Khác một loại khả năng

45 3 0
                                    

Khác một loại khả năng

KEEN69

Summary:

Nếu như bị đưa Ma giới chính là Dante, bị lưu lại chính là Vergil.

Work Text:

Sáng sớm năm giờ thời gian, Devil May Cry sự vụ chỗ đại môn bị đá văng.

Sự vụ chỗ chủ nhân đã rời giường, thanh lý xong, đang ngồi ở cái bàn đằng sau đọc ngày hôm nay báo chí. Một ly cà phê tại tay phải của hắn bên cạnh, mơ hồ có thể thấy được dâng lên nhiệt khí.

"Buổi sáng tốt lành." Lady tùy ý cho mình tìm cái ghế dựa ngồi xuống.

Nàng vẫn là thói quen cách ăn mặc, bạch sắc thấp ngực sáo trang, bao vây ở bên trong thân thể khỏe mạnh gợi cảm. Nàng bên trái đùi cột bao súng, bên trong là một phen bá lai tháp công kích súng ngắn. Đối với nàng loại này không lễ phép đến thăm hành vi, sự vụ chỗ chủ nhân hiển nhiên đã tập mãi thành thói quen, liền mí mắt cũng không có ngẩn lên xuống.

"Vergil, ta có cái tin tức, đánh cuộc ngươi nhất định cảm thấy hứng thú." Lady đi thẳng vào vấn đề.

"Của ta một cái ủy thác người nói cho ta biết, một tháng trước đan tư Boutini xuất hiện một cái khe không gian, nhưng trấn trên cũng không có gì tình huống dị thường."

Tuy nhiên Vergil vẻ mặt không có hứng thú bộ dáng, nhưng Lady biết rõ hắn đang nghe.

"Sau đó một tuần lễ trước, trấn trên xuất hiện một cái người xa lạ. Ngươi cũng biết nhỏ như vậy trấn, mỗi người lẫn nhau đều là hàng xóm, hé ra lạ lẫm gương mặt rất dễ dàng làm cho người ta nhớ kỹ."

"Cho nên?" Vergil thu hồi báo chí.

"Theo ủy thác người hình dung, cái kia người xa lạ phi thường anh tuấn, ngân sắc tóc, màu lam con mắt."

Vergil chằm chằm vào Lady, hỏi: "Hắn bây giờ còn đang trong lúc này?"

Lady nhanh chóng gật đầu.

Mười phút sau Lady rời đi Devil May Cry, đương nàng đem nàng cỗ xe màu lam xâm nhập người đẩy mạnh trạm xăng dầu thì nhận được Trish điện thoại.

"Hắn đi sao? " Trish hỏi.

"Chuẩn bị trong ." Lady nhìn xem nhân viên công tác thuần thục bài tập, thối lui đến một bên tựa ở trên tường, "Chỉ cần có bất luận cái gì đóng của hắn đệ đệ dấu vết để lại, hắn nhất định sẽ trước tiên phác qua."

Đầu bên kia điện thoại trầm mặc một hồi, mới nói: "Ngươi cảm thấy lần này nắm chắc đại sao?"

"Ta không có nắm chắc." Lady thanh âm rất bất đắc dĩ, "Ta cũng chỉ là dựa theo yêu cầu của hắn đem khả năng tin tức thu thập cho hắn, đối Vergil mà nói, không phải 100% cũng chỉ có 0%."

Đầu bên kia điện thoại lại trầm mặc.

Lady nói tiếp: "Ta hy vọng lần này là 100%, công việc này quá buồn bực, ta cũng không muốn lại tiếp tục ."

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ