ABANGAN ANG FINALE :)
YAP, LAST CHAPTER LEFT FOR THIS BOOK. NAPOST KO NA YUNG BOOK II ( THE GUY IN GREEN ) SANA SUPORTAHAN NIYO GUYS IT'S CALUM HOOD FF.
Again, meron akong video link na nilagay sa right side pakiplay guys while your reading :)
Panguin Hug!
xx
..............
TGIB 08
"Class you will be having your quiz on Friday and make sure to review all the lessons and notes. Let's call it a day. Good bye." Nagpaalam na si sir at pinauwi na niya kami ng mas maaga ngayon.
Grabe, sunod-sunod yung nga exams namin this week and next week.
Loaded kami.
Puyatan na naman para magreview. Tapos ito nadagdagan pa ng isang quiz ni Sir which is on Friday.
Wala kaming magagawa at hindi naman pwedeng isad dahil nakashed na daw talaga sa amin yung araw na iyon for examination.
Napabuntong hininga na lang ako.
"Oh,babe anong problema?"
Sinulyapan ko agad si Luke.
Sinukbit ko na yung strap ng bagpack sa balikat ko. Lumapit ako sa agad sa kanya.
"Wala..."
Tinignan niya ako what I mean is tinitigan niya ako.
"Meron e. Ano nga?"
"E kasi... Ang dami nating exam. Bukas... Sa Friday... Next week."sabi ko sa kanya.
Ako lang ba ang nastrestress sa mga nangyayare ngayon at nagkakaganito ako?
Nagkasalubong ang kilay niya and he was biting his bottom lip habang nagiisip ng malalim.
Take note nakatitig siya sa akin the whole time. Ang cute ng lips niya kasi nakapout sa harap ko.
Tinaasan niya ako ng kilay.
"E diba ganun naman parati?" Tanong niya sa akin.
"Oo nga. Nakakastress lang..." Nauna na ako sa kanyang maglakad palabas ng classroom alam ko naman na nakasunod siya sa likuran ko.
"Tapos sunod-sunod pa..." Maya-maya lang nasa tabi ko na siya kaya ko siya tinignan.
"Palibhasa kasi ikaw easy lang sayo... Kahit madalas absent ka." Halos pabulong ko ng sinabi yung huli pero narinig niya kaya siya nagreact agad.
"Compliment ba iyon babe?" Nangingiting tanong niya sa akin.
"Ewan ko sayo Lucio!" Inirapan ko siya.
Lucio.
Iyom ang tawag ko sa kanya kapag naasar na ako o di kaya wala ako sa mood pakipagdiskusyon sa kanya.
Katulad ngayon hindi niya sinisiryoso ang mga sinasabi ko.
Binilisan ko na ang lakad pero dahil mahaba ang legs nita compare sa akin at talagang mas malaki ang bawat steps ng lalakeng to naabutan niya ako.
"Babe seryoso na."
"Naku, Luke tigil-tigilan mo na ako..." Hinawakan niya agad ang kamay ko kaya ako napahinto sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
The Guy in BLACK [Luke Hemmings FF] -COMPLETED-
Conto*COMPLETED* PARA SA MGA FILIPINO 5SOS FAN OUT THERE! :) 5SOSfam TAGALOG Fan-Fiction. THE GUY SHORT STORY SERIES Book 1 of 4 It all started when I saw a guy wearing black fitted shirt, black skinny jeans and a pair of black checkered sneakers while...