Wrong Send*** (One Shot #1)

2.1K 22 4
                                    

Finally naka-gawa na rin ako ng One Shot!! :)

This story just flowed into my mind, so I hope magustuhan niyo! Nga pala, This is Jadine inspired.

Sorry in advance for grammatical errors.

This is an ORIGINAL fiction story. Any similarities to real persons or event is purely COINCIDENCE.

Enjoy Reading! :)

♥♡♥♡♥

Wrong Number***

Pinulot ko ang phone ko, then nag compose ako ng new message.

To: Jessy

Jess, Gud evez. May # k ni RJ??..

tinext ko si Jessy, new found friend/classmate ko. Nakilala ko siya last week lang, nung opening of class ngayung 4th year high school na kami.

Si RJ naman yung gwapo na classmate ko rin, pero unlike Jessy, mas matagal ko na siyang kilala kasi clasmates kami since 1st year high school. Pero sad to say, hindi niya PA din ako pinapansin simula noon . :(

Jessy: Gud eve din po! Yup! meron, y?

Me: Pwd humingi? pki psa nman..

Jessy: Ah Oks. Pro bk8 kailngan mo?

"Huh? Uhhmm bakit nga ba?.." tanong ko sa sarili ko. Tanga ko naman! wag nalang kaya.

Me: Magka-group kasi kami sa English. Itatanong ko lang yung about sa project namin.

"Tange!" Binatukan ko sarili ko. Hindi na nga lang eh! Kamay ni Casey bakit ayaw mong makinig sa utak ni Casey?! Tsk. Cross-fingers. Sana makalusot nalang.

Jessy: Ah ok. Ito na: 0936*******

Sinave ko na agad yung number pagkareceive ko palang. Wala na. Nagawa ko na ehh.. might as well ituloy ko nalang as planned..

Me: Thankies! cge ma2ya nlng ulit aq magttxt.. Dinner muna q..

Pagdadahilan ko kahit hindi naman talaga totoo.

Jessy: Oks. Ingat s pagkain ha? bka mbulunan k! Har-har.

Me: Whatevs! :P

****End of Convo****

I can't believe it! Mayroon na'ko ng number ni RJ!! Waahh!! kinikilig ako!! ^///^

Binalik ko na ang attention ko sa phone ko para mag compose ng bagong message.

To: RJ

Kainis k! magtxt k nga!

Naka-compose na'ko ng message then huminga ng malalim bago pindutin ang SEND. Its now or never! Aja!

Nagtataka ba kayo kung bakit ganun yung itinext ko instead of saying Hi or Gud eve ? Just watch and learn!

After ilang minutes...

Na na na na na na ..

Na na na na na~

Wala na'kong paki basta bahala na.

Na na na na na na ..

Na na na na na~

Alam ko lang kasing minamahal kita~

** Nagring yung phone ko. Tinignan ko yung caller ID..

O_o

Incoming Call...

RJ

"Wahh!! OMG!!" Napasigaw ako dahil sa gulat. Bakit tumawag siya?! Hindi 'to kasama sa plano 'ko! >__<

Wrong Send***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon