[Tống] Thứ nguyên tường dịch toái, thỉnh cẩn thận!

308 7 1
                                    

Converter: Nana

Tác giả: Thiển Xuyên Tầm

Văn án:

Nàng không nghĩ tới có một ngày thật sự hội mặc tiến nhị thứ nguyên......

Nàng cảm nhận được đại vũ trụ nồng đậm ác ý.

Chính mắt nhìn thấy chân ái nhóm tổng cần trả giá chút đại giới,

Bởi vậy một năm trong vòng không xong thành bút ký bản kể trên ra danh sách, nhị thứ nguyên sẽ sụp đổ.

Thứ nguyên thật đúng là một cái yếu ớt tồn tại, nhất bính liền toái.

...... Thứ nguyên tường dịch toái, thỉnh cẩn thận!

【 Bạn đọc cần biết 】

☉ Nam chủ Bạch Hoa Hoa, giai đoạn trước diễn phân không nhiều lắm...... đi?

☉ Nữ chủ Trung Nhị, tự cho là không phải trung nhị bệnh, kỳ thật chính là cái trung nhị bệnh không cần hoài nghi

Nội dung nhãn: Tống mạn nữ cường thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tam Thứ Nguyên Trung Nhị ( Sanjigen Chuuni ), Byakuran ┃ Phối hợp diễn: Reborn, Gintama, PP, Hắc Quản Gia ┃ Cái khác:

1. Chính văn thế giới thứ nhất tên là Trung Nhị cô gái

Nàng kêu Lý Trung Nhị, mới trước đây tên này trừ bỏ nam tính hóa một chút cũng không có cái gì kỳ quái địa phương, nhưng là từ nàng thượng trung học sau, không biết vì cái gì, mỗi một cái nghe thấy nàng tên mọi người hội cười, ngay từ đầu nàng hoàn toàn không thể lý giải, sau lại nàng bắt đầu xem động mạn sau......

Nàng không phụ sự mong đợi của mọi người biến thành một cái trung nhị bệnh hoạn giả...... Hừ, ngu xuẩn nhân loại a, nếu lên trời ( ba mẹ ) ban cho nàng này kỳ diệu tên, không có đạo lý nàng là một cái bình thường nhân.

-- Này đó hoàn hoàn toàn tất cả đều là của nàng hắc lịch sử, thỏa thỏa, nàng hiện tại hận không thể đem những người đó trí nhớ tất cả đều lau.

Không thể không nói, trừ bỏ tên này cùng từng hắc lịch sử ở ngoài, Trung Nhị vẫn là một cái thực đáng yêu bình thường nữ hài tử, thẳng đến có một ngày, Trung Nhị ba đem Trung Nhị gọi vào thư phòng, đối nàng nói:“Đi hoàn thành của ngươi sứ mệnh đi! Trung Nhị!”

Trung Nhị:...... Ba ba kỳ thật ngươi là trung nhị bệnh màn cuối đi.

Trung Nhị ba đương nhiên sẽ không thuật đọc tâm như vậy cao cấp gì đó, bởi vậy không có cảm giác được Trung Nhị tâm trung mãnh liệt phun tào dục, hắn đi đến Trung Nhị trước mặt, rơi lệ đầy mặt cầm tay nàng:“Ngươi rốt cục đến này tuổi ! Trung Nhị! Nếu là ngươi trong lời nói! Nhất định có thể lĩnh ngộ ta cho ngươi thủ tên này chân lý đi! Của ta Trung Nhị!”

Trung Nhị: Ba ba kỳ thật ngươi cho ta đi tên này vì kỷ niệm chính mình trung nhị đi?

Trung Nhị ba đem một quyển hắc da vở giao cho Trung Nhị trong tay, sau đó ôm lấy Trung Nhị:“Nhị thứ nguyên liền giao cho ngươi tới cứu vớt ! Của ta Trung Nhị!”

[Tống] Thứ nguyên tường dịch toái, thỉnh cẩn thận!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ