Không Tên Phần 1

284 6 5
                                    


Chương 1 thiên nột, bầu trời phi đó là Iron Man sao!

Hồ li, tiếng Anh danh fox, một cái rất có danh khí siêu mẫu, chụp quá vô số tạp chí, đi qua rất nhiều T đài, là toàn cầu đẹp nhất khuôn mặt đệ nhất danh, toàn cầu nhất gợi cảm nữ nhân đệ nhất danh. Trừ bỏ này đó đỉnh đèn flash danh hào, nàng còn có một thân phận khác.

Một cái không muốn người biết thân phận.

Nàng là một cái Cửu vĩ hồ, đã tu luyện thành hình người Cửu vĩ hồ, trước mắt tu vi Trúc Cơ trung kỳ, ba điều cái đuôi, mà nàng lớn nhất nguyện vọng chính là ở thọ mệnh kết thúc phía trước, tu luyện đến chín điều cái đuôi phi thăng thành tiên. Hồ li có cha mẹ, nhưng là nàng chưa từng có gặp qua, nghe chiếu cố nàng hồ bà ngoại nói, ở sinh hạ nàng lúc sau, nàng hồ ba hồ mẹ liền phi thăng thượng giới, chỉ để lại một cái cùng nàng linh hồn trói định tiểu thế giới cung nàng tu luyện.

Ở nàng tu luyện tới rồi Trúc Cơ sơ kỳ có thể hóa thân hình người lúc sau, nàng liền cáo biệt hồ bà ngoại đi nhân loại cư trú địa phương rèn luyện, không có cách nào, liền tính là ở mạt pháp thời đại, nàng tuy rằng có thể ở tiểu thế giới bên trong tu luyện, bên trong có cũng đủ linh khí, nhưng là Yêu tộc cũng là có tâm ma, phải được đến cũng đủ rèn luyện mới có thể gia tăng tu vi, này pháp tắc áp dụng với nhân yêu ma ba cái chủng tộc.

Ở mạt pháp thời đại, hồ li không cần lo lắng an toàn của nàng vấn đề, rốt cuộc không phải mỗi người đều có linh khí sung túc tiểu thế giới, hiện tại nhân loại tu sĩ phần lớn đều là Luyện Khí kỳ, mấy cái Nguyên Anh kỳ thậm chí hóa thân kỳ trở lên tu sĩ bởi vì linh khí không đủ, đã sớm chính mình sáng lập một cái khác tiểu thế giới đi tu luyện, không phải đại sự cơ bản sẽ không xuất hiện.

Vì thế ái xinh đẹp ái làm nổi bật hồ li liền ở nhân gian giới lãng cái lãng, lãng cái lãng, xông ra đại danh khí, còn đem chính mình Trúc Cơ sơ kỳ tu vi thuận lợi tăng lên tới Trúc Cơ trung kỳ.

Thân là một cái toàn cầu các nơi nơi nơi chạy siêu mẫu, hồ li ngày mai lại muốn phi nước Mỹ đi đuổi cái tú tràng, một năm thời gian, nàng ít nhất có một phần mười là ngốc tại trên phi cơ, nga, này thật là một cái làm người lại vui vẻ lại bi thương sự tình.

Bất quá ở trên phi cơ thời điểm, nàng ít nhất có thể đem chính mình hồn lực đắm chìm đến tiểu thế giới bên trong đi tu luyện, tuy rằng không thể tăng lên tu vi, nhưng là có thể gia tăng thần hồn chi lực, thần thức gia tăng rồi thực lực cũng sẽ càng cường đại một chút.

Bởi vì có cùng linh hồn trói định tiểu thế giới, cho nên hồ li mỗi lần ra cửa thời điểm đều sẽ đem sở hữu đồ vật mang lên, bao gồm quần áo, tiền từ từ.

Nhìn trống rỗng phòng, hồ li gật gật đầu, lại tiến vào đến tiểu thế giới bên trong tu luyện đi.

"Đúng vậy đúng vậy, ta đã biết, ta đại khái ở mười cái giờ lúc sau đến nước Mỹ New York."

"Anh quốc tú tràng nga, không, ngươi đến cho ta điểm thời gian nghỉ ngơi đi, nước Mỹ ta còn có cái mặt bằng muốn chụp đâu!"

【 tổng anh mỹ H】 siêu cấp anh hùng Cửu vĩ hồ sủng (H) - Đạm Hoạ Thư MặcWhere stories live. Discover now