờ xem tuy rằng vẫn là bình, nhưng màng giữ tươi lần thứ hai bao trùm hiển nhiên bất bình chỉnh.
Lâm Vũ Đồng sáng sớm lên phá trong nhà mất trộm án, sau đó trở về phòng cùng tứ gia nói: "Đại khuê nữ sẽ từ trong nhà hướng ra lấy đồ vật?"
Tứ gia phản ứng là cái dạng này: "Nói đối tượng?"
Người đều nói: Nữ sinh hướng ngoại.
Lại nói: Gả đi ra ngoài cô nương —— nhà mẹ đẻ tặc.
Đều là nói khuê nữ đem nhà mẹ đẻ đồ vật hướng nhà mình lay.
Lâm Vũ Đồng tâm nói, hài tử vẫn là đứa nhỏ ngốc, cho rằng trộm đạo làm, lại không biết cha mẹ đôi mắt một cái so một cái lượng. Tin hay không nếu không hai ngày ngươi ba là có thể đem ăn nhà ta lương thực tiểu tặc cấp tra cái đế rớt?
Nhưng hiển nhiên hài tử còn không biết a, trong lòng còn có điểm áy náy, nghĩ năm nay chưng chén ta sẽ không ăn, tỉnh đi, tỉnh trong nhà không đủ ăn.
Tới sớm, nàng đem xe ngừng ở ven đường đợi đến có hai cái giờ, mới thấy đưa hóa đoàn xe lại đây. Ninh hải là rất xa thấy vì sao khai xe ngừng ở chỗ đó, chờ đến mau đến trước mặt, thấy một người từ trên xe xuống dưới, đúng là vì sao.
Ninh hải kêu xe ba bánh khai chậm một chút, hắn từ phía trên nhảy xuống, sau đó liền hỏi: "Như thế nào ngừng ở nơi này? Xe hỏng rồi?"
Vì sao có điểm biệt nữu, liền hỏi nói: "Hôm nay cuối cùng một hồi?"
Ninh hải nhìn quá khứ đoàn xe: "Đối! Cuối cùng một hồi. Ngày mai vừa thu thập, hậu thiên nên ăn tết."
Vì sao mở ra cốp xe, đưa ra một cái bao tới: "Ngươi cầm, ăn tết liền cái gì cũng không cần chuẩn bị. Đồ vật đừng ở ấm áp địa phương gác, còn có sủi cảo, là sinh, đông cứng ở bên ngoài không có việc gì, nấu là có thể ăn."
Ninh hải tiếp nhận tới, chỉ cảm thấy nặng trĩu, "Không cần......"
Nói còn chưa dứt lời, vì sao liền lên xe: "Ta ra tới thời gian không ngắn, đến đi trở về."
Sau đó xe một khai, đi xa.
Ninh hải xách theo đồ vật, cảm nhận được bao thượng truyền đến độ ấm, liền biết nàng là ra tới chờ chính mình, hơn nữa chờ thời gian không ngắn. Giờ khắc này đột nhiên cảm thấy cái mũi ê ẩm, trong mắt có thứ gì muốn xuống dưới.
Từ gia gia qua đời, lại không ai vướng bận quá hắn.
Ăn tết?
Đó là cái gì tư vị!
Ninh sóng khai máy kéo ngừng ở bên cạnh: "Lên xe!"
Ninh trên biển đi ngồi ở bên cạnh, mở ra bao vây, thấy bên trong đồ vật, ninh sóng nhìn lướt qua: "Lại là kia cô nương cấp đưa tới đi?"
Ninh hải không nói chuyện, nhưng là trong lòng hỏa chiếu hỏa liệu, này sợi từ đáy lòng nảy lên tới nóng hổi khí, kêu khắp người đều biến ấm áp lên.
Ninh sóng hỏi hắn: "Thật liền không thành?"
Không thành này hai chữ, đè ở ninh hải đầu lưỡi phía dưới, rốt cuộc nói không nên lời. Này ' không thành ' hai chữ muốn đem này phân nặng trĩu hảo sắp đặt ở nơi nào?
Cho nên, ' không thành ' phải hướng ' thành ' nỗ lực, nếu là liền cái này đều làm không được, không làm thất vọng nàng sao?
Hôm nay làm việc, tổng cảm thấy cả người có sử không xong kính, mồ hôi đánh hạ tới, hắn ở trong lòng cân nhắc, thế nào mới có thể ở tốt nghiệp thời điểm đi theo nàng trở về, đứng ở bên người nàng, đối cha mẹ nàng nói: Ta có thể chiếu cố hảo nàng.
Kiếm tiền? Đương nhiên đến kiếm tiền! Không có tiền ai nhật tử cũng vô pháp quá.
Nhưng chỉ kiếm tiền là đến nơi sao? Còn không được! Chính mình không phải thiên tài, trời cao cũng chưa từng lọt mắt xanh quá chính mình, cả đời sở hữu vận khí, đại khái chính là bị như vậy một cái cô nương xem ở trong mắt đi. Cho nên, liền tính là lại nỗ lực, cũng không đuổi kịp cha mẹ nàng.
Ta đây còn có thể có cái gì đâu?
Vì sao về đến nhà thời điểm trong nhà đều mau chuẩn bị cơm trưa.
Nhân duy vội vã đi ra ngoài luyện xe, liền phải chìa khóa xe, thuận tiện hỏi một câu: "Luyện thế nào?"
Vì sao mặt đỏ lên: "Kia...... Cái kia...... Còn hành......"
Nhân duy bước chân liền dừng lại: "Tỷ! Ngươi nói dối!"
Nhân quả theo ở phía sau cười: "Đại tỷ vừa nói dối mặt liền hồng! Nhị tỷ chính là thuận miệng hỏi một câu, ngươi mặt đỏ cái gì?"
Vì sao thay đổi giày hướng bên trong đi: "Ai mặt đỏ? Ta là bị gió thổi!"
Tiếp tục mặt đỏ!
Nhân duy cũng không ra khỏi cửa, đuổi theo liền hướng trên lầu đi, còn kêu mụ mụ: "Mẹ, ngươi cũng tới! Tỷ của ta không thích hợp!"
Lâm Vũ Đồng lên rồi, không đi gõ vì sao môn. Đại cô nương yêu đương, ở không công bố thời điểm còn không thể gọi người ta có một ít ngọt ngào tiểu bí mật. Lại nói, tứ gia đã chú ý, không dùng được mấy ngày, cái này trộm tâm còn ăn vụng lương thực tiểu tặc liền biết là ai, không cần đem thành thật hài tử ép hỏi đến chạy trối chết nông nỗi.
Vì thế, thuận tay đem nhân duy cấp nắm xuống dưới.
Nhân duy còn nhắc mãi đâu: "Thật sự! Mẹ, ngươi tin ta, ta cùng tỷ tỷ của ta là sinh đôi, ta hiểu biết nàng, nàng tuyệt đối không thích hợp!"
Lâm Vũ Đồng nghĩ thầm: Ngươi tỷ này một chút nhất định cảm thấy ngươi là ghét nhất sinh đôi muội muội!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
Genel Kurgu[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...