Boy in Black

8 0 0
                                    

Pero..........si........ hindi ...........hindi talaga eh...........

~~~~~

"Kim, cr lang ako hah"

"Sige po Mama"

"Wait for me anak"

Iniisip ko talaga kung sino yung lalake na yon eh. Imposibleng kasi eh, imposibleng imposible. Pero parang si Luke yung nakatalikod ehh. Pero hindi Kim, wag kang paranoid masama yan. Hay wag ko na nga lang isipin yung lalake na yun.

"Excuse me, may nakaupo po ba dito"

"Meron po"

Mukha ba kong matanda nag-po po pa sakin to. But anyway magalang sya.

Nag serve na yung waiter ng pagkain, gutom na gutom na ko bago mag serve. Pero masarap yung pagkain busog ako hahahhha. At eto na naman ang pinaka corny na part pag b-day, yung ano wish mo tas may microphone ka pang hawak. Tsk,tsk.

"Ohhhh my GOLLLLYYY!!"

"Sorry Miss, hindi ko sinasadya"

"EF, EEEEEEEEEEEEFFFFFFFFFFFFFF!!!!!"

"EF? what's the meaning of that"

Wow, si kuya feeling close masyado.

Pagtaas ko ng ulo ko.........

"Epic Fai..............................."

Natigilan ako nang di oras, totoo ba tong nakikita ko o nanaginip lang ako, Oh Cupid this could be...........

"Kim?"

Lord, what should I do the boy in front of me, who is wearing a black suit, is the boy who captured my heart.

"KIm sorry ah hindi ko sinasadya na matapunan kita ng Juice sa damit?"

Grabehh, totoo ba toh, kinausap nya ko tas nagsorry sya sa kin? Luke, Kahit hindi ka na magsorry sa akin ok lang, may labandera naman kami sa bahay, basta ikaw.

"Ahhhh.......itsssss...... oka................"

"Nasaan na si Luke?"

"Saan pumunta yung Boy in Black na yun?"

"Iniwan na nya ko:???"

"EPIC FAIL!!!!!!!!"

Kala ko pa naman makaka-usap ko si BiB, tapos ganun lang biglang maglalaho ano toh may powers, kung kelan may gusto akong sasabihin bigla na lang magfafade. Epic na Epic talaga oh.

MY EPIC LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon