《 ma tôn trực tiếp đưa Nguyên soái thảo nguyên 》 tác giả: cổ tân
Văn án
Khương Thập Nhất lại nhuyễn lại xinh đẹp, bằng nhất trương mặt tại Tu Chân giới nhấc lên tinh phong huyết vũ. Hắn người mang dị bảo, nhất triều phi thăng, lại bị thiên lôi bổ tới tinh tế.
Tu Chân giới tiếng kêu than dậy khắp trời đất, người trong lòng liên cái góc áo mảnh nhỏ đều không lưu lại. Nguyên soái ôm trong ngực đột nhiên xuất hiện mỹ nhân lâm vào trầm tư.
Nguyên soái tân phu nhân da trắng xinh đẹp đại chân dài, mới vừa kết hôn hai tháng liền sinh một cái tiểu bao tử.
Toàn quốc nhân dân: ? [ thanh thanh thảo nguyên tuần hoàn truyền phát tin ]
Khương Thập Nhất: ta dị bảo! Nuôi mấy ngàn năm nguyên đan, thế nhưng lây dính phàm nhân tinh huyết! Còn lớn lên cùng cái kia phàm nhân một cái bộ dáng, ta gien thế nhưng làm bất quá một phàm nhân [ khí thành cá nóc. jpg]
Phóng viên: phu nhân, Nguyên soái đối ngoại giải thích ngài cùng hắn thuộc loại tự do luyến ái, tại kết hôn trước cũng đã mang thai, đây là thật sự đi?
Ma đầu khương: ( đây là ta dị bảo, phàm nhân mơ tưởng cướp đi ) không, đứa bé này cùng hắn không quan hệ
Toàn quốc nhân dân: ! [ lần thứ hai vang lên thanh thanh thảo nguyên ]
Trực tiếp trung, Khương Thập Nhất đối với tinh tế cơ giáp loạn ấn một trận, cuối cùng cũng không có học sẽ sử dụng phương pháp, trong cơn tức giận hai tay dùng sức, sinh sôi đem cơ giáp xé rách.
Người xem: đây không phải là cái kia mềm nhũn Nguyên soái phu nhân!
Nguyên soái: hắn thật đáng yêu. [ đỏ mặt tim đập. jpg]
Thập hạng toàn năng đối tinh tế không biết đem công đương nam sủng tiêu sái đại lão thụ vs đỉnh đầu thanh thanh thảo nguyên công ( không có không là đây là ta nhi tử!
Nội dung nhãn: sinh tử tinh tế ngọt văn sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Khương Thập Nhất ┃ cái khác: sinh oa
Tác phẩm giản bình
Khương Thập Nhất là Tu Chân giới ma tôn, âm kém dương sai đến tinh tế, cao cao tại thượng ma tôn đối tinh tế không quen thuộc, lại dựa vào linh lực chơi chuyển toàn bộ tinh tế. Thần cấp dược tề, S cấp cơ giáp đều là món đồ chơi, Càn Khôn túi trong tùy tiện đào điểm đồ vật đi ra, đều có thể nhượng tinh tế run rẩy hai run rẩy. Lâm dực là tinh tế Nguyên soái, nhân duyên kỳ ngộ cùng Khương Thập Nhất có hài tử, từ nay về sau đi lên thê nô con đường. Bài này thoải mái lưu loát, khôi hài hài hước, nội dung vở kịch chặt chẽ, cao trào thay nhau xuất hiện. Nhân vật hình tượng phân minh, công bề ngoài nghiêm túc, lại thập phần tâm cơ, truy thê thập phần sẽ bộ lộ. Thụ trong nóng ngoài lạnh, thực lực bạo biểu. Công thụ hỗ động thú vị, nội dung vở kịch lại thích lại kích thích.
Đệ 1 chương
Thay đổi bất ngờ, mây đen áp thành.
Một đạo lôi tại phía chân trời chợt vang lên, hoa sáng đen kịt đêm.
YOU ARE READING
Ma Tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ sân
PoetryVăn án Khương Thập Nhất lại nhuyễn lại xinh đẹp, bằng nhất trương mặt tại Tu Chân giới nhấc lên tinh phong huyết vũ. Hắn người mang dị bảo, nhất triều phi thăng, lại bị thiên lôi bổ tới tinh tế. Tu Chân giới tiếng kêu than dậy khắp trời đất, người...