=================
Thư danh: ta tại luyến ái tống nghệ giảo cơ ( làm gay )
Tác giả: lý tư nguy
Văn án
Thẩm Ương tham gia một đương chủ đánh tố người luyến ái chân nhân tú, hắn cẩn trọng phao muội, không nghĩ tới... Lại bị đương muội tử phao !
Thẩm Ương: ta là thẳng nam.
Túc Hàn Anh: lên xe, đưa ngươi đến trường.
Thẩm Ương: ta thật là thẳng nam!
Túc Hàn Anh: xoát tạp, tùy tiện mua.
Thẩm Ương: ...
Người xem A: túc ca xiếc xe trác tuyệt! Khoái thượng Trầm muội!
Người xem B: cứu mạng! Trầm muội muốn hồng hạnh xuất tường, túc ca hướng áp!
Người xem C: a, ta rõ ràng là để thưởng thức soái ca tịnh muội tát cẩu lương & Tu La tràng , vì cái gì sẽ bị một đôi cẩu nam nam hấp dẫn toàn bộ tầm mắt?
Đây là toàn thế giới đều tại vây xem hai cái nam hài tử tại luyến ái tống nghệ trong giảo cơ ( làm gay ) câu chuyện, cũng là một viên ngã xuống tử vi tinh trọng hoán quang mang câu chuyện.
【 đọc hướng dẫn 】
Bài này bán hư cấu, đồng tính luyến ái hôn nhân hợp pháp hóa. Trong đó tống nghệ hình thức tham khảo 《 tâm động tín hiệu heart signal》, có đại lượng tư thiết. Mặt khác tác giả du hý tra, vi tránh cho viết xuất bug, văn trung du diễn thuộc tự tạo, hết thảy lấy tác giả giải thích vi chuẩn.
Nội dung nhãn: niên hạ tình hữu độc chung cạnh kỹ ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thẩm Ương, Túc Hàn Anh ┃ phối hợp diễn: Dương Thiên Trì, Nghiêm Gia Kỳ, Đoàn Vi Vi, Long Nữ ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Thẩm Ương tham gia một đương chủ đánh tố người luyến ái chân nhân tú, hắn cẩn trọng phao muội, không nghĩ tới... Lại bị đương muội tử phao ! Chờ chân nhân tú thu chấm dứt, hắn chẳng những trở thành đoàn sủng, mê đảo hàng vạn hàng nghìn người xem, còn tại tiểu mê đệ Túc Hàn Anh duy trì cổ vũ hạ lần nữa trở lại yêu tha thiết tái tràng, đi bước một đi lên thần đàn. Đây là toàn thế giới đều tại vây xem hai cái nam hài tử tại luyến ái tống nghệ trong giảo cơ ( làm gay ) câu chuyện, cũng là một viên ngã xuống tử vi tinh trọng hoán quang mang câu chuyện. Bài này hành văn lưu loát ngắn gọn, văn phong khôi hài chữa khỏi; nội dung vở kịch thoải mái sung túc, nhân vật lập thể đáng yêu. Hai vị nhân vật chính gian tình cảm từ mông lung ái muội đến khắc cốt minh tâm chuyển hoán đến cực kỳ tự nhiên, chỉnh thể bầu không khí tràn ngập thanh xuân trương dương cùng tinh thần phấn chấn, phi thường đáng giá đọc.
==================
Đệ 1 chương
Tháng năm, hòa phong ấm dương.
Thẩm Ương dẫn theo hành lý hạ xe taxi, đi bộ đi vào một tòa tiểu viện trước.
Trong viện sắc vi khai đến chính thịnh, vây quanh một đống tiểu dương lâu, mà nơi này, chính là Thẩm Ương sắp nhập chỗ ở.
YOU ARE READING
Ta ở luyến ái tổng nghệ giảo cơ - Lý tư nguy
Teen FictionTấn Giang VIP2019-03-11 kết thúc Văn án Thẩm Ương tham gia một đương chủ đánh tố người luyến ái chân nhân tú, hắn cẩn trọng phao muội, không nghĩ tới... Lại bị đương muội tử phao ! Thẩm Ương: ta là thẳng nam. Túc Hàn Anh: lên xe, đưa ngươi đến tr...