Đệ 22 chương

148 16 0
                                    

"Hiện tại giúp ngài băng bó." Hộ sĩ giúp an cảnh tiến hành chân thương xử lý, "Vặn thương không tính đặc biệt nghiêm trọng, kế tiếp một vòng chú ý nghỉ ngơi không cần kịch liệt vận động, hẳn là sẽ rất tốt mau."

Chườm lạnh qua đi an cảnh đau đớn thoáng tiêu trừ một ít, hộ sĩ nói nàng không cẩn thận đi nghe, loại chuyện này lâu bệnh thành lương y, chính nàng rất rõ ràng nên làm như thế nào, nhưng thật ra vẻ mặt ngưng trọng đứng ở giường đuôi cát tử giới, làm nàng cảm thấy bất an.

Hiện tại huấn luyện thời gian như vậy khẩn trương, chính mình lại cố tình ở cái này thời điểm ra vấn đề, một vòng không huấn luyện cùng mặt khác thành viên phối hợp độ khẳng định liền sẽ rơi xuống rất nhiều.

Nghĩ vậy, an cảnh vội vàng nói: "Tổng giám, ngài yên tâm, luyện tập ta sẽ không rơi xuống, loại trình độ này còn không đến mức không thể khiêu vũ, là hộ sĩ nói quá khoa trương."

Vốn tưởng rằng nói như vậy cát tử giới sẽ yên tâm một ít, không nghĩ tới nàng quanh thân áp khí càng thấp, nhìn chính mình ánh mắt như là khối băng tước thành dao nhỏ như vậy bén nhọn đến xương, quát an cảnh da đầu tê dại.

"Ngươi rốt cuộc có biết hay không chính mình làm sai cái gì."

"Ta không nên...... Làm chính mình bị thương, chậm trễ tổ hợp luyện tập tiến độ." An cảnh rũ xuống lông mi, rất là áy náy.

"An cảnh." Cát tử giới tiếng nói trở nên khàn khàn, thong thả buột miệng thốt ra này hai chữ làm an cảnh đi theo trong lòng chấn động.

Cát tử giới đi lên trước, ngồi vào mép giường, tay trái chế trụ an cảnh cằm khiến cho nàng cùng chính mình đối diện, đây là nàng lần đầu tiên dùng như vậy cường thế tư thái đối đãi an cảnh, bởi vì nàng tuyệt đối không nghĩ sự tình hôm nay còn sẽ lại lần nữa phát sinh.

"Đừng cho ta lo lắng ngươi." Cát tử giới tiếng nói rõ ràng áp lực cảm xúc, làm nàng nói ra nói cùng ngày thường mệnh lệnh khẩu khí hoàn toàn bất đồng, đó là một câu chân thành quan tâm.

"Thực xin lỗi."

"Ta không hy vọng lại nhìn đến loại chuyện này phát sinh, đây là ta cá nhân thỉnh cầu, cùng công ty ích lợi không quan hệ."

Cát tử giới ánh mắt thật sự quá mức nóng rực, an cảnh chưa bao giờ bị nàng như vậy gần gũi nhìn chằm chằm xem qua, theo lý thường hẳn là ở nàng nhìn chăm chú hạ bại hạ trận tới, "Ta lần sau sẽ không."

"Ta hy vọng ngươi có thể đối chính mình coi trọng lên."

"Ân."

Ở như vậy tiếng nói trước mặt an cảnh không có khả năng lại có sức chống cự, nàng chỉ biết là một câu tiếp một câu đáp ứng cát tử giới nói, làm nàng mau chút yên tâm.

"Ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi lấy thuốc, chờ hạ đưa ngươi về nhà."

Ở như vậy an cảnh trước mặt, cát tử giới biết chính mình mới là cái kia bại hạ trận tới người, cái này đầu gỗ thoạt nhìn mềm mềm mại mại thực dễ khi dễ bộ dáng, kỳ thật lột ra bên trong là khối quật cường cứng rắn cục đá, chỉ cần là chính mình cho rằng đối sự tình, mặc dù là ăn qua lại nhiều lần mệt, cũng sẽ không đổi biến ý tưởng.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ