First Gift

2.6K 51 1
                                    

Hindi na nga ako pipikit iiwas nalang ako ng tingin at baka mamaya yakapin na naman ako nito ng nakahubad yung shirt! Baka hindi ko na kayanin.

Umiwas nalang ako ng tingin

"Pumikit ka na nga!"sabi niya

Aba tignan mo to sinabi dumilat tas ngayon pumikit naman! Di ko rin maintindihan to parang baliw lang!

Gaya nga ng sabi niya pumikit ako.

"Bakit mo ba ko pinapapikit!"asar kong tanong sa kaniya.

"Basta pikit lang wag kang mumulat hanggat diko sinasabi!"

"Kfine bilisan mo at may pasok pa tayo!"sabi ko at huminga ng malalim

Narinig ko naman siyang naglakad at narinig ko yung pinto na nagbukas ano nanaman kayang gagawin ng mokong na to? baka naman pagtritripan lang ako! Hay naku pag pinagtripan niya ko susuntukin ko siya ng wala sa oras!

*creeeeck*sndfx ng door

Narinig kong sinira na niya yung pinto

"Dilat na!"sabi niya

Tas unti unti akong dumilat at na kakita ako ng pusa shocksss ang cuteeeee actually hindi ako mahilig sa pusa. idunno kung ano breed niya at wala na akong pake doon kasi ang cuteeee talaga ang taba tas ang daming balahibo na color brown tas yung mata blue wahhh ang cuteeee

"Ang cuteeeeee! Bibigay mo ba sakin yan?"tanong ko sabay lapit sa pusa na nasa kulungan

"Hindi-hindi itatapon ko nga sana kaya nga kita pinapikit para di mo makita lesbi eh! Idiot"sabi niya aba'y namilosopo pa! papalagpasin ko muna ang mga pinagsasabi-sabi niya dahil ang attention ko lang ay nasa cute na pusa na ito .

"Salamat!"sabi ko sabay na payakap ako sa kaniya.

Ewan ko ba hate na hate ko naman yung mga pusa pero ngayon bigla ko nalang nagustuhan ang cut kasi eh.

Bigla kong naalala na nakayakap pala ako kay mokong.

Pagkatanggal ko sa yakap nakita kong namumula tenga niya at sobrang wide ng ngiti.

"Walang ano man lesbi basta ikaw!" sabi niya sabay kindat

Dug dug dug

Goshhh anong nangyayari sa puso ko bakit ang bilis ng tibok hindi naman ako tumatakbo hindi rin ako kinakabahan makapagpagamot nga minsan.

Meow

Biglang napaiwas ako kay mokong ng biglang nag-meow yung pusa kinuha ko siya tas niyakap-yakap ang bango.

"Amh ano kaya magiging pangalan mo?"sabi ko sa pusa hahaha kinakausap ko siya

"Cuddles nalang para maganda!"biglang lapit at sabi ni mokong.

"Sie na nga! Oh cuddles pinangalanan ka na ng--"sasabihin ko palang sana si mokong ng bigla siyang umextra.

"Daddy mo!"biglang singit ni mokong

"Whuttt daddy? No way ako lang ang mommy ni cuddles at wala siyang daddy!"sabi ko tas biglang layo kay mokong.

"Bakit sino bang nagregalo sayo niyan? Ako diba kaya ako ang daddy!"sabi niya tas lumapit siya saakin

"Kahit na!"tas lumapit din ako kala niya ah kaya ko siya hindi ako basta basta nagpapatalo

"Basta ako ang daddy at ikaw ang mommy! Tapos"sabi niya sabay lapit niya

"Ayok--"chuuups.

Nangyari ang di dapat mangyari!

omg siya na nga ang first kiss ko pati ba naman ang second kill me now!

Bakit niya ko ki-niss

Sa pagtatalo namin hindi ko namalayang sobrang lapit na pala ng mukha namin sa isa't-isa.

'Meow'

Natauhan lang ako ng mag meow si cuddles shocksss siguro pulang-pula na ako ngayon wahhhh

Tinignan ko yung mukha ni mokong nakangisi at parang daig pa ang nanalo sa lotto. Bwiset naisahan niya ko dun ah!

Nilakihan ko siya ng mata

Susuntukin ko siya dapat kaso biglang natanaw ng mata ko ang orasan na black sa likudan niya at malapit ng mag 8. bigla akong umalis kasama si Cuddles nagpahatid ako sa driver nila kasi kilala naman ako at dumiretso ako sa bahay na parang si splash.

Naligo

Nagbihis

At

Madaliang kain

Then i go to school with matching bilis magpatakbo ng kotse lagot ako kay Dimaypinta patay!

___________

End of Chapter 37

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon