Đệ 43 chương (2019-03-11 19:19:19)

675 68 0
                                    

Đệ 43 chương (2019-03-11 19:19:19)

Trình Giảo Kim là một hơi ăn sạch trên bàn năm cái đồ ăn còn có một chén lớn cơm tẻ, rồi sau đó căng đến ôm bụng ngồi ở ghế trên đánh no cách, dùng Lai Ân Ngôn phân phó Sơ Tuyết cấp lấy tới năng hảo ôn khăn lông sát chạy nhanh chính mình trên mặt mồ hôi nóng, nước mắt còn có nước mũi, mới nhẹ nhàng thở ra.

Này cơm ăn thật là thiếu chút nữa cho rằng chính mình mạng nhỏ muốn công đạo ở chỗ này a! Hiện tại trong miệng lại ngọt lại hàm, lại khổ, lại toan, còn cay miệng cũng chưa cảm giác, tưởng uống nước, chính là bụng căng đến khó chịu, thủy cũng uống không đi vào.

Thật sợ chính mình sẽ uống xong một ngụm thủy tưởng áp một áp trong miệng khó chịu, liền sẽ một cái không nhịn xuống làm trò hoàng đế nương nương mặt nhổ ra.

"Bệ Hạ, lão thần...... Lão thần cáo lui." Trình Giảo Kim vừa mới toàn bộ lực chú ý đều ở cùng trước mặt những cái đó không phải giống nhau khó ăn đồ ăn thượng, căn bản là không có chú ý tới Lai Ân Ngôn hòa Võ Chiếu Hủ hai người chi gian sóng ngầm mãnh liệt.

Hiện tại đồ vật chính mình đã ăn xong rồi, chỉ nghĩ chạy nhanh tìm một chỗ, khấu khấu cổ họng, nhìn xem có thể nhổ ra nhiều ít, nhổ ra điểm là điểm a!

"Đi thôi! Ngày mai Trẫm liền hạ chỉ." Võ Chiếu Hủ phất phất tay, Tiểu Đông Tử lập tức đi lên trước nâng nổi lên ăn quá nhiều, căng đến đứng lên đều có điểm cố hết sức Trình Giảo Kim.

"Lão thần thay thế Tô Định Phương tạ Bệ Hạ." Trình Giảo Kim bị Tiểu Đông Tử đỡ lên, còn đánh cái cách, mới đưa nói cho hết lời.

"Tiểu Đông Tử, làm người đưa lão quốc công hồi phủ." Võ Chiếu Hủ thực vừa lòng cái này hiệu quả, nhất tiễn song điêu, phạt Trình Giảo Kim, khởi tới rồi cảnh kỳ tác dụng, cũng kinh sợ Lai Ân Ngôn.

Nàng xác không phản cảm Lai Ân Ngôn lớn mật, chính là mặc kệ cái gì đều là phải có cái điểm mấu chốt, nàng hiện tại liền phải nói cho Lai Ân Ngôn nàng điểm mấu chốt ở nơi nào.

Nàng có thể bao dung Lai Ân Ngôn tại hậu cung tùy hứng, lại không thể dung nàng li cung.

Nói cách khác chính là tại hậu cung, Lai Ân Ngôn chỉ cần không cho nàng đội nón xanh, muốn làm cái gì, nàng đều sẽ không quản, chính là nàng nghĩ ra cung, như vậy liền nhất định phải đã chịu trừng phạt. Nàng cần thiết muốn cho Lai Ân Ngôn cái này giống như một trương giấy trắng nha đầu biết, cái gì là có thể làm, cái gì là không thể làm, liền tính chính mình không trừng phạt nàng, nhưng là chính mình có rất nhiều nàng không thể tưởng được phương pháp đi trừng phạt bên người nàng người, nàng để ý người.

Tỷ như nàng cái kia vì bao che nữ nhi, lừa gạt chính mình phụ thân, còn có cái kia cùng nàng cùng nhau ra cung ma ma.

"Tiểu Lộc Tử." Võ Chiếu Hủ chờ đến Trình Giảo Kim đi rồi, mới mở miệng gọi cửa chờ hầu hạ người.

Lai Ân Ngôn lười biếng ngáp một cái, chán đến chết không có gì hình tượng, xiêu xiêu vẹo vẹo ghé vào trên bàn, tựa hồ không có xương cốt giống nhau.

Ha hả, Võ Chiếu Hủ đây là muốn cùng chính mình tính sổ sao?

Nàng liền biết Võ Chiếu Hủ sẽ không đơn giản như vậy liền buông tha chính mình cái này chạy ra cung phi tử. Bất quá mặc kệ ngươi ra cái chiêu gì, ta tiếp theo chính là.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ