Chương 291 vạn kiếm thiên địa diệt!
Gió mạnh lang khổng lồ thánh thú bản thể lấy một loại bao trùm khí thế chờ đợi Bắc Đình Hoàng công kích, hắn không nghĩ tới, một cái địa giai thế nhưng còn có ngự không phi hành năng lực, như thế quỷ dị đối thủ, này đầu gió mạnh lang cao ngạo lang trong mắt, hiện ra thận trọng thần sắc.
Bất quá, hết thảy đều đã chậm.
Còn không có đứng ở cùng đối thủ cùng độ cao, Bắc Đình Hoàng một tiếng réo rắt quát chói tai, “Hiện thân!”
Hai mươi ba đem phi kiếm đồng thời ở gió mạnh lang đỉnh đầu xuất hiện, sáng như tuyết kiếm phong ở thanh lãnh nguyệt huy dưới lóe thị huyết hàn mang, từng thanh sắc bén mũi kiếm thẳng chỉ gió mạnh lang phần đầu, đan chéo thành một trương võng, gắn vào gió mạnh lang đỉnh đầu, như lưới trời giống nhau rộng rãi, vũ khí lạnh hàn quang cơ hồ muốn đem gió mạnh lang một đôi sâm màu xanh biếc mắt chọc mù.
Chỉ là, nếu dùng phương thức này, liền tưởng đem một đầu thánh thú cấp bậc gió mạnh lang đánh rơi, vậy quá không biết lượng sức!
Nguyên tưởng rằng cái này địa giai kiếm sư có bao nhiêu đại bản lĩnh, thấy như vậy một màn, gió mạnh lang lãnh ngạo trong mắt lại lần nữa lập loè ra khinh thường quang mang, hắn nâng lên chân trước, hướng tới trên đỉnh đầu kia nhìn như dọa người kiếm võng huy đi.
“Vạn kiếm thiên địa diệt!”Một tiếng kinh thiên động địa thanh âm, mang theo bàng bạc khí thế, tại đây một phương trong thiên địa vang lên. Từng đạo mắt sáng hàn quang nhấp nhoáng, hai mươi ba bính nhuyễn kiếm bay nhanh mà xoay tròn lên, nguyên bản như võng trạng giống nhau quang mang dần dần biến tế, cuối cùng áp súc thành một đường quang mang, giống như Cửu Nhan từ thần thú trong lĩnh vực rút ra kia tuyệt mệnh vũ khí một đường hồng mang giống nhau, này một đường tuyết sắc trộn lẫn tạp điểm điểm lam nhạt quang mang nháy mắt đem này đầu thánh thú bó đến không có bất luận cái gì đánh trả chi lực.
Nhất chiêu, không, nhất chiêu đều không có tới kịp ra!
“Thật là lợi hại, gia hỏa này, càng ngày càng lợi hại! Quả thực là thần tốc a!”
Nhìn trên bầu trời ào ào phong tư, như chiến thần giống nhau Bắc Đình Hoàng, Đông Phương Kiểu chỉ cảm thấy ở sâu trong nội tâm, một trận đất rung núi chuyển, ngắn ngủn mấy ngày thời gian, Đông Phương Kiểu trơ mắt mà nhìn Bắc Đình Hoàng thực lực là như thế nào từng giọt từng giọt tăng cường, nếu bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, Bắc Đình Hoàng liền cụ bị hiện tại thực lực nói, kia một hồi trượng, hắn sẽ bị bại càng dứt khoát một chút.
Bắc Đình Hoàng hơi thở cũng không có tới Thiên Giai, nhưng nàng cá nhân thực lực có thể nghiền áp cao kiếm Thiên Giai một chút sở hữu Thiên Giai chức nghiệp giả. Liền tính là gặp cao kiếm Thiên Giai chức nghiệp giả, nàng chỉnh thể thực lực cũng có thể cùng đối phương ganh đua cao thấp.
Chiến tranh ở kết thúc trung, đại địa bạo hùng cùng một đầu gió mạnh lang thánh thú tiến hành một lần lực lượng cách xa đối chạm vào lúc sau, một cái tát đem kia đầu thánh thú từ giữa không trung phiến rơi xuống, thương gân động cốt thương thế lệnh gió mạnh lang nháy mắt liền mất đi sức chiến đấu.
Mà mai lạc vùng địa cực tuyết mãng, thô tráng đuôi rắn mang theo một trận đao kiếm sắc bén trận gió, hướng tới mặt khác một đầu thánh thú gió mạnh lang chặn ngang ném đi, lang vòng eo là nhất yếu ớt địa phương, chỉ nghe thấy một tiếng “Răng rắc” thanh âm, gió mạnh lang liền như một mảnh phá giẻ lau từ giữa không trung xa xa rơi xuống.
“Thần phục? Vẫn là tử vong?”
Huyền đứng ở giữa không trung, Bắc Đình Hoàng bên người nhuyễn kiếm đã toàn bộ ẩn hình, một thân tinh xảo võ sĩ phục đem nàng thân hình bao vây đến tu rất, màu đen tóc dài ở trong gió đêm phi dương, sau lưng một vòng minh nguyệt, đem nàng phụ trợ đến như đêm khuya bước vào nhân gian Tu La.
Lãnh khốc, tuấn mỹ, cuồng ngạo, khí phách, một hồi trực tiếp đối đâm chiến tranh lúc sau, mọi người đối Bắc Đình Hoàng bưu hãn thực lực, xuất kỳ bất ý chiến thuật, còn có bình tĩnh thong dong chiến trường năng lực chỉ huy có nhất bản chất nhận thức, đối vị này chỉ có mười bốn tuổi thiếu niên, trong lòng diễn sinh ra một loại thần giống nhau sùng bái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
No Ficción"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...